ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » "ฐิติพันธ์"บินกลับถึงไทย พร้อมเปิดใจถึงนิชิโนะ

"ฐิติพันธ์"บินกลับถึงไทย พร้อมเปิดใจถึงนิชิโนะ

Posted 02/09/2019 by siamsport

"นิว" ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ กองกลางจากโออิตะ ทรินิต้า สโมสรในเจลีก เดินทางกลับมาถึงไทยด้วยเที่ยวบิน TG684 เตรียมเข้าแคมป์ทีมชาติไทยสู้ศึกคัดบอลโลก 2022 ประเดิมพบเวียดนาม 5 ก.ย. นี้ เจ้าตัวเปิดใจ ไทยใช้โค้ชญี่ปุ่นได้เรื่องแน่ โดยส่วนตัวร่วมงานกับโค้ชญี่ปุ่นที่เจลีก รู้เลยว่าเหมาะกับฟุตบอลไทยมากที่สุด
    ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ หนึ่งในผู้เล่นทีมชาติไทยที่ติดรายชื่อ 23 คนสุดท้ายทีมชาติไทย ชุดสู้ศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง ล่าสุดเดินทางกลับถึงไทยหลังจากเสร็จภารกิจให้ต้นสังกัดในเกมเจลีก ที่ลงตัวจริงให้ โออิตะ ทรินิต้า บุกเจ๊า มัตสึโมโตะ ยามาหงะ 0-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 31 ส.ค. 62 ด้วยเที่ยวบิน TG648 ถึงท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ วันอาทิตย์ที่ 1 ก.ย. 62 เวลา 15.05 น. โดยมีครอบครัว คุณพ่อไพโรจน์ พ่วงจันทร์ มารับด้วยตนเองก่อนที่จะตามไปเข้าแคมป์ทีมชาติไทยในวันจันทร์ที่ 2 ก.ย. 62

    ทีมงานฟุตบอลสยาม รายวัน ได้รับการเปิดเผยจาก ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ ถึงการเดินทางกลับมารับใช้ทีมชาติไทยสู้ศึกคัดบอลโลกว่า ''แม้จะว่ามีเวลาเตรียมทีมน้อย แต่ก็เชื่อในศักยภาพของโค้ชว่าจะสามารถรีดศักยภาพของนักเตะทุกคนได้ทันในวันที่ 5 ก.ย. นี้แน่นอน เรื่องโค้ชญี่ปุ่นกับทีมชาติไทยโดยส่วนตัวแล้วมองว่าน่าจะเข้ากันได้ ผมอยู่ญี่ปุ่นมาก็ทำให้ผมรู้ว่าคนญี่ปุ่นเขาจริงจังมาก และก็มีแท็กติกหลากหลาย ได้โค้ชนิชิโนะมา ซึ่งเขาผ่านฟุตบอลโลกมาแล้ว คิดว่าน่าจะช่วยยกระดับทีมชาติไทยได้แน่นอน''


"ฐิติพันธ์"มั่นใจ!"นิชิโนะ"สามารถดึงศักยภาพทีมชาติไทยได้แม้เวลาเตรียมทีมน้อย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »