ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เชสหนุนเอ็มบั๊ปเป้ขึ้นเป็นแข้งเบอร์หนึ่งโลก

เชสหนุนเอ็มบั๊ปเป้ขึ้นเป็นแข้งเบอร์หนึ่งโลก

Posted 05/09/2019 by thsport

เชส ฟาเบรกาส กองกลางของ โมนาโก ออกโรงหนุน คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ สตาร์ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ก้าวขึ้นมาเป็นแข้งหมายเลข 1 ของโลก

ดาวยิงวัย 20 ปีทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมโดยฤดูกาลที่แล้วกดไป 33 ประตูในลีก เอิง พร้อมกับซัดอีก 4 ลูกช่วยให้ ฝรั่งเศส คว้าแชมป์โลกมาครองอย่างยิ่งใหญ่

อาส สื่อดังของสเปนสัมภาษณ์ ฟาเบรกาส ถึงเรื่องที่ เอ็มบั๊ปเป้ สามารถก้าวขึ้นมาเป็นยอดแข้งเช่นเดียวกับ ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์ของ บาร์เซโลน่า แข้งชาวสเปนตอบว่า "ผมคิดว่ามีความเป็นไปได้เหมือนกันนะ"

"เราได้เห็นนักเตะอย่าง โรนัลโด้ และ โรนัลดินโญ่, นักเตะที่สุดมหัศจรรย์, แต่ เมสซี่ อยู่ในจุดสูงสุดมากว่า 15 ปี, เขาค้าแข้งมาแล้ว 17 ฤดูกาล และอยู่จุดสูงสุดนับตั้งแต่อายุ 18 ปี"

"ผมได้เห็นในสิ่งที่คุณคงไม่เชื่อ, ในทุก 3 วันเขายิงประตู, เขาไปเล่นให้ อาร์เจนติน่า, เขาเดินทางกลับมาพร้อมความเหนื่อยล้าและทำแฮตทริค... นั่นไม่ใช่เรื่องปกติ, เชื่อผมเถอะ"

"เขา (เอ็มบั๊ปเป้) คือปรากฏการณ์, แน่นอนว่าเขาจะก้าวขึ้นมาเป็นนักเตะที่ดีที่สุดในโลกได้ในอนาคต"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไมเคิล โอเว่น เผยยังเคือง เดวิด เบ็คแฮม ไม่หายกรณีใบแดงฟุตบอลโลกปี 98
    ไมเคิล โอเว่น อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษ ได้ออกมาเปิดเผยเรื่องราวความบาดหมางระหว่างเขา และเดวิด เบ็คแฮม ผ่านหนังสืออัตชีวประวัติที่ชื่อว่า Michael Owen: Reboot – My Life, My Time โดยเนื้อหามีหลายเรื่องราว แต่ประเด็นที่น่าสนใจคือเหตุการณ์ที่ อดีตปีกขวาหน้ามนคนแมนยู โดนใบแดงไล่ออกจากสนามในการแข่งขันฟุตบอลโลกปี 1998 จากรายงานของ manchestereveningnews.co.uk เมื่อ 4 กันยายน 2562
  • แข้งเลี่ยมทอง 2019 ! บทสรุป 10 แข้งแพงสุดในตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้
    ตลาดซื้อขายนักเตะของศึกฟุตบอลยุโรป ในช่วงซัมเมอร์นี้ ผ่านพ้นเส้นตายเป็นที่เรียบร้อยตั้งแต่เมื่อวันที่ 8 กันยายน ที่ผ่านมา โดยสโมสรต่างๆ ทั่วทุกลีก ขยับเสริมทัพกันมากมาย ซึ่งมีหลายดีลที่น่าสนใจเกิดขึ้น อย่างไรก็ตามเราได้รวบรวม 10 แข้งแพงสุดในตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้ออกมาให้แฟนๆ ได้ทราบกัน
  • เข้าตาสื่อญี่ปุ่น! "ธีราทร" ติดทีมยอดเยี่ยมเจลีก 2019 สัปดาห์ที่ 25
    "อุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน แบ็กซ้ายทีมชาติไทย ที่จัดการประเดิมประตูแรกได้สำเร็จในการเล่นให้กับ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ต้นสังกัดในเจลีก ญี่ปุ่น นัดที่เปิดบ้านเอาชนะ กัมบะ โอซาก้า 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 31 สิงหาคม ที่ผ่านมา
  • จบแล้ว!เนย์มาร์ตัดสินใจเรียบร้อยเรื่องอนาคต
    อนาคตของ เนย์มาร์ ดาวยิงซุปตาร์ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง น่าจะได้บทสรุปเรียบร้อย เมื่อสื่อดังฝรั่งเศสตีข่าวใหญ่มาแล้วเกี่ยวกับความคืบหน้าล่าสุดของเจ้าตัว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »