ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ชัดเจน!ปธ.บาร์เซโลน่าเผยตลาดรอบสองล่าเนย์มาร์หรือไม่?

ชัดเจน!ปธ.บาร์เซโลน่าเผยตลาดรอบสองล่าเนย์มาร์หรือไม่?

Posted 07/09/2019 by siamsport

โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว บิ๊กบอส บาร์เซโลน่า ระบุเอง ในช่วงเดือนมกราคมนี้ทีมของตนจะไม่มีการเดินแผนล่าตัว เนย์มาร์ หัวหอก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง พร้อมแฉ เนย์มาร์ อยากกลับมาเล่นให้ "อาซูลกราน่า" สุดๆ
    โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ประธาน บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน กล่าวว่าทีมของตนจะไม่เดินแผนขอซื้อ เนย์มาร์ กองหน้าคนดังของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาร่วมทีมในตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสอง ช่วงเดือนมกราคมนี้อย่างแน่นอน

    อนาคตของ เนย์มาร์ เป็นหนึ่งในประเด็นร้อนของโลกลูกหนังในตลาดการเสริมทัพช่วงซัมเมอร์ที่เพิ่งปิดตัวลงไป หลังจากที่ ปารีสฯ แสดงท่าทีว่าพร้อมที่จะปล่อยดาวเตะชาวบราซิเลียนออกจากทีมเพราะทนพฤติกรรมกับทัศนคติของเจ้าตัวไม่ไหว โดยที่ บาร์เซโลน่า ถูกยกให้เป็นเต็ง 1 ที่จะได้เขาไปร่วมทัพ

    อย่างไรก็ตาม สุดท้ายการย้ายทีมก็ไม่เกิดขึ้น ซึ่งก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่า "อาซูลกราน่า" ยังไม่ตัดใจจากโปรเจกต์ดึง เนย์มาร์ กลับรัง คัมป์ นู และจะล่าตัวเขาอีกครั้งในตลาดช่วงหน้าหนาว ถึงกระนั้น บาร์โตเมว ก็บอกเองว่ายังไงซะพวกเขาก็จะไม่ขอซื้อ เนย์มาร์ ในช่วงเดือนมกราคมนี้แน่ๆ

    บิ๊กบอสของ บาร์เซโลน่า ระบุว่า "เนย์มาร์ ไม่มีทางย้ายมาอยู่กับ บาร์ซ่า ในช่วงเดือนมกราคมนี้ได้ และคนในห้องแต่งตัวของ บาร์ซ่า (หมายถึงนักเตะ) ก็ไม่ได้เป็นคนตัดสินใจเรื่องอะไรทั้งนั้น เราทำทุกทางเท่าที่จะทำได้เพื่อที่จะเซ็นสัญญากับ เนย์มาร์ แล้ว เราไม่ได้เป็นคนเริ่มต้นในการเสนอนักเตะคนไหนให้พวกเขา จริงอยู่ว่ามันมีการคุยเรื่องการใช้นักเตะเป็นตัวแถม แต่ฝั่ง เปแอสเช เป็นคนเสนอชื่อขึ้นมา"

    "พอมันไม่มีการใช้นักเตะเป็นตัวแถม ข้อเสนอมันก็เลยเป็นแบบยืมตัว เนย์มาร์ 1 ปี พร้อมกับมีเงื่อนไขซื้อขาดหลังจบฤดูกาล ผมรู้ดีว่ามีสโมสรอื่นๆ เคยเจรจากับ เปแอสเช (เพื่อขอซื้อ เนย์มาร์) แต่ในช่วงหนึ่งของการเจรจาน่ะ เนย์มาร์ ถึงขั้นขอร้อง เปแอสเช เองเลยว่าให้คุยกับ บาร์ซ่า เท่านั้น เขาตัดสินใจที่จะมาอยู่กับ บาร์ซ่า ทีมเดียว เนย์มาร์ ทำในสิ่งที่เขาจำเป็นต้องทำ เขาบอกกับต้นสังกัดถึงการตัดสินใจของตัวเอง เขาทำทุกอย่างเท่าที่จะทำได้แล้ว แต่ในฤดูกาลนี้เขาจะเล่นให้ เปแอสเช"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »