ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์พาลิเวอร์พูลเก็บชัยจารึกประวัติศาสตร์ทีม - เทียบชัดๆอีกกี่นัดถึงเป็นสถิติตลอดกาล

คล็อปป์พาลิเวอร์พูลเก็บชัยจารึกประวัติศาสตร์ทีม - เทียบชัดๆอีกกี่นัดถึงเป็นสถิติตลอดกาล

Posted 01/09/2019 by siamsport

ชัยชนะเหนือเบิร์นลี่ย์ 3-0 ทำให้ตอนนี้ เจอร์เก้น คล็อปป์ พาลิเวอร์พูล สร้างสถิติใหม่ของสโมสรด้วยการชนะ 13 เกมในลีกติดต่อกัน แซงหน้าทีมชุดรุ่นพี่ที่เคนนี่ ดัลกลิช คุมทัพ ขณะที่สถิติอันดับหนึ่งตลอดกาลเป็นของแมนฯซิตี้
 
    ลิเวอร์พูล บุกชนะเบิร์นลี่ย์ 3-0 ทำให้"หงส์แดง" ยังครองจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก เก็บได้ 12 คะแนน จาก 4 นัดและเป็นทีมเดียวที่เก็บชัยชนะได้ทุกนัดในซีซั่นนี้
 
    และนอกเหนือจากเรื่องดังกล่าวแล้ว ยังทำให้เจอร์เก้น คล็อปป์ พายอดทีมแห่งแอนฟิลด์ คว้าชัยในลีก 13 นัดติดต่อกัน ซึ่งเป็นสถิติสูงสุดของสโมสร แซงหน้าสถิติที่ เคนนี่ ดัลกลิช ทำไว้เดือนตุลาคม ปี 1990 โดยไล่เรียงจากชัยชนะเหนือ เบิร์นลี่ย์, ฟูแล่ม, สเปอร์ส, เซาธ์แฮมป์ตัน, เชลซี, คาร์ดิฟฟ์, ฮัดเดอร์สฟิลด์, นิวคาสเซิ่ล, วูล์ฟส์ เมื่อซีซีซั่นที่แล้ว โดยฤดูกาลใหม่พวกเขาปราบอีก 4 ทีม ได้แก่ นอริช, เซาธ์แฮมป์ตัน, อาร์เซน่อล และ เบิร์นลี่ย์ จากเกมล่าสุด
 

 

    ขณะที่สถิติตลอดกาลของพรีเมียร์ลีก เป็นของแมนฯซิตี้ ที่ทำไว้ 18 นัด นับตั้งแต่ 26 สิงหาคม 2017 จนถึง 27 ธันวาคม 2017

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โกรธใคร?มาเน่อาการเดือดระหว่างถูกเปลี่ยนตัว
    งานนี้อาจมีดราม่า เมื่อ ซาดิโอ มาเน่ ดาวยิง ลิเวอร์พูล ออกอาการไม่พอใจอย่างแรง ระหว่างถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามช่วงท้ายเกมเมื่อคืนวันเสาร์ ทำเอาเพื่อนๆ ต้องเข้ามาช่วยเบรกอารมณ์
  • คล็อปป์ว่าไง?ประเด็นมาเน่ฉุนช่วงเปลี่ยนตัว
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ออกมาแจงแล้วกับเหตุการณ์ดราม่าที่ ซาดิโอ มาเน่ แสดงอาการฉุนเฉียวระหว่างถูกเปลี่ยนตัวออกในเกมที่บุกไปต้อน เบิร์นลี่ย์ 3-0 พร้อมระบุคนเราต่างก็มีอารมณ์แบบนี้กันทั้งนั้น
  • เบิร์นลี่ย์ 0-3 ลิเวอร์พูล
    "ลิเวอร์พูล ฟอร์มยังสุดยอดเยี่ยมกระเทียมดองหลังบุกไปอัดเบิร์นลี่ย์แบบไม่ยาก 3-0 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา คว้าชัย 4 นัดติดมี 12 คะแนนเต็ม แซง "เรือใบสีฟ้า" ขึ้นไปนั่งจ่าฝูงเหมือนเดิม อีกทั้งยังสร้างสถิติใหม่ของสโมสร เมื่อคว้าชัยในลีก 13 นัดติดต่อกันนับแต่ปี 1990"
  • แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 4-0 ไบรท์ตัน
    "แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โชว์ฟอร์มสมราคาเปิดบ้านถล่ม ไบรท์ตัน 4-0 โดยได้ประตูจาก เควิน เดอ บรอยน์, แบร์นาร์โด้ ซิลวา และ อีกสองประตูจาก เซร์คิโอ อเกวโร่ ช่วย "เรือใบสีฟ้า" แซง ลิเวอร์พูล ขึ้นไปนำเป็นจ่าฝูงชั่วคราว แต่พวกเขาต้องมาสังเวย เอมเมอริค ลาป๊อร์กต์ ที่มีอาการบาดเจ็บเล่นต่อไม่ไหว ในฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำวันที่ 31 สิงหาคม 2562"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »