ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » แข้งเลี่ยมทอง 2019 ! บทสรุป 10 แข้งแพงสุดในตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้

แข้งเลี่ยมทอง 2019 ! บทสรุป 10 แข้งแพงสุดในตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้

Posted 04/09/2019 by Sanook

ตลาดซื้อขายนักเตะของศึกฟุตบอลยุโรป ในช่วงซัมเมอร์นี้ ผ่านพ้นเส้นตายเป็นที่เรียบร้อยตั้งแต่เมื่อวันที่ 8 กันยายน ที่ผ่านมา โดยสโมสรต่างๆ ทั่วทุกลีก ขยับเสริมทัพกันมากมาย ซึ่งมีหลายดีลที่น่าสนใจเกิดขึ้น อย่างไรก็ตามเราได้รวบรวม 10 แข้งแพงสุดในตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้ออกมาให้แฟนๆ ได้ทราบกัน

10. ชูเอา คันเซโล
มูลค่า: 58.5 ล้านปอนด์
จาก: ยูเวนตุส
สู่: แมนเชสเตอร์ ซิตี้
ตำแหน่ง: กองหลัง
อายุ: 25 ปี
สัญชาติ: โปรตุเกส
แม้ว่าทีมของ เป๊บ กวาร์ดิโอลา จะมีความแข็งแกร่งทั่วแผ่นจนเหมาแชมป์ทุกถ้วยของ อังกฤษ เมื่อซีซันที่ผ่านมาสำเร็จแต่พวกเขาก็ยังคงไม่หยุดคว้านักเตะใหม่มาเสริมทัพกับแบ็คขวาแดน ฝอยทอง ที่จะเข้ามาขับเคี่ยวเบียดแย่งตำแหน่งกับ ไคล์ วอล์คเกอร์ ในซีซันนี้

9. โรดรี
มูลค่า: 63 ล้านปอนด์
จาก: แอตเลติโก้ มาดริด
สู่: แมนเชสเตอร์ ซิตี้
ตำแหน่ง: กองกลาง
อายุ: 25 ปี
สัญชาติ: สเปน
ห้องเครื่องผลผลิตจากทีมเยาชนของทัพ ตราหมี ก่อนที่เจ้าตัวจะโยกไปหาโอกาสกับ บียาร์เรอัล และรีเทิร์น แอต. มาดริด เมื่อซัมเมอร์ก่อนที่มูลค่า 20+5 ล้านยูโร และให้หลังเพียงฤดูกาลเดียวพวกเขาก็ทำกำไรมหาศาลเมื่อปล่อย โรดรี ไปให้กับ เรือใบสีฟ้า ที่ 63 ล้านปอนด์

8. เฟรงกี้ เดอ ยอง
มูลค่า: 67.5 ล้านปอนด์
จาก: อาแจ็กซ์
สู่: บาร์เซโลนา
ตำแหน่ง: กองกลาง
อายุ: 22 ปี
สัญชาติ: เนเธอร์แลนด์
กองกลางเพลย์เมคเกอร์ตัวต่ำที่ขึ้นเกมได้อย่างเยือกเย็นในสีเสื้อของ อาแจ็กซ์ และเป็นพลพรรค อาซูลกรานา ที่ประกาศยืนยันการคว้าตัวหนึ่งในมิดฟิลด์ที่น่าจับตาที่สุดของยุคสมัยไปครองตั้งแต่เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา

7. นิโกลาส์ เปเป้
มูลค่า: 72 ล้านปอนด์
จาก: ลีลล์
สู่: อาร์เซนอล
ตำแหน่ง: ตัวรุกริมเส้น
อายุ: 24 ปี
สัญชาติ: ไอวอรี โคสต์
กลายเป็นดีลที่เหนือความคาดหมายหลังจากตัวรุกริมเส้นทีมชาติ ไอวอรี โคสต์ โลดแล่นใน ลีกเอิง กับ ลีลล์ และทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมก่อนที่จะตกเป็นเป้าหมายของบรรดาทีมชั้นนำทั่วยุโรป แต่สุดท้ายกลายเป็น ไอ้ปืนใหญ่ ที่มีกระแสข่าวว่าพวกเขามีงบเสริมทัพจำกัดจำเขี่ยสามารถปิดดีลดังกล่าวลงได้สำเร็จ

6. ลูก้าส์ แอร์น็องด์เดซ
มูลค่า: 72 ล้านปอนด์
จาก: แอตเลติโก มาดริด
สู่: บาเยิร์น มิวนิค
ตำแหน่ง: กองหลัง
อายุ: 23 ปี
สัญชาติ: ฝรั่งเศส
หนึ่งในดีลแพงหูฉี่ที่ได้รับการยืนยันตั้งแต่เมื่อฤดูกาลก่อนกับดาวเตะชาว ฝรั่งเศส ที่กลายเป็นลูกหม้อของพลพรรค ตราหมี ตามด้วยกรุยทางสู่ฟุตบอลระดับสูงและสร้างชื่อกับทัพ เลส์ เบลอส์ เป็นส่วนหนึ่งของทีมชุดคว้าแชมป์ ฟุตบอลโลก 2018 และจรดปากกาเซ็นสัญญากับ เสือใต้ แห่ง บุนเดสลีกา ในที่สุด

5. มาต์ไตส์ เดอ ลิกท์
มูลค่า: 75+10.5 ล้านยูโร (รวมราคาเบ็ดเสร็จราว 77 ล้านปอนด์)
จาก: อาแจ็กซ์
สู่: ยูเวนตุส
ตำแหน่ง: กองหลัง
อายุ: 20 ปี
สัญชาติ: เนเธอร์แลนด์
วันเดอร์คิดชาว ดัตช์ ผู้สร้างชื่อกับ อาแจ็กซ์ เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาโดยเฉพาะการพาทีมกรุยทางสู่รอบรองชนะเลิศศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ก่อนที่จะตกเป็นเป้าหมายของแทบทุกบิ๊กทีมทั่วยุโรปและเป็นทัพ เบียงโคเนรี ที่ได้ลายเซ็นของเจ้าตัวไปครอง

4. แฮร์รี แม็คไกวร์
มูลค่า: 80 ล้านปอนด์
จาก: เลสเตอร์ ซิตี้
สู่: แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
ตำแหน่ง: กองหลัง
อายุ: 26 ปี
สัญชาติ: อังกฤษ
นักเตะในตำแหน่งปราการหลังตัวกลางกลายเป็นหนึ่งในเป้าหมายเสริมทัพที่มีความสำคัญลำดับต้นๆ ในซัมเมอร์ 2019 ก่อนที่พลพรรค ปีศาจแดง จะปิดดีลดาวเตะทีมชาติ อังกฤษ มาร่วมทัพได้สำเร็จพร้อมกับค่าตัวอันเป็นสถิติโลกแซง เวอร์จิล ฟาน ไดค์

3. เอเด็น อาซาร์
มูลค่า: 90 ล้านปอนด์
จาก: เชลซี
สู่: เรอัล มาดริด
ตำแหน่ง: ตัวรุกริมเส้นฝั่งซ้าย
อายุ: 28 ปี
สัญชาติ: เบลเยียม
แข้งระดับเวิลด์คลาสอีกรายที่ ราชันชุดขาว ตามเทียวไล้เทียวขื่ออยู่นานก่อนที่การย้ายจาก สแตมฟอร์ด บริดจ์​ ไปโชว์ฟร์มที่ ซานติเอโก้ เบอร์นาเบว จะสัมฤทธิ์ผลในซัมเมอร์นี้ในที่สุดและเจ้าตัวกลายเป็นหนึ่งในฟันเฟืองสำคัญกับทีมของ ซีเนดีน ซีดาน ที่อยู่ในช่วงเปลี่ยนถ่ายนี้

2. อองตวน กรีซมันน์
มูลค่า: 120 ล้านยูโร (ราว 108 ล้านปอนด์)
จาก: แอตเลติโก มาดริด
สู่: บาร์เซโลนา
ตำแหน่ง: กองหน้า
อายุ: 28 ปี
สัญชาติ: ฝรั่งเศส
สตาร์ดีกรีแชมป์โลกกับทัพ ตราไก่ ตกเป็นข่าวโยงกับพลพรรค อาซูลกรานา แทบทุกตลาดซื้อขายนักเตะในช่วงไม่กี่ปีหลังมานี้ก่อนที่ยักษ์ใหญ่จาก คาตาลัน จะใช้ช่องโหว่ในสัญญาของ กรีซมันน์ กับ แอต. มาดริด ที่มีออปชันลดราคาค่าฉีกสัญญาจากเดิม 200 ล้านยูโรเหลือเพียง 120 ล้านยูโรเมื่อผ่านวันที่ 1 กรกฎาคม

1. ชูเอา เฟลิกซ์
มูลค่า: 126 ล้านยูโร (ราว 113.4 ล้านปอนด์)
จาก: เบนฟิก้า
สู่: แอตเลติโก มาดริด
ตำแหน่ง: กองหน้า
อายุ: 19 ปี
สัญชาติ: โปรตุเกส

วันเดอร์คิดแดนฝอยทองสร้างชื่อกับอดีตต้นสังกัดเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาโดยเฉพาะการโชว์ฟอร์มเก่งเกินวัยในศึก ยูฟ่า ยูโรปาลีก พา เบนฟิก้า กรุยทางสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายก่อนที่จะตกเป็นเป้าหมายของบรรดาบิ๊กทีมทั่วยุโรปใน ตลาดซื้อขายนักเตะ  ซัมเมอร์ 2019 และกลายเป็นทัพ ตราหมี ทึ่ทุ่มเงินก้อนโตคว้าตัวแข้งระดับปรากฎการณ์รายนี้ไปร่วมทีมได้สำเร็จ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »