ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อดีตหัวหอกลิเวอร์พูลชี้มาเน่-ซาลาห์แย่งกันยิงดีต่อทีม

อดีตหัวหอกลิเวอร์พูลชี้มาเน่-ซาลาห์แย่งกันยิงดีต่อทีม

Posted 08/09/2019 by siamsport

จอห์น อัลดริดจ์ ระบุ มันเป็นเรื่องดีต่อ ลิเวอร์พูล ที่ทาง ซาดิโอ มาเน่ กับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ แข่งกันทำประตู ชี้ สมัยตนก็เคยอยากยิงให้ได้เยอะๆ เหมือนกัน
 
    จอห์น อัลดริดจ์ อดีตยอดกองหน้าของ ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าการที่ ซาดิโอ มาเน่ กับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ 2 ยอดปีกของทีมแย่งกันยิงประตูถือว่าเป็นเรื่องดีต่อทีม
 
    เกมที่ ลิเวอร์พูล ไล่ต้อน เบิร์นลี่ย์ 3-0 มันเกิดประเด็นที่น่าสนใจขึ้นมา หลังจากที่ มาเน่ โมโห ซาลาห์ แบบรุนแรงที่ไม่ยอมผ่านบอลให้เขา ทั้งที่ตัวเองอยู่ในตำแหน่งที่มีลุ้นทำประตูมากกว่า ซึ่งมันก็ทำให้บางคนกลัวว่าทั้งคู่อาจจะผิดใจกันอย่างรุนแรง และส่งผลกับผลงานของทีมไปด้วย
 

    อัลดริดจ์ เผยว่า "ผมโชคดีมากพอที่ตัวเองได้รางวัลดาวซัลโวสูงสุดและมันก้ทำให้คุณมีความมุ่งมั่นที่จะคว้ารางวัลนั้นมาครองให้ได้ทุกฤดูกาล การที่คนจากทีมเดียวกันแข่งกันทำประตูมันไม่ใช่เรื่องแย่อะไรเลย แนวรุกทั้ง 3 คนของ ลิเวอร์พูลอย่าง ซาลาห์, มาเน่ และ โรแบร์โต้ (ฟีร์มีโน่) ต่างก็เก่งกันทั้งนั้น และใครจะสนใจกันล่ะว่าพวกเขาผิดใจกันในเรื่องแปลกๆ ไปบ้างรึเปล่า"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เวนเกอร์ชี้มีทีมเดียวพอสู้แมนซิตี้-ลิเวอร์พูล
    อาร์แซน เวนเกอร์ มอง แมนฯ ซิตี้ และ ลิเวอร์พูล เป็นแค่ 2 ทีมลุ้นแชมป์ซีซั่นนี้ แต่ชี้ยังมีอีก 1 ทีมที่อาจพอไปต่อกรได้
  • พัฒนาอีกนิด!เวนเกอร์ชี้ซาลาห์คล้ายเมสซี่
    อาร์แซน เวนเกอร์ ระบุ ในมุมมองของตน โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกดาวดังของ ลิเวอร์พูล คล้ายกับ ลิโอเนล เมสซี่ แข้งซูเปอร์สตาร์ของ บาร์เซโลน่า เพียงแต่ ซาลาห์ ยังไม่คงเส้นคงวาเท่าอีกฝ่าย แถมรายของ เมสซี่ ยังมีการผ่านบอลในจังหวะสุดท้ายพื่อผลประโยชน์ของทีมมากกว่า ซาลาห์ ด้วย
  • ได้เวลาล้มล้างเมสซี่-โด้! 3 เหตุผล ฟาน ไดค์ ควรได้บัลลงดอร์
    บัลลงดอร์ รางวัลทรงเกียรติที่นักฟุตบอลอยากได้มาครอบครอง แต่ในช่วง 10 ปีที่ผ่านมา ลิโอเนล เมสซี่ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ต่างผลัดกันเชยชมความยิ่งใหญ่ของ "บอลทองคำ" โดยมีเพียง ลูก้า โมดริช เท่านั้นที่เข้ามาแทรกเมื่อปีที่ผ่านมา แต่งานนี้หลายคนมองว่าปี 2019 อาจจะเกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญอีกครั้ง
  • ไม่ใช่แค่ ชาน ! 5 แข้งลิเวอร์พูลคิดผิดมหันต์อำลา "หงส์แดง"
    หลังจากเหตุการณ์ที่ เอ็มรี่ ชาน ออกมาแสดงความไม่พอใจ ยูเวนตุส เมื่อเขาไม่ได้เป็นตัวหลักของ "ม้าลาย" ในฤดูกาลนี้ และจุดแตกหักที่สุดก็คือการโดนตัดชื่อออกจากทีมชุดลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ทำให้ ดาวเตะเลือดด๊อยท์ช ต้องออกโรงจวกสโมสรอย่างรุนแรง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »