ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อผู้ดีตี"ฟาน ไดค์" เซ็นต่อลิเวอร์พูล รับทรัพย์บาน

สื่อผู้ดีตี"ฟาน ไดค์" เซ็นต่อลิเวอร์พูล รับทรัพย์บาน

Posted 08/09/2019 by siamsport

เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ ปราการหลังคนเหล็กของลิเวอร์พูล ตกลงต่อสัญญาฉบับใหม่ระยะเวลา 6 ปีกับลิเวอร์พูล เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตามรายงานข่าวจากเดอะ มิร์เรอร์
 
    ฟาน ไดค์ วัย 28 ปี เจ้าของรางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมประจำปีของยูฟ่า ทำผลงานได้โดดเด่นนับตั้งแต่ย้ายเข้าสู่ลิเวอร์พูล และในช่วงตลอดซัมเมอร์ที่ผ่านมา ทั้งตัวเขาและสโมสรเอง มีการพูดคุยถึงเรื่องการปรับปรุงสัญญา โดยเพิ่งตกลงกันได้ในช่วงสัปดาห์ที่แล้ว
 
    สัญญาฉบับเดิมของฟาน ไดค์ ตอนที่เขาย้ายเข้ามาอยู่กับหงส์แดงนั้น สิ้นสุดในปี 2022 และมีมูลค่ารับค่าเหนื่อยต่อสัปดาห์อยู่ที่ 125,000 ปอนด์ หรือประมาณ 4.6 ล้านบาท 
 

    ล่าสุด ตามรายงานจากเดอะ มิร์เรอร์ ที่อ้างอิงจากแหล่งข่าวจากประเทศฮอลแลนด์ยืนยันแล้วว่า เซ็นเตอร์ฮาล์ฟพันธุ์แกร่งรายนี้ ตกลงเซ็นสัญญาฉบับใหม่ เรียบร้อยแล้ว โดยจะขยายสัญญาไปจนถึงปี 2025 และค่าเหนื่อยเพิ่มเป็น 200,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ หรือประมาณ 7.4 ล้านบาท

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อดีตหัวหอกลิเวอร์พูลชี้มาเน่-ซาลาห์แย่งกันยิงดีต่อทีม
    จอห์น อัลดริดจ์ ระบุ มันเป็นเรื่องดีต่อ ลิเวอร์พูล ที่ทาง ซาดิโอ มาเน่ กับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ แข่งกันทำประตู ชี้ สมัยตนก็เคยอยากยิงให้ได้เยอะๆ เหมือนกัน
  • เวนเกอร์ชี้มีทีมเดียวพอสู้แมนซิตี้-ลิเวอร์พูล
    อาร์แซน เวนเกอร์ มอง แมนฯ ซิตี้ และ ลิเวอร์พูล เป็นแค่ 2 ทีมลุ้นแชมป์ซีซั่นนี้ แต่ชี้ยังมีอีก 1 ทีมที่อาจพอไปต่อกรได้
  • พัฒนาอีกนิด!เวนเกอร์ชี้ซาลาห์คล้ายเมสซี่
    อาร์แซน เวนเกอร์ ระบุ ในมุมมองของตน โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกดาวดังของ ลิเวอร์พูล คล้ายกับ ลิโอเนล เมสซี่ แข้งซูเปอร์สตาร์ของ บาร์เซโลน่า เพียงแต่ ซาลาห์ ยังไม่คงเส้นคงวาเท่าอีกฝ่าย แถมรายของ เมสซี่ ยังมีการผ่านบอลในจังหวะสุดท้ายพื่อผลประโยชน์ของทีมมากกว่า ซาลาห์ ด้วย
  • ได้เวลาล้มล้างเมสซี่-โด้! 3 เหตุผล ฟาน ไดค์ ควรได้บัลลงดอร์
    บัลลงดอร์ รางวัลทรงเกียรติที่นักฟุตบอลอยากได้มาครอบครอง แต่ในช่วง 10 ปีที่ผ่านมา ลิโอเนล เมสซี่ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ต่างผลัดกันเชยชมความยิ่งใหญ่ของ "บอลทองคำ" โดยมีเพียง ลูก้า โมดริช เท่านั้นที่เข้ามาแทรกเมื่อปีที่ผ่านมา แต่งานนี้หลายคนมองว่าปี 2019 อาจจะเกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญอีกครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »