ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » แม้ชวดย้าย! เอแดร์สันยันเนย์มาร์แฮปปี้ในทีมชาติ

แม้ชวดย้าย! เอแดร์สันยันเนย์มาร์แฮปปี้ในทีมชาติ

Posted 05/09/2019 by goal.com

นายด่านทีมแซมบ้ายืนยันกองหน้าเปแอสเชยิ้มแย้มร่าเริงดี แม้ว่าจะไม่ได้ย้ายทีมในซัมเมอร์ที่ผ่านมา

เอแดร์สัน ผู้รักษาประตูทีมชาติบราซิล ยืนยัน เนย์มาร์มีความสุขระหว่างเข้าแคมป์ทีมชาติ แม้ว่าเขาจะไม่ได้ย้ายทีมในซัมเมอร์ที่ผ่านมา

ดาวยิงแซมบ้าแสดงจุดยืนชัดเจนว่าต้องการย้ายกลับไปบาร์เซโบนา แต่สุดท้ายทั้งสองสโมสรไม่สามารถบรรลุข้อตกลงกันได้ เขาจึงต้องจำใจอยู่ค้าแข้งในฝรั่งเศสต่อไป

"ผมเห็นเขามีความสุข นักเตะทุกคนที่ใส่ชุดทีมชาติบราซิลล้วนมีความสุข" มือกาวแมนฯซิตี้ กล่าว

"ผมไม่สามารถพูดถึงตลาดซัมเมอร์ได้ เพราะผมไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น ผมไม่ได้ตามข่าวมากนัก ผมจึงไม่รู้ว่าจะตอบคุณยังไง แต่ผมรู้ว่าที่นี่ ในทีมชาติบราซิล เขามีความสุขดี"

"แน่นอนว่าเนย์มาร์มีความสุข ผมไม่รู้ว่าเขาจะได้ลงเล่นหรือไม่ มันเป็นคำถามของโค้ชที่ต้องตอบ เพราะเขาคือคนเดียวที่ตอบได้ว่าเนย์มาร์จะได้ลงเล่นหรือไม่"

"เราเพิ่งซ้อมกันมื้อเดียว คือเมื่อวานนี้ มันเป็นการซ้อมกับบอล ผมจึงตอบอะไรไม่ได้"

ทั้งนี้ บราซิลมีโปรแกรมลงเล่นเกมอุ่นเครื่องกับ โคลอมเบีย ในวันที่ 7 กันยายน และ เปรู ในวันที่ 11 กันยายน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชสหนุนเอ็มบั๊ปเป้ขึ้นเป็นแข้งเบอร์หนึ่งโลก
    เชส ฟาเบรกาส กองกลางของ โมนาโก ออกโรงหนุน คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ สตาร์ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ก้าวขึ้นมาเป็นแข้งหมายเลข 1 ของโลก
  • ไมเคิล โอเว่น เผยยังเคือง เดวิด เบ็คแฮม ไม่หายกรณีใบแดงฟุตบอลโลกปี 98
    ไมเคิล โอเว่น อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษ ได้ออกมาเปิดเผยเรื่องราวความบาดหมางระหว่างเขา และเดวิด เบ็คแฮม ผ่านหนังสืออัตชีวประวัติที่ชื่อว่า Michael Owen: Reboot – My Life, My Time โดยเนื้อหามีหลายเรื่องราว แต่ประเด็นที่น่าสนใจคือเหตุการณ์ที่ อดีตปีกขวาหน้ามนคนแมนยู โดนใบแดงไล่ออกจากสนามในการแข่งขันฟุตบอลโลกปี 1998 จากรายงานของ manchestereveningnews.co.uk เมื่อ 4 กันยายน 2562
  • แข้งเลี่ยมทอง 2019 ! บทสรุป 10 แข้งแพงสุดในตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้
    ตลาดซื้อขายนักเตะของศึกฟุตบอลยุโรป ในช่วงซัมเมอร์นี้ ผ่านพ้นเส้นตายเป็นที่เรียบร้อยตั้งแต่เมื่อวันที่ 8 กันยายน ที่ผ่านมา โดยสโมสรต่างๆ ทั่วทุกลีก ขยับเสริมทัพกันมากมาย ซึ่งมีหลายดีลที่น่าสนใจเกิดขึ้น อย่างไรก็ตามเราได้รวบรวม 10 แข้งแพงสุดในตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้ออกมาให้แฟนๆ ได้ทราบกัน
  • เข้าตาสื่อญี่ปุ่น! "ธีราทร" ติดทีมยอดเยี่ยมเจลีก 2019 สัปดาห์ที่ 25
    "อุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน แบ็กซ้ายทีมชาติไทย ที่จัดการประเดิมประตูแรกได้สำเร็จในการเล่นให้กับ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ต้นสังกัดในเจลีก ญี่ปุ่น นัดที่เปิดบ้านเอาชนะ กัมบะ โอซาก้า 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 31 สิงหาคม ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »