ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มูให้นิยามคำเดียวเกมอาร์เซน่อลเสมอสเปอร์ส

มูให้นิยามคำเดียวเกมอาร์เซน่อลเสมอสเปอร์ส

Posted 02/09/2019 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์มากประสบการณ์ ให้คำนิยามสั้นๆในเกมที่ อาร์เซน่อล เสมอ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 2-2 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา พร้อมเชื่อผู้คนหลายล้านที่ได้ชมเกมนอร์ท ลอนดอนดาร์บี้แมตช์ คงรู้สึกเหมือนกับตน
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุกีส ให้คำนิยามเพียงสั้นๆ 1 คำว่า "สนุก" ในเกมนอร์ท ลอนดอน ดาร์บี้แมตช์ที่ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ไล่ตีเสมอ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 2-2 ที่สนามเอเมเรตส์ สเตเดี้ยม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 กันยายนที่ผ่านมา

    เกมนี้ผู้มาเยือนช็อกเจ้าบ้านด้วยการทำสองประตูจาก คริสเตียน เอริคเซ่น กับ แฮร์รี่ เคน (จุดโทษ) อย่างไรก็ตามในช่วงท้ายครึ่งแรก อเลซ็องด์ ลากาแซตต์  ยิงตีไข่แตกให้ทีมมีความหวังอีกครั้ง ขณะที่ครึ่งหลัง อาร์เซน่อล มาด้วยฟอร์มใหม่สดใสซาบซ่าเมื่อไล่ยำ สเปอร์ส จนโงหัวไม่ขึ้นและคัมแบ็กได้อย่างเหลือเชื่อจากการยิงของ ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมย็อง จากนั้นก็ยังเดินหน้าไล่กด "ไก่เดือยทอง" ไม่หยุด แต่สุดท้ายไม่สามารถเจาะตาข่ายเพิ่มได้ จบเกมแบ่งแต้มกันไป


    อดีตกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเชลซี ที่ปัจจุบันยังไม่สนกุมบังเหียนทีมไหนทั้งนั้น และหันมารับงานเป็นนักวิเคราะห์เกมให้กับช่องสกายสปอร์ต กล่าวถึงผลงานสุดยอดของทั้งสองทีม โดยเฉพาะ "เดอะ กันเนอร์" ที่โชว์สปิริตคัมแบ็กกลับมาได้หลังจากตกเป็นรองสองประตู

    "เกมนี้สนุกมากๆ นี่เป็นการเล่นที่สุดยอดกับการได้ดูการแข่งขันระดับนี้ สิ่งสำคัญก็คือมีผู้ชมหลายล้านได้ชมเกมนี้ด้วย และทุกๆ คนที่บ้านก็เป็นส่วนหนึ่งในแมตช์นี้ รวมทั้งผุ้คนอีกหลายพันคนที่นี่ แน่นอนว่าพวกเขาสนุกกับการแข่งขันในเกมนี้" มูรินโญ่ กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »