ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กุนซือโออิตะต่อสายคุย "นิชิโนะ"ขอ "ฐิติพันธ์"กลับ

กุนซือโออิตะต่อสายคุย "นิชิโนะ"ขอ "ฐิติพันธ์"กลับ

Posted 08/09/2019 by siamsport

หลัง ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ เดินทางกลับไปยังญี่ปุ่นเพื่อรักษาอาการบาดเจ็บ ซึ่งได้รับมาจากทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ในฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กลุ่ม จี นัดแรก เปิดบ้านเสมอกับ เวียดนาม 0-0 ด้วยเที่ยวบิน ทีจี 648 (TG 648) ณ ท่าอากาศยานสนามบินสุวรรณภูมิ เมื่อวันที่ 7 ก.ย.ที่ผ่านมา
 
    ล่าสุดมีรายงานว่า โทโมฮิโระ คาตาโนะซากะ กุนซือของ โออิตะ ทรินิตะ ได้ต่อสายตรงมายัง อากิระ นิชิโนะ เทรนเนอร์ของทีมชาติไทย เพื่อสอบถามถึงอากาเจ็บของลูกทีม หลังจากได้ทำการเอ็มอาร์ไอกับทีมแพทย์อย่างละเอียด ซึ่งพบว่าบริเวณที่เจ็บมีเลือดออกอีกด้วย
 
     โดยทั้งสองคนตัดสินใจร่วมกันว่า จะส่ง "เจ้านิว"กลับมารักษายังต้นสังกัด เพราะถ้าให้เดินทางร่วมทีมไปที่ประเทศอินโดนีเซีย อาจจะส่งผลต่อการสภาพอาการบาดเจ็บให้หนักกว่าเดิมได้ หรืออาจจะต้องพักมากกว่า 2 สัปดาห์ หากว่าไม่รีบทำการรักษา
 
     สำหรับ โทโมฮิโระ คาตะโนะซากะ กุนซือใหญ่ของ โออิตะ ทรินิตะ เคยทำงานเป็นมือขวาให้กับแม่ทัพทีมชาติญี่ปุ่นชุดฟุตบอลโลก 2018 อย่าง อากิระ นิชิโนะ ในกัมบะ โอซาก้า จนทีมคว้าแชมป์ เจ ลีก คัพ 2008, 2009 รวมทั้งยังเป็นอดีตผู้ช่วยโค้ช มิไฮโล เปโตรวิช ตั้งแต่ฤดูกาล 2010 ที่ ซานเฟรซเช่ ฮิโรชิมา ก่อน "มิช่า"จะไปคุม อุราวะ เรด ไดม่อนส์ ในปี 2012
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตั๋วไทยเปิดรังรับยูเออีคัดบอลโลกเกลี้ยงหลังเปิดขายแค่2นาที!
    หลังทาง Thaiticketmajor ได้เปิดขายบัตรเข้าชมเกมที่สาม ฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กลุ่ม จี ซึ่งทีมชาติไทย จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ ยูเออี ในวันที่ 15 ต.ค.นี้ โดยเป็นการจำหน่ายให้กับคนถือเมมเบอร์ เมื่อวันที่ 6 ก.ย.ที่ผ่านมา ซึ่งเต็มไปทุกที่นั่งก่อนหน้านี้
  • ''ฐิติพันธ์''กลับโออิตะ-เชื่อมั่นไทยบุกเฮถึงถิ่นอินโดฯ
    "นิว" ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ บินกลับญี่ปุ่นแล้ว เพื่อไปรักษาตัวกับทีมโออิตะ ทรินิต้า พร้อมเชื่อมั่นเพื่อนร่วมทีมทุกคนจะบุกไปคว้าชัยชนะถึงถิ่นอินโดนีเซียได้อย่างแน่นอน
  • ส่องเมนต์ชาวเน็ตไทย หลังเปิดบ้านเจ๊าเวียดนาม 0-0
    ควันหลงหลังจากที่ทีมชาติไทย ภายใต้การประเดิมคุมทีมนัดแรกของ "อากิระ นิชิโนะ" พาทีมเปิดบ้านเสมอกับ ทีมชาติเวียดนาม ที่มี "ปาร์ค ฮัง ซอ" คุมทัพไปแบบไร้สกอร์ 0-0 ในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง นัดแรกของกลุ่ม จี เมื่อวันที่ 5 ก.ย.62 ที่ผ่านมา
  • นิชิโนะประเดิมจืด! ไทยเจาะไม่เข้าเจ๊าเวียดนามไร้สกอร์ เปิดหัวคัดบอลโลก
    อากิระ นิชิโนะ พาทีมชาติไทยเปิดหัวคัดบอลโลกด้วยการเก็บ 1 คะแนน หลังจากเสมอทีมชาติเวียดนามไปแบบไร้สกอร์ 0-0 ในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย กลุ่มจี ประจำวันที่ 5 กันยายน 2562ฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสองวันพฤหัสบดีที่ 5 กันยายน 2562ทีมชาติไทย 0-0 ทีมชาติเวียดนาม  11 ขุนพลทีมชาติไทยในการประเดิมคุมทีมของ อากิระ นิชิโนะ ลุยศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กลุ่ม จี...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »