ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » แฉยูเวนตุสเคยทุ่มหนักหวังซิวเนย์มาร์

แฉยูเวนตุสเคยทุ่มหนักหวังซิวเนย์มาร์

Posted 06/09/2019 by siamsport

ตุ๊ตโต้สปอร์ต สื่อกีฬาของอิตาลี ตีข่าว ในตลาดช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ยูเวนตุส ขอซื้อ เนย์มาร์ ด้วยการให้ค่าตัว 100 ล้านยูโร และคิดที่จะแถม เปาโล ดีบาล่า ให้ด้วย แต่สุดท้ายดีลนี้ก็ไม่เกิดขึ้น หลังจาก ดีบาล่า ขัดขืนกับการถูกใช้เป็นตัวแถมอย่างสุดชีวิต
    ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เคยยื่นข้อเสนอเป็นเงินจำนวน 100 ล้านยูโร (ประมาณ 3,400 ล้านบาท) พร้อมกับจะแถม เปาโล ดีบาล่า ให้กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เพื่อที่จะคว้าตัว เนย์มาร์ กองหน้าคนดังของ "เปแอสเช" มาร่วมทีมในตลาดช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ตามรายงานของ ตุ๊ตโต้สปอร์ต สื่อกีฬาของเมืองมะกะโรนี

    เนย์มาร์ ตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมแทบไม่เว้นวันในช่วงที่ตลาดยังเปิดทำการอยู่ โดยถึงแม้ บาร์เซโลน่า จะเป็นทีมที่มีข่าวกับเขามากที่สุด แต่ ยูเวนตุส ก็แอบจับตามองสถานการณ์ของดาวเตะชาวบราซิเลียนอย่างใกล้ชิดเช่นกัน ก่อนที่สุดท้ายเจ้าตัวจะต้องอยู่กับ ปารีสฯ ต่อไป


    ทั้งนี้ ล่าสุด ตุ๊ตโต้สปอร์ต เผยว่า ยูเวนตุส อยากได้ เนย์มาร์ มาร่วมทีมมากๆ เพื่อให้เขาประสานงานในแดนหน้ากับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงคนดังของทีม จนถึงขนาดเสนอที่จะให้ค่าตัว 100 ล้านยูโร และจะแถม ดีบาล่า เพิ่มให้อีก แต่สุดท้ายดีลดังกล่าวก็ไม่เกิดขึ้น หลังจากที่ ดีบาล่า ต้องการอยู่กับ ยูเวนตุส ต่อไป จนขัดขืนการโดนใช้เป็นตัวแถมอย่างหนัก ซึ่งพอเป็นอย่างนั้นมันก็ทำให้ดีลนี้ต้องล่มลง เพราะว่า ยูเวนตุส ไม่มีนักเตะตัวเลือกอื่นที่จะพอทำให้ ปารีสฯ พึงพอใจได้

    สื่อเจ้าเดิมเสริมว่าต่อให้ ดีบาล่า ยอมที่จะเป็นตัวแถม แต่ ปารีสฯ ก็น่าจะไม่ยอมรับข้อเสนอนี้อยู่ดี เพราะพวกเขาต้องการค่าตัวมากกว่านั้น หลังจากเคยจ่ายไปถึง 222 ล้านยูโร (ประมาณ 7,548 ล้านบาท) เพื่อดึง เนย์มาร์ มาจาก บาร์เซโลน่า เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปี 2017

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนยูสะดุ้ง!ยูเวนตุสเล็งดูด3สตาร์ดัง
    แฟนบอล "ปีศาจแดง" มีเสียวอีกแล้ว เมื่อล่าสุดมีข่าว ยูเวนตุส กำลังจ้องกระชากตัวสามแข้งดัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แบบฟรีๆ หลังจบซีซั่นนี้
  • "คูมัน" ชี้ ยูเวนตุส ใช้งาน "เดอ ลิกต์" ผิดตำแหน่ง
    โรนัลด์ คูมันน์ ผู้จัดการทีมชาติฮอลแลนด์ ให้สัมภาษณ์อย่างตรงไปตรงมาว่าที่ มัทไธจ์ส เดอ ลิกต์ โชว์ฟอร์มไม่ค่อยดีในเกม ​ยูเวนตุส เฉือนชนะ นาโปลี 3-2 เป็นเพราะถูกส่งลงไปยืนผิดตำแหน่งมากกว่า
  • แข้งเลี่ยมทอง 2019 ! บทสรุป 10 แข้งแพงสุดในตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้
    ตลาดซื้อขายนักเตะของศึกฟุตบอลยุโรป ในช่วงซัมเมอร์นี้ ผ่านพ้นเส้นตายเป็นที่เรียบร้อยตั้งแต่เมื่อวันที่ 8 กันยายน ที่ผ่านมา โดยสโมสรต่างๆ ทั่วทุกลีก ขยับเสริมทัพกันมากมาย ซึ่งมีหลายดีลที่น่าสนใจเกิดขึ้น อย่างไรก็ตามเราได้รวบรวม 10 แข้งแพงสุดในตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้ออกมาให้แฟนๆ ได้ทราบกัน
  • โคตรหล่อ!โรนัลโด้ปฏิเสธติดสัญลักษณ์แข้งยอดเยี่ยม
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หัวหอกเลือดฝอยทอง ยูเวนตุส โคตรเท่เมื่อปฏิเสธติดสัญลักษณ์นักเตะยอดเยี่ยมที่ได้รับจาก "กัลโช่" หลังทำผลงานสุดยอดเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา เพราะไม่ต้องการทำตัวแตกต่างจากเพื่อนร่วมทีม และอยากที่จะเป็นหนึ่งเดียวกับทัพ "ม้าลาย"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »