ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เห็นกับตา “สโคลส์” วิจารณ์เดือด 3 แข้งผีแดง

เห็นกับตา “สโคลส์” วิจารณ์เดือด 3 แข้งผีแดง

Posted 04/09/2019 by ไทยรัฐ

พอล สโคลส์ ตำนานมิดฟิลด์ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาวิจารณ์ฟอร์มการเล่นของ 3 แข้งปิศาจแดง แม้จะเป็นนักเตะมากประสบการณ์ของทีมก็ตาม...

สำนักข่าวต่างปรเะเทศรายงานวันที่ 4 ก.ย. ว่า พอล สโคลส์ อดีตกองกลางของ “ปิศาจแดง” ออกมาวิจารณ์ 3 นักเตะตัวเก๋าของทีม หลังโชว์ฟอร์มได้อย่างย่ำแย่ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดล่าสุดที่บุกไปเสมอ “นักบุญ” เซาแธมป์ตัน 1-1

จากผลการแข่งขันดังกล่าวทำให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังไม่ชนะใครใน 3 นัดหลังสุด หลังจากเปิดฤดูกาลอย่างสวยหรูด้วยการถล่ม เชลซี 4-0 และจากฟอร์มนัดล่าสุด สโคลส์ ไม่พอใจฟอร์มของรุ่นใหญ่ในทีมอย่าง เนมันยา มาติช, พอล ป็อกบา และ แอชลีย์ ยัง ประทับใจเพียง ฆวน มาตา ที่เล่นได้ดีแต่กลับถูกเปลี่ยนตัวออก

“ผมผิดหวังนะตอนที่ ฆวน มาตา ถูกเปลี่ยนตัวออกไป ผมแปลกใจเพราะผมคิดว่าถ้ามีใครสักคนที่จะสร้างบางสิ่งบางอย่างได้ มันต้องเป็น ฆวน มาตา แต่ไม่ใช่นักเตะอายุน้อยที่น่าผิดหวังนะ แต่เป็นพวกนักเตะที่มีประสบการณ์ต่างหาก เมื่อ เนมันยา มาติช ลงมาเขาก็จ่ายบอลเสียอย่างต่อเนื่อง แอชลีย์ ยัง ก็จ่ายบอลเสียไม่หยุด และผมไม่รู้เลยว่า พอล ป็อกบา เสียการครองบอลไปกี่ครั้ง นี่คือนักเตะที่แข้งดาวรุ่งควรดูเป็นตัวอย่างเหรอ” สโคลส์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดีกว่าบีนส์บีนส์!แฟนแมนยูร้องให้โกเมสลงตัวจริงชุดใหญ่
    สาวกหลายคนของ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการให้ อังเคล โกเมส ได้ลงเป็นตัวจริงให้ทีมชุดใหญ่ หลังล่าสุดเจ้าตัวเพิ่งโชว์ลูกยิงสุดสวยในเกมรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี โดยส่วนหนึ่งบอกว่าเขาควรจะได้ติดทีมมากกว่า เจสซี่ ลินการ์ด ด้วย
  • กรีนวู้ดจ่อต่อผีฟันค่าจ้างเพิ่ม25เท่า
    เมสัน กรีนวู้ด กองหน้าเด็กปั้นของ แมนฯ ยูไนเต็ด จ่อได้รับการตกรางวัลจากต้นสังกัดเป็นสัญญาฉบับใหม่ที่เพิ่มค่าเหนื่อยจาก 1,000ปอนด์-ต่อ-สัปดาห์ มาเป็น 25,000ปอนด์-ต่อ-สัปดาห์
  • ซานโช่ตัดชอยส์ไปลาลีกาโหมซบผี
    เจดอน ซานโช่ ปีกเนื้อหอมของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เปิดปากอัพเดทอนาคตอาชีพระหว่างร่วมแคมป์ทีมชาติอังกฤษ เตรียมเตะ ยูโร 2020 รอบคัดเลือก กลุ่มเอ ว่าทุกอย่างเป็นไปได้หมดในวงการนี้ แต่ที่แน่ๆตัดเรื่องอยากไปเล่นยัง ลา ลีกา สเปน ได้เลย น้ำเสียงคล้ายอ่อย แมนฯ ยูไนเต็ด
  • ป็อกบาถอนตราไก่เรียกเกนดูซี่ประเดิมชุดใหญ่
    ปอล ป็อกบา กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขอถอนตัวจากทีมชาติฝรั่งเศส เพราะบาดเจ็บ ทำให้เทรนเนอร์ ดีดีเย่ร์ เดส์ชองส์ เรียก มัตเตโอ เกนดูซี่ ติดทีมแทน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »