ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » พีรดนย์ เชื่อ ‘ช้างศึก’ คว่ำ เวียดนาม ประเดิม คัดบอลโลก

พีรดนย์ เชื่อ ‘ช้างศึก’ คว่ำ เวียดนาม ประเดิม คัดบอลโลก

Posted 04/09/2019 by ข่าวสด

พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี กัปตันทีม “เขี้ยวสมุทร”  ชี้ ขุนพล “ช้างศึก” ทีมชาติไทย กระหาย ดวลทีมชาติเวียดนาม พร้อมแสดงความเชื่อมั่น “ทีมชาติไทย” จะคว่ำ “เวียดนาม” ได้

“นิว” พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี กัปตันทีม “เขี้ยวสมุทร” สมุทรปราการซิตี้ มีชื่อ 1 ใน 23 คน ทัพ “ช้างศึก” ทีมชาติไทย ภายใต้การคุมทีมของ อากิระ นิชิโนะ ชุดเตรียมลุยศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก พบกับ ทีมชาติเวียดนาม ในวันพฤหัสบดีที่ 5 กันยายน 2562 ที่ สนาม ม.ธรรมศาสตร์ รังสิต เวลา 19.00 น.

พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี เปิดเผยว่า เวลานี้สภาพร่างกายของตนเองถือว่าดี และสมบูรณ์ 100 เปอร์เซ็น และพร้อมเต็มที่สำหรับเกมพบ เวียดนาม ส่วนทีมนั้นต้องบอกว่าทุกคนพร้อมเต็มที่เช่นกัน และทุกคนดูมีความมุ่งมั่นเต็มเปี่ยม เพราะทุกคนหวังที่ทำผลงานในเกมพบ เวียดนาม ออกมาให้ดีที่สุด และหวังที่จะเก็บชัยชนะให้ได้

“ส่วนเรื่องความมั่นใจผมเชื่อมั่นมากๆว่าเราสามารถชนะเวียดนามได้ เพราะทีมชาติไทยชุดนี้ถือเป็นทีมที่มีผู้เล่นดีมากมาย และทีมเรายังมีการเตรียมการที่ดี และที่สำคัญกว่านั้นคือทุกคนในทีมมีกระหายที่จะลงเล่นและคว้าชัยชนะเหนือเวียดนามให้ได้เพื่อพี่น้องชาวไทยทุกคน ซึ่งผมเชื่อมั่นว่าวันที่ 5 กันยายนนี้ จะเป็นการแข่งขันที่สนุกและสร้างความสุขให้พี่น้องชาวไทยได้อย่างแน่นอน และ หวังว่าทุกคนจะเป็นกำลังใจให้กับพวกเรานักเตะทีมชาติไทยทุกคนด้วย” พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “กองหน้าตัวหลอก” กับทีมชาติไทย
    เป็นที่ทราบกันดีว่า อากิระ นิชิโนะ เฮ้ดโค้ชคนใหม่ของฟุตบอลทีมชาติไทย ประกาศรายชื่อ 23 นักเตะที่จะลงบู๊ศึกคัดบอลโลก โซนเอเชีย ออกมาเป็นที่เรียบร้อย ที่หลายคนสงสัยก็คือทำไมกุนซือชาวญี่ปุ่น ตัดสินใจเลือกกองหน้าอาชีพติดทีมเพียง 1 ราย คือ ศุภชัย ใจเด็ด จากสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด
  • เข้าตาสื่อญี่ปุ่น! "ธีราทร" ติดทีมยอดเยี่ยมเจลีก 2019 สัปดาห์ที่ 25
    "อุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน แบ็กซ้ายทีมชาติไทย ที่จัดการประเดิมประตูแรกได้สำเร็จในการเล่นให้กับ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ต้นสังกัดในเจลีก ญี่ปุ่น นัดที่เปิดบ้านเอาชนะ กัมบะ โอซาก้า 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 31 สิงหาคม ที่ผ่านมา
  • “เจ”บอกเวียดนามเขาอยากชนะไทย! ต้องให้เวลาโค้ชนิชิโนะสร้างช้างศึก
    “เจ”ชนาธิป สรงกระสินธ์ เพลเมคเกอร์ทีมชาติไทยเปิดใจก่อนลงรับใช้ชาติสู้ศึกคัดบอลโลกเปิดบ้านรับเวียดนาม วันที่ 5 ก.ย.นี้ ย้ำชัดเวียดนามเขาตั้งใจมาเอาชนะไทยให้ได้ เรื่องโค้ชนิชิโนะส่วนตัวมองว่าต้องให้เวลาเขาปรับตัวเข้ากับผู้เล่น เช่นกันทุกคนก็ต้องปรับตัวเข้ากับโค้ชด้วย มันจะได้เป็นทีมเวิร์ค
  • ฟูลทีม! 4 แข้งต่างแดนสมทบทีมชาติไทยเตรียมบู๊เวียดนาม
    อากิระ นิชิโนะ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ได้ผู้เล่นเข้ามาครบ 23 รายเป็นที่เรียบร้อย ก่อนเข้าสู่การแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 ที่เตรียมพบกับ เวียดนาม และ อินโดนีเซีย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »