ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ยูเวนตุส เตรียมเปิดฉากเจรจา เด เคอา เดือนมกราคม หลังส่อไม่ต่อสัญญากับ แมนฯ ยูไนเต็ด

ยูเวนตุส เตรียมเปิดฉากเจรจา เด เคอา เดือนมกราคม หลังส่อไม่ต่อสัญญากับ แมนฯ ยูไนเต็ด

Posted 08/09/2019 by mthai

ยูเวนตุส ตกเป็นข่าวว่าเตรียมเปิดฉากเจรจาคว้าตัว ดาบิด เด เคอา ในเดือนมกราคม หลังจากที่ตัวนักเตะส่อไม่ต่อสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
ปัจจุบันผู้รักษาประตูชาวสเปนยังคงเหลือสัญญากับทีมปีศาจแดงอยู่จนถึงช่วงซัมเมอร์หน้า โดยที่เขาได้รับค่าเหนื่อยอยู่ที่ 350,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาทางสโมสรก็ได้ยื่นข้อเสนอให้เขาเซ็นสัญญาฉบับใหม่อยู่เรื่อยๆ แต่ก็ไม่ประสบความสำเร็จ ทำให้คาดกันว่าตัวนักเตะน่าจะโบกมืออำลาทีม

ล่าสุด Express รายงานข่าวว่า ยูเวนตุส สโมสรดังจากอิตาลีพร้อมที่จะเริ่มต้นเจรจากับ เด เคอา ในเดือนมกราคม ตามสิทธิ์ที่สามารถทำได้ เพื่อเซ็นสัญญาล่วงหน้าเอาไว้ ก่อนที่จะได้ตัวมาร่วมทีมแบบฟรีๆ เมื่อสัญญากับทาง แมนฯ ยูไนเต็ด หมดลง

ขณะเดียวกัน ทางด้านทีมปีศาจแดงก็ได้มองหาตัวแทนของ เด เคอา เอาไว้แล้วด้วย นั่นก็คือ แยน โอบลัก ของทาง แอตเลติโก มาดริด

สำหรับ เด เคอา นั้นย้ายจาก แอตฯ มาดริด มาเล่นให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อปี 2011 โดยในช่วงแรกเขาประสบปัญหาการปรับตัวเข้ากับฟุตบอลอังกฤษพอสมควร ก่อนที่จะค่อยๆ พัฒนาฝีมือ จนกลายเป็นหนึ่งในผู้รักษาประตูที่ดีที่สุดในยุคปัจจุบัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เท่าไหร่?เปิดสัญญาโรนัลโด้รับทรัพย์จากไนกี้มูลค่าสูงลิบ
    ฟุตบอลลีกส์ สื่อที่นำเสนอเรื่องลับสุดยอดในโลกฟุตบอล ระบุ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มีสิทธิ์ที่จะฟันเงินในเบื้องต้นจาก ไนกี้ เป็นจำนวนสูงถึง 162 ล้านยูโรในสัญญาฉบับปัจุบัน แถมมันมีค่าโบนัสถ้า โรนัลโด้ ได้รางวัลส่วนตัวที่เป็นรางวัลใหญ่ด้วย
  • ทุ่มหนัก!เผยตัวเลขค่าเหนื่อยแมนยูใช้กล่อมป็อกบาต่อสัญญา
    หลังจากก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่า แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังพยายามที่จะต่อสัญญากับ ปอล ป็อกบา ล่าสุด กัลโช่แมร์คาโต้ สื่อของอิตาลีก็เผยว่า "ปีศาจแดง" พร้อมที่จะให้ค่าเหนื่อยเขาเป็นซีซั่นละ 21 ล้านยูโร ซึ่งสูงกว่าที่พวกเขาเคยจ่ายให้ อเล็กซิส ซานเชซ ด้วย
  • ไม่ทนแล้ว!โรโฮเล็งชิ่งแมนยูช่วง ม.ค.
    มาร์กอส โรโฮ ปราการหลังส่วนเกิน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แย้มพร้อมอำลาทีมช่วงเดือนมกราคม รับเกือบได้ซบ เอฟเวอร์ตัน ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา
  • ต้องแก้ด่วน! ปัญหาปืนฝืดของ แมนฯ ยูไนเต็ด
    ความสุขสันต์จากการชนะ เชลซี 4-0 ในนัดเปิดฤดูกาล 2019-20 ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หายไปอย่างรวดเร็ว หลังจากที่ 3 นัดต่อมาพวกเขาสะกดคำว่าชนะไม่เป็นเลย แบ่งเป็นการเสมอกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 1-1, แพ้ คริสตัล พาเลซ คาบ้าน 1-2 และเจ๊ากับ เซาธ์แฮมป์ตัน 1-1

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »