ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์ชี้มีทีมเดียวพอสู้แมนซิตี้-ลิเวอร์พูล

เวนเกอร์ชี้มีทีมเดียวพอสู้แมนซิตี้-ลิเวอร์พูล

Posted 08/09/2019 by siamsport

อาร์แซน เวนเกอร์ มอง แมนฯ ซิตี้ และ ลิเวอร์พูล เป็นแค่ 2 ทีมลุ้นแชมป์ซีซั่นนี้ แต่ชี้ยังมีอีก 1 ทีมที่อาจพอไปต่อกรได้
 
     อาร์แซน เวนเกอร์ อดีตผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล มองว่า "ปืนใหญ่" คงเป็นทีมเดียวที่พอจะไปแย่งท้าแชมป์กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ลิเวอร์พูล ในฤดูกาลนี้ ขณะที่ทีมอื่นอย่าง เชลซี, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ น่าจะได้ลุ้นแค่ติดท็อปโฟร์เท่านั้น
 

    กุนซือชาวฝรั่งเศส ที่ยังว่างงานอยู่ในเวลานี้ แสดงความเห็นผ่าน บีอิน สปอร์ตส์ ว่า "บางทีทีมเดียวที่มีศักยภาพใกล้เคียงสุดคือ อาร์เซน่อล หลังจากเสริมทัพได้เยี่ยมในซัมเมอร์ ขณะที่ เชลซี ยังเป็นทีมดาวรุ่งไปหน่อย ไม่มีตัวเก๋าๆ ทั้งในแดนหน้าและแนวรับ"
 
    "ส่วน แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ยังไม่สามารถหาแนวทางที่คุณสามารถบอกได้ว่า พวกเขาสามารถต่อสู้เพื่อคว้าแชมป์ได้ ตอนนี้มี 2 ทีมที่เหนือกว่าทีมอื่น แมนฯ ซิตี้ มีเทคนิคระดับสูงที่สามารถสร้างสรรค์โอกาสได้ตลอดเวลา"
 

    "ขณะที่ ลิเวอร์พูล ก็ดูแข็งแกร่งมากในแผงหลัง และแดนหน้าพวกเขาก็มีมิดฟิลด์ที่รู้งานของตัวเอง แม้พวกเขาจะสร้างสรรค์โอกาสได้น้อยกว่า แมนฯ ซิตี้ แต่พวกเขาก็ยังดูเหนือกว่าทีมอื่นๆ ที่เหลือ" เวนเกอร์ กล่าวในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พัฒนาอีกนิด!เวนเกอร์ชี้ซาลาห์คล้ายเมสซี่
    อาร์แซน เวนเกอร์ ระบุ ในมุมมองของตน โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกดาวดังของ ลิเวอร์พูล คล้ายกับ ลิโอเนล เมสซี่ แข้งซูเปอร์สตาร์ของ บาร์เซโลน่า เพียงแต่ ซาลาห์ ยังไม่คงเส้นคงวาเท่าอีกฝ่าย แถมรายของ เมสซี่ ยังมีการผ่านบอลในจังหวะสุดท้ายพื่อผลประโยชน์ของทีมมากกว่า ซาลาห์ ด้วย
  • ซูฮกเพื่อน!เอแดร์ซอนโค้งคำนับความเหนียวอลีสซง
    อแดร์ซอน นายด่านชาวบราซิเลียน "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซูฮกความเหนียวหนึบของ อลีสซง เบ็คเกอร์ โกลเพื่อนร่วมชาติ ที่โชว์ฟอร์มสุดติ่งกระดิ่งแมวให้กับ ลิเวอร์พูล และทีมชาติบราซิล พร้อมรับนี่คือช่วงเวลาที่ดีเยี่ยมทั้งของตนเอง และ นายด่าน "หงส์แดง"
  • ได้เวลาล้มล้างเมสซี่-โด้! 3 เหตุผล ฟาน ไดค์ ควรได้บัลลงดอร์
    บัลลงดอร์ รางวัลทรงเกียรติที่นักฟุตบอลอยากได้มาครอบครอง แต่ในช่วง 10 ปีที่ผ่านมา ลิโอเนล เมสซี่ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ต่างผลัดกันเชยชมความยิ่งใหญ่ของ "บอลทองคำ" โดยมีเพียง ลูก้า โมดริช เท่านั้นที่เข้ามาแทรกเมื่อปีที่ผ่านมา แต่งานนี้หลายคนมองว่าปี 2019 อาจจะเกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญอีกครั้ง
  • รวยจริง!เจ้าของแมนซิตี้จ่อฮุบทีมในอินเดีย
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ตีข่าว ซิตี้ ฟุตบอล กรุ๊ป กลุ่มทุนเจ้าของ แมนฯ ซิตี้ จ่อซื้อทีมในอินเดียได้สำเร็จ หลังจากที่พวกเขาเจรจากับหลายทีมในแดนภารตะมาพักหนึ่ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »