ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » โถชีวิต ! ชิรูด์ รับ เบื่อนั่งสำรองถ้ำสิงห์

โถชีวิต ! ชิรูด์ รับ เบื่อนั่งสำรองถ้ำสิงห์

Posted 08/09/2019 by mthai

โอลิวิเยร์ ชิรูด์ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส รับ ตนรู้สึกไม่แฮปปี้กับสถานการณ์ของตัวเองที่ตกเป็นกองหน้าตัวสำรองของสิงโตน้ำเงินคราม เชลซี ในเวลานี้
โอลิวิเยร์ ชิรูด์ กองหน้าตัวเก๋าของ เชลซี ยอมรับว่า ไม่มีความสุขสักเท่าไหร่กับสถานการณ์ของตัวเองในตอนนี้ ที่ตกเป็นตัวสำรองของรุ่นน้องอย่าง แทมมี อับราฮัม กองหน้ารุ่นน้องในทีมที่ฟอร์มร้อนแรงในเวลานี้

ปัจจุบัน แฟรงค์ แลมพาร์ด กุนซือคนปัจจุบันของเชลซี เลือกใช้กองหน้าดาวรุ่งผิวสี เป็นตัวเลือกแรกในแดนหน้าของทีมในฤดูกาลนี้ทำให้ดาวยิงวัย 32 ปี ต้องตกเป็นตัวสำรอง ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่าไม่มีความสุขกับสถานการณ์ในเวลานี้ เพราะเขายังมีความกระหายจะลงสนามอยู่ตลอดเวลา

 

ชิรูด์ กล่าว “ผมมีเป้าหมายแล้วแหละ ตอนนี้ ผมอยู่ที่นี่เพื่อคอยช่วย รุ่นน้องในทีม แต่ยังไม่คิดเรื่องแขวนสตั๊ด ผมกระหายอยากลงสนามและมีความทะเยอทะยาน ผมไม่อยากเป็นแค่กองหน้าสำรองของทีม และอยู่เพื่อเป็นรุ่นพี่ของพวกดาวรุ่ง รวมถึงไม่ได้หมายความว่าผมจะต้องนั่งอยู่ข้างสนามแต่อย่างไร”

เกร็ดน่ารู้ : โอลิวิเยร์ ชิรูด์ ย้ายจาก อาร์เซน่อล มาร่วมทีม เชลซี เมื่อเดือนมกราคมปี 2018 ก่อนมีโอกาสลงสนามให้กับทัพสิงโตน้ำเงินคราม ไปทั้งสิ้น 67 นัด ยิงได้ 19 ประตู ด้วยกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »