ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » บิ๊กแมตช์กัลโช่! ยูเวนตุสบู๊วางโด้รอรับนาโปลีมีเมอร์เท่นส์สู้

บิ๊กแมตช์กัลโช่! ยูเวนตุสบู๊วางโด้รอรับนาโปลีมีเมอร์เท่นส์สู้

Posted 31/08/2019 by siamsport

"ม้าลาย" ยูเวนตุส ชนะเปิดลีกมาแล้ว นัดนี้ศึกใหญ่จัด คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซุปตาร์รอลุย "อัซซูร่า" นาโปลี ที่แนวรุกทำฟอร์มได้ดีนัดก่อน ใส่ชื่อ ดรีส์ เมอร์เท่นส์ ลุยชิงสามแต้ม ในการแข่งขันฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันเสาร์ที่ 31 สิงหาคม 2562
ปรีวิวฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี
วันเสาร์ที่ 31 สิงหาคม 2562
ยูเวนตุส (8) - นาโปลี (3)
เวลา : 01.45 น. ถ่ายทอดสด : บีอินส์ สปอร์ต 2
สนาม : อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม

    ยูเวนตุสจะยังไม่มี เมาริซิโอ ซาร์รี่ คุมทีมข้างสนาม หลังจากมีอาการป่วยเป็นโรคปอดบวม ทำให้จะเป็น โจวานนี่ มาร์ตุสชิเอลโล่ ได้ลงทำหน้าที่แทนอีกนัด


    ตัวที่เดี้ยงยังคงเป็น มัตเตีย เปริน และ มาร์โก เปียซ่า แต่ไม่ส่งผล เพราะเป็นเพียงสำรองเท่านั้น โดยคาดว่าจะยึดชุดเดิมที่เก็บชัยนัดแรกมาเป็นหลัก

    คู่เซนเตอร์ฮาล์ฟมีปัญหาล่าสุดเมื่อ จอร์โจ้ คิเอลลินี่ เจ็บหนัก ดังนั้น มาต์ไตส์ เดอ ลิกท์ มีสิทธิ์ได้จับคู่ เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ ตรงกลาง มิราเล็ม ปานิช และ ซามี่ เคดิร่า เป็นตัวหลัก อีกตำแหน่งแย่งกันระหว่าง แบลส มาตุยดี้ หรือ อาเดรียง ราบิโอต์

    แนวรุก กอนซาโล่ อิกวาอิน ยังมีภาษีดีกว่า เปาโล ดีบาล่า ในการยืนเป็นหน้าเป้า พร้อมมี ดั๊กลาส คอสต้า กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ คอยช่วยริมเส้น

    ขณะที่ คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือนาโปลีผลงานเยี่ยมในนัดแรก และไม่น่าเปลี่ยนแปลงทีมแต่อย่างใด โดยไม่มีเพียง อาร์คาดิอุสซ์ มิลิค ที่ยังไม่หายเจ็บต้องพักอีกราว 2 วัน

    คอสตาส มาโนลาส คุมเกมรับร่วมกับ คาลิดู คูลิบาลี่ ขยับขึ้นมา อัลลัน ทำเกมแผงมิดฟิลด์ร่วมกับ ปิโอเตร เซียลินสกี้ เหมือนเดิม

    ข้างหน้าทีเด็ดเลย โฆเซ่ กาเยฆ่อน, ฟาเบียน รูอิซ และ ลอเรนโซ่ อินซินเย่ ทำเกมรุกอยู่ข้างหลัง ดรีส์ เมอร์เท่นส์ ส่วน เออร์วิง โลซาโน่ ที่เพิ่งได้มาใหม่ เป็นสำรองไปก่อน

รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

ยูเวนตุส (4-3-3) : วอยเชียค เชสนี่ - มัตเตีย เด ชีโย่, เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่, มาต์ไตส์ เดอ ลิกท์, อเล็กซ์ ซานโดร - ซามี่ เคดิร่า, มิราเล็ม ปานิช, แบลส มาตุยดี้ - ดั๊กลาส คอสต้า, กอนซาโล่ อิกวาอิน, คริสเตียโน่ โรนัลโด้

นาโปลี (4-2-3-1) : อเล็กซ์ เมเร็ต - โจวานนี่ ดิ ลอเรนโซ่, คอสตาส มาโนลาส, คาลิดู คูลิบาลี่, มาริโอ รุย - อัลลัน, ปิโอเตร เซียลินสกี้ - โฆเซ่ กาเยฆ่อน, ฟาเบียน รูอิซ, ลอเรนโซ่ อินซินเย่ - ดรีส์ เมอร์เท่นส์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โดนแล้ว!เดอลิกต์เปิดใจรู้สึกยังไงนั่งสำรองยูเวนตุส
    มาต์ไตส์ เดอ ลิกต์ กองกลังอนาคตไกล ยูเวนตุส เผยถึงความรู้สึกที่ไม่ได้ลงเล่นตัวจริงให้กับทีมในเกมเปิดซีซั่นบุกชนะ ปาร์ม่า เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ระบุตอนนี้ทีมมีสองคู่หูเซนเตอร์แบ็กที่เก่งที่สุดในโลก ฉะนั้นตนต้องทำใจ และพยายามพัฒนาฝีเท้ารวมทั้งเรื่องภาษาเพื่ออนาคต
  • VARริบสกอร์โด้! คิเอลลินี่ฮีโร่ยูเว่หืดบุกเฉือนปาร์ม่าเปิดหัวกัลโช่
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส ของกุนซือ เมาริซิโอ ซาร์รี่ ที่เกมนี้เจ้าตัวพลาดโอกาสคุมทีมข้างสนามเพราะอาการป่วย แต่ก็ยังทำผลงานได้ตามเป้าหลังได้ จอร์โจ้ คิเอลลินี่ ซัดประตูชัยบุกเฉือน ปาร์ม่า 1-0 โดย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ชวดเบิกประตูแรกหลังโดน VAR ริบสกอร์ ในศึกฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันเสาร์ที่ผ่านมาสนาม : เอ็นนิโอ ตาร์ดินี่ โรแบร์โต้ ดาแวร์ซ่า เทรนเนอร์ปาร์ม่า มีปัญหาเพียงจุดเดียวที่ ยูราย คุชก...
  • ม้าลายออกศึก! ยูเวนตุสมีโด้นำเยือนปาร์ม่าประเดิมหวดกัลโช่
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส เริ่มเปิดลีกมะกะโรนีต้องออกเยือนก่อน แต่อุ่นใจมี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ พาทีมบุก ปาร์ม่า ที่ทำแสบไล่ตีเสมอใส่พวกเขาเมื่อปลายซีซั่นที่แล้ว ในการแข่งขันฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันเสาร์ที่ 24 สิงหาคม 2562 ปรีวิวฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี วันเสาร์ที่ 24 สิงหาคม 2562 ปาร์ม่า - ยูเวนตุส เวลา : 23.00 น. ถ่ายทอดสด : บีอินส์ สปอร์ต 2 สนาม : เอ็นนิโอ ตาร์ดินี่
  • อิทธิพลสูง! ราบิโอต์ชู CR7 ช่วยยกระดับการเล่น
    กองกลางเฟร้นช์แมนเผยการได้ลงซ้อมกับ คริสเตียโน โรนัลโด้ ทำให้ฝีเท้าของเขาพัฒนาขึ้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »