ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ตำรวจอิเหนาส่งรถหุ้มเกราะนำแข้งมาเลฯกลับที่พัก

ตำรวจอิเหนาส่งรถหุ้มเกราะนำแข้งมาเลฯกลับที่พัก

Posted 06/09/2019 by siamsport

โปลิศอิเหนา ตัดสินใจนำรถหุ้มเกราะมารับแข้งมาเลเซีย กลับที่พักหลังจบเกมที่บุกชนะ อินโดนีเซีย ในเกมฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก กลุ่ม จี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา เพื่อเป็นการป้องกันเอาไว้ก่อน เพราะหวั่นใจว่าอาจจะเกิดเรื่องวุ่นวายเนื่องจากแฟนบอลเจ้าบ้านมีอารมณ์เดือดจากการที่ประเทศแพ้
               เจ้าหน้าที่ตำรวจ อินโดนีเซีย นำรถหุ้มเกราะมารับนักเตะทีมชาติมาเลเซีย กลับที่พัก หลังจากทัพ "เสือเหลือง" บุกชนะทัพ "อิเหนา" 3-2 ที่ สนามเกลอรา บุง การ์โน ในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กลุ่มจี  เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 5 กันยายนที่ผ่านมา

              สำหรับเกมนี้เกิดเรื่องวุ่นวายภายในสนามในช่วงระหว่างแข่งเมื่อเเฟนบอลของมาเลเซีย และ อินโดนีเซีย มีเรื่องกันอย่างดุเดือด จนทำให้เกมหยุดชะงักไปในช่วงกลางครึ่งหลัง และเมื่อเกมแข่งต่อดูเหมือนทั้งสองทีมน่าจะแบ่งแต้มกันเพราะเสมอกัน 2-2 แต่แล้วในช่วงทดเจ็บนาทีที่ 97 ทีมเยือนได้ประตูชัย จบเกม มาเลเซีย คว้า 3 คะแนนสำคัญกลับบ้าน

              จากการที่ อินโดนีเซีย ต้องพ่ายแพ้ทำให้แฟนบอลเต็มไปด้วยอารมณ์โกรธเคืองอาจจะทำเรื่องที่ไม่เหมาะสม ทำให้ตำรวจตัดสินใจส่งรถหุ้มเกราะมาที่สนามเพื่อจะนำนักเตะ "เสือเหลือง" กลับที่พักซึ่งอยู่ห่างเพียงแค่ 1 กิโลเมตรเท่านั้น โดยเหตุผลเป็นการป้องกันเอาไว้ก่อน

              ทั้งนี้ ทีมชาติไทย มีคิวต้องบุกไปเยือน อินโดนีเซีย ในวันอังคารที่ 10 ก.ย.นี้ โดยงานนี้มีโอกาสที่แข้งสยามอาจจะต้องเจอเหตุการณ์แบบเดียวกับที่ มาเลเซีย ประสบมาแล้วก็เป็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »