ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อดังแฉ “ผีแดง” ชวดคว้า “ฟาน ไดค์” เพราะมูรินโญ

สื่อดังแฉ “ผีแดง” ชวดคว้า “ฟาน ไดค์” เพราะมูรินโญ

Posted 05/09/2019 by ไทยรัฐ

“ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าว เคยพลาดคว้าตัว เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ ยอดกองหลังเลือดดัตช์ เพราะ โชเซ มูรินโย เป็นเหตุ...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 5 ก.ย. ว่า “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พลาดคว้าตัว เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ กองหลังทีมชาติเนเะอร์แลนด์ เพราะอดีตผู้จัดการทีมอย่าง โชเซ มูรินโญ ไม่ต้องการเสริมทัพตำแหน่งกองหลังในเวลานั้น

ฟาน ไดค์ ย้ายจากทีมเซาแธมป์ตัน มาอยู่กับลิเวอร์พูล เมื่อเดือนมกราคม ปี 2018 ด้วยค่าตัว 75 ล้านปอนด์ และปัจจุบันกลายเป็นหนึ่งในกองหลังที่เก่งที่สุดในโลก และเพิ่งคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของยูฟ่า และกองหลังยอดเยี่ยมของยูฟ่า จากผลงานที่ช่วยพาทีมหงส์แดงคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีกฤดูกาลที่ผ่านมาอีกด้วย

ซึ่งรายงานข่าวล่าสุดจาก เดอะ อินดิเพนเดนท์ สื่อดังของอังกฤษ ระบุว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เคยเสนอชื่อ ฟาน ไดค์ ให้ โชเซ มูรินโญ ที่พิจารณาดึงตัวมาร่วมทีมตอนที่เจ้าตัวยังค้าแข้งอยู่กับเซาแธมป์ตัน แต่ มูรินโญ ไม่ต้องการเสริมตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็กเพิ่มเติมในช่วงเวลาดังกล่าว ทำให้ทางปิศาจแดงไม่ได้ยื่นข้อเสนอแข่งกับ ลิเวอร์พูล ที่ได้ตัวไปในที่สุด

นอกจากนี้ รายงานยังระบุเพิ่มเติมด้วยว่า หลังจากนั้นไม่นาน มูรินโญ กลับเปลี่ยนใจอยากได้กองหลังขึ้นมา โดยเล็งไปที่ แฮร์รี แม็คไกวร์ ของเลสเตอร์ ซิตี้ แต่สโมสรปฏิเสธที่จะตอบสนองความต้องการของเขา และมูรินโญก็ถูกปลดออกจากตำแหน่งไปเมื่อเดือนธันวาคมปีที่แล้ว หลังพาทีมทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวัง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนยูสะดุ้ง!ยูเวนตุสเล็งดูด3สตาร์ดัง
    แฟนบอล "ปีศาจแดง" มีเสียวอีกแล้ว เมื่อล่าสุดมีข่าว ยูเวนตุส กำลังจ้องกระชากตัวสามแข้งดัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แบบฟรีๆ หลังจบซีซั่นนี้
  • เอาเรื่อง !! เนมานย่า มาติช ชี้ ผลงาน แมนยู ไม่ตามเป้า โซลชาร์ ต้องรับผิดชอบ
    เนมานย่า มาติช ยืนยันว่าตนเองไม่ได้มีปัญหาอะไรกับ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ เลยที่ไม่ได้ลงสนาม แม้จะเซ็ง ๆ บ้าง แต่ยังไงก็ต้องเคารพการจัดตัวผู้เล่นของโค้ช ทว่าหากผลงานของทีมย่ำแย่คนที่ต้องรับผิดชอบก็คือตัวโค้ชเองเช่นกัน จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 4 กันยายน 2562
  • แข้งเลี่ยมทอง 2019 ! บทสรุป 10 แข้งแพงสุดในตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้
    ตลาดซื้อขายนักเตะของศึกฟุตบอลยุโรป ในช่วงซัมเมอร์นี้ ผ่านพ้นเส้นตายเป็นที่เรียบร้อยตั้งแต่เมื่อวันที่ 8 กันยายน ที่ผ่านมา โดยสโมสรต่างๆ ทั่วทุกลีก ขยับเสริมทัพกันมากมาย ซึ่งมีหลายดีลที่น่าสนใจเกิดขึ้น อย่างไรก็ตามเราได้รวบรวม 10 แข้งแพงสุดในตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้ออกมาให้แฟนๆ ได้ทราบกัน
  • ไร้คุณสมบัติ!ซาฮาติดเบรกลินการ์ดยังไม่คู่ควรสวมเบอร์7
    หลุยส์ ซาฮา ระบุ เจสซี่ ลินการ์ด ปีก แมนฯ ยูไนเต็ด ยังไม่สมควรได้เป็นเจ้าของเสื้อเบอร์ 7 หลังจากมีข่าวลือว่า ลินการ์ด ขอเปลี่ยนไปใช้เบอร์นั้น ชี้ นี่เป็นเบอร์ที่สำคัญมากๆ และคนที่อยากได้ไปครองก็ต้องพิสูจน์ให้เห็นว่ามีคุณสมบัติหลายด้านที่ยอดเยี่ยม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »