ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » แมนยูสะดุ้ง!ยูเวนตุสเล็งดูด3สตาร์ดัง

แมนยูสะดุ้ง!ยูเวนตุสเล็งดูด3สตาร์ดัง

Posted 05/09/2019 by siamsport

แฟนบอล "ปีศาจแดง" มีเสียวอีกแล้ว เมื่อล่าสุดมีข่าว ยูเวนตุส กำลังจ้องกระชากตัวสามแข้งดัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แบบฟรีๆ หลังจบซีซั่นนี้

ยูเวนตุส ยอดสโมสรลูกหนังแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กำลังพิจารณาที่จะคว้าตัว ดาบิด เด เคอา, เอริค ไบยี่ และ เนมานย่า มาติช สามผู้เล่นของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีมแบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า ตามรายงานจาก กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อกีฬาชั้นนำแดนมะกะโรนี เมื่อวันพุธที่ 4 กันยายน ที่ผ่านมา

ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ยูเวนตุส สามารถปิดดีลคว้าตัว อารอน แรมซี่ย์ และ อาเดรียง ราบิโอต์ มาร่วมทีมได้แบบฟรีๆ แต่พวกเขาก็ยังคงกวาดสายตามองหานักเตะที่กำลังจะหมดสัญญาอีก และล่าสุดก็ได้ล็อกเป้าไปที่สามแข้งดังค่าย "ปีศาจแดง"

เด เคอา, ไบยี่ และ มาติช ต่างกำลังจะหมดสัญญาค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังจบฤดูกาลนี้ แต่ในรายของ เด เคอา กับ มาติช นั้น แมนฯ ยูไนเต็ด มีออปชั่นที่จะขยายสัญญาเพิ่มอีก 12 เดือน

อย่างไรก็ตาม นายด่านทีมชาติสเปนวัย 28 ปี ยังไม่สามารถตกลงเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดได้ ถึงแม้เชื่อกันว่ามีการเจรจาเกิดขึ้นแล้วระหว่างตัวนักเตะกับสโมสร ส่วน มาติช หลุดโผจากทีมตัวจริงช่วงต้นฤดูกาลนี้ ซึ่งนั่นเป็นเหตุให้ ยูเวนตุส แอบลุ้นคว้า เด เคอา, มาติช รวมถึง ไบยี่ แบบฟรีๆ ในช่วงซัมเมอร์ปี 2020

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอาเรื่อง !! เนมานย่า มาติช ชี้ ผลงาน แมนยู ไม่ตามเป้า โซลชาร์ ต้องรับผิดชอบ
    เนมานย่า มาติช ยืนยันว่าตนเองไม่ได้มีปัญหาอะไรกับ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ เลยที่ไม่ได้ลงสนาม แม้จะเซ็ง ๆ บ้าง แต่ยังไงก็ต้องเคารพการจัดตัวผู้เล่นของโค้ช ทว่าหากผลงานของทีมย่ำแย่คนที่ต้องรับผิดชอบก็คือตัวโค้ชเองเช่นกัน จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 4 กันยายน 2562
  • "คูมัน" ชี้ ยูเวนตุส ใช้งาน "เดอ ลิกต์" ผิดตำแหน่ง
    โรนัลด์ คูมันน์ ผู้จัดการทีมชาติฮอลแลนด์ ให้สัมภาษณ์อย่างตรงไปตรงมาว่าที่ มัทไธจ์ส เดอ ลิกต์ โชว์ฟอร์มไม่ค่อยดีในเกม ​ยูเวนตุส เฉือนชนะ นาโปลี 3-2 เป็นเพราะถูกส่งลงไปยืนผิดตำแหน่งมากกว่า
  • แข้งเลี่ยมทอง 2019 ! บทสรุป 10 แข้งแพงสุดในตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้
    ตลาดซื้อขายนักเตะของศึกฟุตบอลยุโรป ในช่วงซัมเมอร์นี้ ผ่านพ้นเส้นตายเป็นที่เรียบร้อยตั้งแต่เมื่อวันที่ 8 กันยายน ที่ผ่านมา โดยสโมสรต่างๆ ทั่วทุกลีก ขยับเสริมทัพกันมากมาย ซึ่งมีหลายดีลที่น่าสนใจเกิดขึ้น อย่างไรก็ตามเราได้รวบรวม 10 แข้งแพงสุดในตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้ออกมาให้แฟนๆ ได้ทราบกัน
  • ไร้คุณสมบัติ!ซาฮาติดเบรกลินการ์ดยังไม่คู่ควรสวมเบอร์7
    หลุยส์ ซาฮา ระบุ เจสซี่ ลินการ์ด ปีก แมนฯ ยูไนเต็ด ยังไม่สมควรได้เป็นเจ้าของเสื้อเบอร์ 7 หลังจากมีข่าวลือว่า ลินการ์ด ขอเปลี่ยนไปใช้เบอร์นั้น ชี้ นี่เป็นเบอร์ที่สำคัญมากๆ และคนที่อยากได้ไปครองก็ต้องพิสูจน์ให้เห็นว่ามีคุณสมบัติหลายด้านที่ยอดเยี่ยม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »