ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จริงไหม?คีนตั้งแง่สงสัยศักยภาพแม็กไกวร์

จริงไหม?คีนตั้งแง่สงสัยศักยภาพแม็กไกวร์

Posted 09/09/2019 by siamsport

รอย คีน อดีตมิดฟิลด์ขาโหดชาวไอริช ตั้งแง่สงสัยศักยภาพของ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กองหลังค่าตัวแพงระยับว่าคุ้มค่ากับเม็ดเงินมหาศาลที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ควักกระเป๋าจ่ายไปหรือไม่ ชี้นักเตะยังมีจุดให้แคลงใจ โดยเฉพาะเรื่องความเร็วในการเล่นเกมรับ
    รอย คีน ตำนานกองกลางพันธุ์ฮาร์ดคอร์ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันตนมีเรื่องเคลือบแคลงสงสัยเกี่ยวกับศักยภาพของ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เซนเตอร์แบ็กชาวอังกฤษ หลังนักเตะย้ายมาร่วมทีมด้วยค่าตัว 80 ล้านปอนด์ (ราว 3,040 ล้านบาท" ช่วงต้นซัมเมอร์นี้

    แม็กไกวร์ ตัดสินใจโบกมือลา "สุนัขจิ้งจอก" เลสเตอร์ ซิตี้ มาเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด พร้อมกับกลายเป็นกองหลังที่แพงที่สุดในโลก โดยนักเตะได้ลงเล่นตัวจริงทั้ง 4 แมตช์ในเกมลีกให้กับ "เร้ด เดวิลส์" แต่ช่วยทีมรักษาคลีนชีตได้แมตช์เดียวเท่านั้น ซึ่งเป็นเกมเปิดซีซั่นที่ไล่ถลุง เชลซี 4-0

    จากผลงานของ แม็กไกวร์ ทำให้ "คีโน่" เกิดตั้งข้อสงสัยเกี่ยวกับความสามารถของเขาว่าคุ้มค่ากับเม็ดเงินจำนวนมหาศาลที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ลงทุนเอาไว้หรือไม่ "ผมคิดว่าเขาก็ทำผลงานได้ดีนะ เรากำลังพูดเกี่ยวกับเรื่องที่เขาเล่นกับบอลได้ดีแค่ไหน แต่สำหรับเกมรับผมคิดว่าเขา เออ...ผมยังมีข้อสงสัยหนึ่งหรือสองเรื่องเกี่ยวกับตัวเขา"

    "ผมกังวลมาตลอดเกี่ยวกับเรื่องความเร็วของเขาในจังหวะพลิกตัว ผมยังจำได้ในจังหวะเสียประตูแรกเกมกับ คริสตัล พาเลซ ซึ่งเขาไม่ได้ทำเรื่องที่เป็นพื้นฐานในการเล่น นั่นก็คือคอยคลุมพื่นที่รอบๆ เซนเตอร์ฮาล์ฟอีกคน ฟังนะ เขาอายุ 26 ปีแล้ว คุณต้องกังวลหากคุณเห็นประเด็นเหล่านี้จากตัวเขา" ตำนานมิดฟิลด์ทีมชาติไอร์แลนด์ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »