ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เขามาแล้ว! บาเยิร์นตั้งคาห์นเป็นซีอีโอปี2022

เขามาแล้ว! บาเยิร์นตั้งคาห์นเป็นซีอีโอปี2022

Posted 31/08/2019 by siamsport

 "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค คอนเฟิร์มแล้ว โอลิเวอร์ คาห์น ตำนานนายทวารเลือดเบียร์ เตรียมขึ้นดำรงตำแหน่งซีอีโอในปี 2022 ด้านเจ้าตัวปลื้มสุดๆ ที่ได้รับความไว้วางใจจากสโมสร
      บาเยิร์น มิวนิค ยอดสโมสรลูกหนังแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ประกาศแต่งตั้ง โอลิเวอร์ คาห์น ตำนานผู้รักษาประตูของทีม เป็นหนึ่งในบอร์ดบริหารสโมสรเรียบร้อย เมื่อวันศุกร์ที่ 30 สิงหาคม ที่ผ่านมา โดยที่ "คิง คาห์น" มีคิวขึ้นไปรั้งตำแหน่งประธานบริหารแทนที่ คาร์ล-ไฮน์ซ รุมเมนิกเก้ ในปี 2022
   
    คาห์น จรดปากกาเซ็นสัญญา 5 ปี เข้ามาเป็นบอร์ดบริหารของ บาเยิร์น ซึ่งสัญญาฉบับดังกล่าวจะมีผลบังคับใช้ทันทีในวันที่ 1 มกราคม ปี 2020 โดยที่ คาห์น จะเข้ามาเป็นบอร์ดบริหารไปก่อน จากนั้นก็มีคิวขึ้นไปนั้งเก้าอี้ซีอีโอ "เสือใต้" ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม ปี 2022 เป็นต้นไป แทนที่ รุมเมนิกเก้ ซึ่งจะลงจากตำแหน่งหลังหมดสัญญาในวันที่ 31 ธันวาคม ปี 2021

    "ถือเป็นเกียรติอย่างสูงสำหรับผม ที่ได้รับความไว้วางใจให้เป็นหนึ่งในสมาชิกบอร์ดบริหาร เอฟซี บาเยิร์น มิวนิค จากนั้นก็จะขึ้นไปเป็นซีอีโอ และประธานบริหารของ เอฟซี บาเยิร์น มิวนิค ผมขอขอบคุณคณะผู้บริหารระดับสูง ซึ่งนำโดย อูลี่ เฮอเนส ที่ไว้วางใจในตัวผม สำหรับความเชื่อมั่นในตัวผม ผมมีความผูกพันอย่างลึกซึ้งกับสโมสร และมันก็เป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของผมไปแล้ว" ตำนานนายประตูทีมชาติเยอรมนีวัย 50 กะรัต เปิดใจ

    ทั้งนี้ คาห์น ประสบความสำเร็จอย่างสูงในช่วงที่เล่นให้กับ บาเยิร์น ช่วงระหว่างปี 1994-2008 โดยเจ้าตัวลงเฝ้าเสาให้ "เสือใต้" ไปทั้งสิ้น 632 นัด พร้อมกับคว้าแชมป์ได้อย่างมากมาย โดยเฉพาะแชมป์ บุนเดสลีกา 8 สมัย, เดเอฟเบ โพคาล 6 สมัย, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 1 สมัย, ยูฟ่า คัพ 1 สมัย และสโมสรโลก 1 สมัย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใครลิ่ว,ใครร่วง! วิเคราะห์8กลุ่มแชมเปี้ยนส์ลีก 2019/20
    ทราบกันไปเป็นที่เรียบร้อย สำหรับการจับสลากแบ่งกลุ่มศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ประจำฤดูกาล 2019/20 ที่มีขึ้นเมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ซึ่งสาวก "เดอะ ค็อป" ของทีมแชมป์เก่าอย่าง ลิเวอร์พูล คงจะพอยิ้มออก เพราะอยู่ในกลุ่มที่ไม่ลำบากนัก ขณะที่ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ รองแชมป์จากฤดูกาลที่แล้ว ต้องชนกับของแข็งอย่าง บาเยิร์น มิวนิค ส่วนสถานการณ์ทั้ง 8 กลุ่มจะเป็นเช่นไรนั้น เรามาวิเคราะห์กันดู พร้อมกับหาสองทีมในแต่ละกลุ่มที่จะคว้าตั๋วเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย ทั้งนี้เป็นการอ้างอิงข้อมูลจากเว็บไซต์กีฬาชื่อดังอย่าง bleacherreport.com
  • เผยทีมเต็งคว้าชปล. หลังจับติ้วรอบแบ่งกลุ่ม
    เบ็ท365 บ่อนรับพนันถูกกฎหมายชื่อดังของอังกฤษ เปิดราคาแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ประจำซีซั่นนี้ออกมาแล้ว โดยที่ แมนฯ ซิตี้ เป็นเต็ง 1 ส่วน ลิเวอร์พูล ที่เป็นแชมป์เก่า อยู่เต็ง 3
  • ลิเวอร์พูลเบา,แมนซิตี้ยิ้มหวาน!จับติ้วแบ่งกลุ่ม ชปล.
    แชมป์เก่า "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เจองานไม่หนักมากนัก หลังทราบผลการจับสลากแบ่งกลุ่มศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นนี้ แต่ก็จะต้องดวลกับทีมหน้าเดิมจากซีซั่นที่แล้วอย่าง นาโปลี ส่วนรองแชมป์เก่าอย่าง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ต้องชนกับยอดทีมเมืองเบียร์ แต่ที่เบากว่าใครเพื่อนคือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้
  • โดนแล้ว!เดอลิกต์เปิดใจรู้สึกยังไงนั่งสำรองยูเวนตุส
    มาต์ไตส์ เดอ ลิกต์ กองกลังอนาคตไกล ยูเวนตุส เผยถึงความรู้สึกที่ไม่ได้ลงเล่นตัวจริงให้กับทีมในเกมเปิดซีซั่นบุกชนะ ปาร์ม่า เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ระบุตอนนี้ทีมมีสองคู่หูเซนเตอร์แบ็กที่เก่งที่สุดในโลก ฉะนั้นตนต้องทำใจ และพยายามพัฒนาฝีเท้ารวมทั้งเรื่องภาษาเพื่ออนาคต

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »