ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เฮนเดอร์สันเผยความจริงเหตุการณ์มาเน่-ซาลาห์

เฮนเดอร์สันเผยความจริงเหตุการณ์มาเน่-ซาลาห์

Posted 02/09/2019 by siamsport

ฟังจากปากกัปตันทีม ลิเวอร์พูล ถึงเหตุการณ์ ซาดิโอ มาเน่ ไม่พอใจ โม ซาลาห์ ภายในห้องแต่งตัวเป็นอย่างไรบ้าง แถมให้เหตุผลมีเรื่องแบบนี้บางครั้งก็ดีเหมือนกัน
 
     จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางกัปตันทีม ลิเวอร์พูล จ่าฝูง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า ตัวเองชื่นชอบการมีอารมณ์โกรธเคืองระหว่างนักเตะภายในทีมด้วยกันเองอยู่บ้างเหมือนกัน เพราะแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่น และช่วยให้มีแรงผลักดันในทีม
 
    ในเกมที่ "หงส์แดง" บุกชนะ เบิร์นลี่ย์ 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 31 สิงหาคม ที่ผ่านมานั้น เกิดเหตุการณ์ดราม่า หลัง ซาดิโอ มาเน่ ถูกเปลี่ยนตัวในนาทีที่ 85 ซึ่งระหว่างเดินออกจากสนามนั้น เจ้าตัวแสดงอาการฉุนเฉียวออกมาอย่างชัดเจน โดยที่หลายๆ ฝ่ายคาดเดากันว่า น่าจะไม่พอใจ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ เพื่อนร่วมทีม ที่ไม่ยอมจ่ายบอลให้ในหลายๆ จังหวะ 
 
    เฮนโด้ เผยว่า "ผมไม่เข้าใจมันเหมือนกันในตอนแรก แต่จากนั้นหลังจากที่ มาเน่ เดินเข้ามาในห้องแต่งตัว เขาก็หัวเราะและขำกับมัน สิ่งสำคัญคือเราได้ผลการแข่งขันอย่างที่ต้องการ และ มาเน่ ก็รู้ดี ฟอร์มการเล่นของเขาดีเยี่ยมอีกครั้ง เขามีเกมที่ยอดเยี่ยม"
 

    "อย่างที่ผมพูด พวกเราต้องการผลักดันกันและกัน เราต้องการพัฒนาตลอดเวลา ผมชอบเรื่องนี้อยู่นะในบางครั้ง ผมคิดว่า เราต้องการมัน มาเน่ สบายดี เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม " เฮนเดอร์สัน กล่าว
 

    ส่วนเรื่องที่ตัวเองโดนเปลี่ยนตัวออกในครึ่งหลังเพราะมีอาการกระทบกระเทือนที่ศีรษะนั้น กัปตันทีม "หงส์แดง" เผยว่า "ผมสบายดี ผมไม่รู้เหมือนกัน บางทีเจ้านายอาจคิดว่า ผมมีปัญหาทรงตัวไม่อยู่เล็กน้อย แต่จริงๆ แล้วไม่เลย ผมสบายดี"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คล็อปป์พาลิเวอร์พูลเก็บชัยจารึกประวัติศาสตร์ทีม - เทียบชัดๆอีกกี่นัดถึงเป็นสถิติตลอดกาล
    ชัยชนะเหนือเบิร์นลี่ย์ 3-0 ทำให้ตอนนี้ เจอร์เก้น คล็อปป์ พาลิเวอร์พูล สร้างสถิติใหม่ของสโมสรด้วยการชนะ 13 เกมในลีกติดต่อกัน แซงหน้าทีมชุดรุ่นพี่ที่เคนนี่ ดัลกลิช คุมทัพ ขณะที่สถิติอันดับหนึ่งตลอดกาลเป็นของแมนฯซิตี้
  • โกรธใคร?มาเน่อาการเดือดระหว่างถูกเปลี่ยนตัว
    งานนี้อาจมีดราม่า เมื่อ ซาดิโอ มาเน่ ดาวยิง ลิเวอร์พูล ออกอาการไม่พอใจอย่างแรง ระหว่างถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามช่วงท้ายเกมเมื่อคืนวันเสาร์ ทำเอาเพื่อนๆ ต้องเข้ามาช่วยเบรกอารมณ์
  • คล็อปป์ว่าไง?ประเด็นมาเน่ฉุนช่วงเปลี่ยนตัว
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ออกมาแจงแล้วกับเหตุการณ์ดราม่าที่ ซาดิโอ มาเน่ แสดงอาการฉุนเฉียวระหว่างถูกเปลี่ยนตัวออกในเกมที่บุกไปต้อน เบิร์นลี่ย์ 3-0 พร้อมระบุคนเราต่างก็มีอารมณ์แบบนี้กันทั้งนั้น
  • เบิร์นลี่ย์ 0-3 ลิเวอร์พูล
    "ลิเวอร์พูล ฟอร์มยังสุดยอดเยี่ยมกระเทียมดองหลังบุกไปอัดเบิร์นลี่ย์แบบไม่ยาก 3-0 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา คว้าชัย 4 นัดติดมี 12 คะแนนเต็ม แซง "เรือใบสีฟ้า" ขึ้นไปนั่งจ่าฝูงเหมือนเดิม อีกทั้งยังสร้างสถิติใหม่ของสโมสร เมื่อคว้าชัยในลีก 13 นัดติดต่อกันนับแต่ปี 1990"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »