ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ลาลีกาประกาศยืนนิ่ง1นาทีรำลึกหนูชานา

ลาลีกาประกาศยืนนิ่ง1นาทีรำลึกหนูชานา

Posted 31/08/2019 by siamsport

ลา ลีกา ประกาศยืนยันจะมีการยืนนิ่งสงบเป็นเวลา 1 นาทีในเกมลีกสูงสุด และ เซกุนด้า เพื่อเป็นการไว้อาลัย และรำลึกถึง หนูชานา บุตรสาวคนเล็กของ หลุยส์ เอ็นรีเก้ อดีตโค้ชบาร์เซโลน่า และทีมชาติสเปน ที่จากโลกนี้ไปก่อนวัยอันควรด้วยโรคมะเร็งกระดูก
    ฝ่ายจัดการแข่งขัน ลา ลีกา ประกาศยืนยันทุกๆ แมตช์ทั้งในลีกสูงสุด และ ลีกา 2 ประจำสัปดาห์นี้ จะมีการยืนสงบนิ่งไว้อาลัยเป็นเวลา 1 นาทีให้กับ ชานา บุตรสาวของ หลุยส์ เอ็นรีเก้ อดีตกุนซือทีมชาติสเปน ที่เสียชีวิตในวัยเพียง 9 ขวบด้วยโรคมะเร็งกระดูกออสทีโอซาร์โคมา

    เอ็นรีเก้ ตัดสินใจอำลาตำแหน่งทัพ "กระทิงดุ" เมื่อช่วงต้นปีนี้ด้วยเหตุผลส่วนตัว แม้ในช่วงที่ผ่านมาหลายๆ ฝ่ายต่างไม่เข้าใจถึงการโบกมือลาการกุมบังเหียนทีมชาติสเปน แต่ล่าสุดทุกอย่างกระจ่างชัดแล้ว ว่าเขาต้องการใช้เวลาดูแลลูกสาวคนเล็กที่ป่วยเป็นโรคมะเร็งร้าย จนถึงนาทีสุดท้ายที่เธอจากโลกนี้ไป


    ล่าสุด ลา ลีกา ได้ออกแถลงการณ์สั้นๆ เมื่อวันศุกร์ที่ 30 สิงหาคมที่ผ่านมา เพื่อยืนยันการตัดสินใจของฝ่ายจัดการแข่งขันในการยืนนิ่งสงบเพื่อเป็นการไว้อาลัยให้กับหนูชานา ซึ่งต้องสู้อย่างหนักมานานกว่า 5 เดือนเพื่อรักษามะเร็งกระดูก แต่สุดท้ายก็ไม่สำเร็จ

    "การยืนสงบนิ่ง 1 นาที จะถูกจัดขึ้นก่อนการแข่งขัน ลา ลีกา ซานตานเดร์ และ ลา ลีกา สมาร์ทแบงก์ (เซกุนด้า ดิวิชั่น) ทุกแมตช์ในสุดสัปดาห์นี้ เพื่อรำลึกถึง ชานา ลูกสาวของ หลุยส์ เอ็นรีเก้" แถลงการณ์จากฝ่ายจัดการแข่งขัน ลา ลีกา ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »