ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » "คูมัน" ชี้ ยูเวนตุส ใช้งาน "เดอ ลิกต์" ผิดตำแหน่ง

"คูมัน" ชี้ ยูเวนตุส ใช้งาน "เดอ ลิกต์" ผิดตำแหน่ง

Posted 04/09/2019 by Sanook

โรนัลด์ คูมันน์ ผู้จัดการทีมชาติฮอลแลนด์ ให้สัมภาษณ์อย่างตรงไปตรงมาว่าที่ มัทไธจ์ส เดอ ลิกต์ โชว์ฟอร์มไม่ค่อยดีในเกม ​ยูเวนตุส เฉือนชนะ นาโปลี 3-2 เป็นเพราะถูกส่งลงไปยืนผิดตำแหน่งมากกว่า

"เอาจริง ๆ คอลูกหนังทั้งโลกก็เป็นแบบนี้มาตั้งแต่ยุคก่อน ๆ โน่นแล้ว วันนี้ด่านักเตะพรุ่งนี้อาจเปลี่ยนใจมาเชียร์ได้ง่าย ๆ ซึ่งผมก็เคยโดนมาก่อนตอนลงเล่นให้ บาร์ซา ใหม่ ๆ แล้วทีมแพ้น่ะ" คูมัน กล่าว

"ทุกคนเอาแต่ตั้งคำถามว่าเพราะมีผมยืนเป็นกองหลังเลยแพ้คู่แข่ง 2-0 ตั้งแต่นัดแรก เจอใครก็บอกว่าไม่น่าเสียเงินซื้อเข้ามาเลย แต่หลังจากนั้นไม่นานพวกเราก็รักกันสุด ๆ อย่าลืมนะว่า เดอ ลิกต์ เองก็เพิ่งอายุแค่ 20 ปีเท่านั้นเอง และยิ่งเป็นยุคนี้แล้วด้วย ขอแค่คุณฟอร์มแจ่มนัดเดียวก็พลิกสถานการณ์กลับมาเฉิดฉายได้ในชั่วข้ามคืนเลยล่ะ"

"อย่างไรก็ตาม ถ้าผมเป็นผู้จัดการทีม ยูเวนตุส จะไม่ให้ เดอ ลิกต์ ลงไปยืนเป็นเซ็นเตอร์ฝั่งซ้ายแทน คิเอลลินี หรอกนะเพราะบทบาทนั้นควรเป็นของคนที่ประสบการณ์สูงกว่าอย่าง โบนุชชี รอดูกันว่าโค้ชม้าลายจะจัดการยังไงกับเรื่องนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แข้งเลี่ยมทอง 2019 ! บทสรุป 10 แข้งแพงสุดในตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้
    ตลาดซื้อขายนักเตะของศึกฟุตบอลยุโรป ในช่วงซัมเมอร์นี้ ผ่านพ้นเส้นตายเป็นที่เรียบร้อยตั้งแต่เมื่อวันที่ 8 กันยายน ที่ผ่านมา โดยสโมสรต่างๆ ทั่วทุกลีก ขยับเสริมทัพกันมากมาย ซึ่งมีหลายดีลที่น่าสนใจเกิดขึ้น อย่างไรก็ตามเราได้รวบรวม 10 แข้งแพงสุดในตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้ออกมาให้แฟนๆ ได้ทราบกัน
  • โคตรหล่อ!โรนัลโด้ปฏิเสธติดสัญลักษณ์แข้งยอดเยี่ยม
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หัวหอกเลือดฝอยทอง ยูเวนตุส โคตรเท่เมื่อปฏิเสธติดสัญลักษณ์นักเตะยอดเยี่ยมที่ได้รับจาก "กัลโช่" หลังทำผลงานสุดยอดเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา เพราะไม่ต้องการทำตัวแตกต่างจากเพื่อนร่วมทีม และอยากที่จะเป็นหนึ่งเดียวกับทัพ "ม้าลาย"
  • ตัวเต็งพร้อมหน้า! ฟีฟ่าเปิดโผผู้เข้าชิงยอดเยี่ยมแห่งปี
    สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติเปิดโผผู้มีลุ้นเข้าชิงรางวัลยอดเยี่ยมแห่งปีในสาขาต่างๆ โดยบรรดาตัวเต็งที่คาดการณ์ไว้อยู่กันพร้อมหน้า
  • ยูเวนตุส 4-3 นาโปลี
    "ม้าลาย" เป่าปากไม่น้อยหลังนำห่างถึง 3-0 ก่อนที่ นาโปลี จะฮึดไล่ตีเสมอ 3-3 แบบเหลือเชื่อ ทว่าช่วงทดเจ็บกลายเป็น คาลิดู คูลิบาลี่ เซ็นเตอร์แบ็กนาโปลีตัวเก่งยิงเข้าประตูตัวเอง ส่งผลให้ ยูเวนตุส เฉือนคว้าชัยแบบเหลือเชื่อ 4-3 ซิวชัยสองนัดติด แซงขึ้นไปนำจ่าฝูง เซเรีย อา ได้สำเร็จ"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »