ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ลุยลาลีกา!เรอัลมาดริดใกล้ปิดดีลซิวแฟร์นันด์สร่วมทัพ

ลุยลาลีกา!เรอัลมาดริดใกล้ปิดดีลซิวแฟร์นันด์สร่วมทัพ

Posted 02/09/2019 by siamsport

มานู มาร์ติน นักข่าว อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาชื่อก้อง ตีข่าว เรอัล มาดริด จ่อบรรลุขั้นตอนซิว บรูโน่ แฟร์นันด์ส มิดฟิลด์ สปอร์ติ้ง ไปเสริมแกร่ง หลังจากที่เจ้าตัวเคยมีข่าวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด และ สเปอร์ส แต่ก็ไม่ได้ย้ายไปไหน
    เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลี กา สเปน ใกล้ที่จะบรรลุขั้นตอนในการคว้าตัว บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลางกัปตันทีม สปอร์ติ้ง ลิสบอน ไปร่วมทัพในวันสุดท้ายของตลาดการเสริมทัพ วันจันทร์ที่ 2 กันยายนนี้ (ตามเวลาท้องถิ่น) จากการรายงานของ มานู มาร์ติน นักข่าวจาก อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาระดับโลก

    ฤดูกาลก่อน แฟร์นันด์ส ทำผลงานได้สุดยอด ด้วยการทำไป 32 ประตู กับอีก 18 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 53 นัดในทุกรายการ ซึ่งมันก็ทำให้ในช่วงซัมเมอร์นี้เจ้าตัวตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมอย่างหนักกับทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แต่สุดท้ายดีลดังกล่าวก็ไม่เกิดขึ้น

    ถึงกระนั้น แฟร์นันด์ส ก็ยังมีข่าวกับการย้ายทีมอยู่ จากการที่ เรอัล กาหัวเขาเป็นตัวเลือกสำรองในการเสริมทัพตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวรุก หลังจากที่ "ราชันชุดขาว" ไม่ประสบความสำเร็จในการดึงทั้ง ปอล ป็อกบา ดาวเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด และ คริสเตียน เอริคเซ่น เพลย์เมกเกอร์ สเปอร์ส ไปเสริมแกร่ง ซึ่งตอนนี้ เรอัล ก็ใกล้ที่จะปิดดีลกับแข้งวัย 24 ปีได้แล้ว และจะประกาศถึงการเสริมทัพครั้งนี้ภายในวันปิดตลาด

    ที่จริงก่อนหน้านี้ก็มีข่าวลือว่าตัวแทนของ เรอัล ได้เจรจากับเอเยนต์ของ แฟร์นันด์ส ไปแล้ว โดยก่อนหน้านี้มีการระบุว่า สปอร์ติ้ง ต้องการเงิน 80 ล้านยูโร (ประมาณ 2,720 ล้านบาท) เพื่อเป็นค่าตัวของเขา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »