ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » โคตรหล่อ!โรนัลโด้ปฏิเสธติดสัญลักษณ์แข้งยอดเยี่ยม

โคตรหล่อ!โรนัลโด้ปฏิเสธติดสัญลักษณ์แข้งยอดเยี่ยม

Posted 03/09/2019 by siamsport

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หัวหอกเลือดฝอยทอง ยูเวนตุส โคตรเท่เมื่อปฏิเสธติดสัญลักษณ์นักเตะยอดเยี่ยมที่ได้รับจาก "กัลโช่" หลังทำผลงานสุดยอดเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา เพราะไม่ต้องการทำตัวแตกต่างจากเพื่อนร่วมทีม และอยากที่จะเป็นหนึ่งเดียวกับทัพ "ม้าลาย"

    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุกีส "ม้าลาย" ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกโรงปฏิเสธที่จะติดตราสัญลักษณ์ "นักเตะยอดเยี่ยม" โดยให้เหตุผลต้องการเคารพต่อเพื่อนร่วมสังกัดที่มีส่วนช่วยทีมประสบความสำเร็จเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

    "ซีอาร์ 7" ประสบความสำเร็จในการเล่นฤดูกาลแรกให้กับ ยูเว่ หลังจากซัดไปเบาๆ 28 ประตูพร้อมกับทำ 10 แอสซิสต์จากการเล่นทุกรายการให้ต้นสังกัด และนำทีมคว้าแชมป์ลีกสูงสุดเมืองมะกะโรนี โดยฟอร์มการเล่นของเขาทำให้ได้รับรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำซีซั่น

    ด้วยผลงานขั้นเทพทำให้ "กัลโช่" ได้มอบตราสัญลักษณ์ นักเตะยอดเยี่ยม ประจำฤดูกาลที่แล้วให้มาติดที่เสื้อแข่งปีนี้ อย่างไรก็ตาม อดีตสตาร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เรอัล มาดริด ปฏิเสธที่จะติดตราดังกล่าวเพราะไม่อยากให้เกิดความแตกต่างระหว่างเพื่อนร่วมทีม

    สวนทางกับนักเตะคนอื่นๆ ทั้ง ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช ผู้รักษาประตูอินเตอร์ (โกลยอดเยี่ยม), นิโคโล่ ซานิโอโล่ แข้งโรม่า (ดาวรุ่งยอดเยี่ยม), คาลิดู คูลิบาลี่ เซนเตอร์ฮาล์ฟนาโปลี (กองหลังยอดเยี่ยม), เซอร์เก มิลินโควิช-ซาวิช มิดฟิลด์ลาซิโอ (กองกลางยอดเยี่ยม) และ ฟาบิโอ กวายาเรลล่า หัวหอกจอมเก๋า (กองหน้ายอดเยี่ยม) ที่นำตราสัญลักษณ์ดังกล่าวมาติดที่เสื้อ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »