ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ใครขวาง!เผยเหตุที่มูรินโญ่พลาดได้วารานร่วมทัพแมนยู

ใครขวาง!เผยเหตุที่มูรินโญ่พลาดได้วารานร่วมทัพแมนยู

Posted 09/09/2019 by siamsport

สื่อสเปน เปิดเผยเรื่องจริงว่า โชเซ่ มูรินโญ่ เล็งทุ่มเงินคว้าตัว ราฟาแอล วาราน กองหลังเลือดเฟร้นช์ มาร่วมทัพ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงแรกที่เจ้าตัวคุมทีม แต่สุดท้ายต้องกินแห้วเพราะ ซีเนดีน ซีดาน กุนซือชาวฝรั่งเศส ขัดขวางไม่ให้ดีลดังกล่าวเกิดขึ้น
 
    อาส สื่อชั้นนำในประเทศสเปน รายงานว่า ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ชาวฝรั่งเศส คือบุคคลสำคัญที่ขัดขวางไม่ให้ เรอัล มาดริด ปล่อยตัว ราฟาแอล วาราน กองหลังจอมแกร่ง ไปเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สมัยที่โชเซ่ มูรินโญ่ เข้ามากุมบังเหียน
 
    กุนซือชาวโปรตุกีส แสดงความต้องการอยากเสริมแกร่งแนวรับ "ปีศาจแดง" อย่างมากนับตั้งแต่ที่เข้ามาคุมทัพเมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2016 เพราะเล็งเห็นอย่างชัดเจนว่าตำแหน่งกองหลังเป็นจุดอ่อนสำคัญ โดยในเวลานั้น "เฮียมู" สนใจ วาราน ซึ่งเป็นเป้าหมายหลัก เข้ามาร่วมทีมให้ได้
 

    อย่างไรก็ตาม ซีดาน กระโดดเข้ามาขวางทางทันที เพราะ "ซิซู" ต้องการเก็บ วาราน เอาไว้ เนื่องจากเล็งเห็นศักยภาพของนักเตะรายนี้ว่าจะเป็นกำลังสำคัญของ "ราชันชุดขาว" ในอนาคต ซึ่งเจ้าตัวก็คิดถูก เพราะ เซนเตอร์แบ็กทีมชาติฝรั่งเศส มีส่วนสำคัญต่อความสำเร็จในช่วงที่ ซีดาน กุมบังเหียนตอนแรก
 
    หลังจากที่ผิดหวังในการคว้าตัว วาราน ทำให้ อดีตนายใหญ่ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี และ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน เบนเข็มไปเซ็นสัญญากับ เอริก ไบยี่ ปราการหลังทีมชาติไอวอรี่ โคสต์ จาก "เรือดำน้ำสีเหลือง" บียาร์เรอัล ด้วยสนนราคา 30 ล้านปอนด์ (ราว 1,140 ล้านบาท)
 
    ทั้งนี้ วาราน ได้รับการเชิดชูว่าเป็นหนึ่งในกองหลังที่เก่งที่สุดในโลก เพราะไม่ใช่แค่เขาจะช่วย เรอัล มาดริด ผงาดครองแมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในปี 2017 และ 2018 แล้ว แต่ยังมีส่วนสำคัญในการคุมแนวรับ "ตราไก่" คว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2018 ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เผยเหตุผลฟานไดค์อัพค่าเหนื่อยบานเพราะแมนยู
    สื่อผู้ดีเผยหนึ่งในเหตุผลที่ทำให้ ลิเวอร์พูล อัพค่าเหนื่อยก้อนโต เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ เพราะการย้ายทีมของ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ที่อำลา เลสเตอร์ ไปอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา
  • ตัดสินใจแล้ว!เผยเดเคอาบอกเพื่อนต่อสัญญากับแมนยูหรือไม่?
    เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ ตีข่าว ดาบิด เด เคอา นายด่าน แมนฯ ยูไนเต็ด บอกกับเหล่าเพื่อนร่วมทีมชาติสเปนแล้วว่าจะไม่ต่อสัญญากับทีม แล้วจะคุยเรื่องย้ายทีมแบบฟรีๆ กับทีมอื่นในช่วงเดือนมกราคมนี้
  • แข้งแมนยูระรื่นหลังอเล็กซิสย้ายซบอินเตอร์
    เหล่าบรรดาผู้เล่นแมนฯยูไนเต็ด ดีอกดีใจเป็นยกใหญ่ หลังอเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าชาวชิลี ย้ายออกจากทีมไปอยู่กับอินเตอร์ มิลาน แบบยืมตัว ตามรายงานข่าวจากเดอะ ซัน
  • อ็อปชั่นลาทีม! เมสซี่ จะอยู่กับ บาร์เซโลน่า จนแขวนสตั๊ดหรือไม่ ?
    กลายเป็นประเด็นที่น่าสนใจของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน เลยทีเดียว หลังจากที่ โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ประธานของพวกเขาออกมายืนยันเองว่า ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าคนดังของทีม มีสิทธิ์ที่จะเลือกยกเลิกสัญญาเองได้ในทุกๆ วันที่ 30 มิถุนายนของแต่ละปี ตามที่ เอล ปาอิส สื่อยักษ์ใหญ่ของแดนกระทิงดุนำเสนอมาก่อนหน้านี้จริงๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »