ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แฟนอินโดบุกกรี๊ดเจ-ตอง บอกความจริงทำเอา2แข้งไทยหน้าบาน

แฟนอินโดบุกกรี๊ดเจ-ตอง บอกความจริงทำเอา2แข้งไทยหน้าบาน

Posted 09/09/2019 by siamsport

แฟนบอลชาวอิเหนา บุกแค้มป์ทีมชาติไทย เฝ้ารอเจอ 2 แข้งขวัญใจตัวเป็นๆ ก่อนได้พบสมปรารถนา และได้ชักภาพ รวมถึงลายเซ็นบนเสื้อแข่งกลับไปเป็นที่ระลึกด้วย
 
    เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา มีรายงานจากผู้สื่อข่าว Siamsport ที่เกาะติดทีมชาติไทยที่เตรียมทำศึกคัดบอลโลกนัดสำคัญกับอินโดนีเซียว่า หลังการซ้อมมื้อสองบนแผ่นดินอิเหนาแล้ว ได้มีแฟนบอลชาวอินโดฯ มาเฝ้ารอที่จะเจอกับ 2 นักเตะขวัญใจของพวกเขาที่ค้าแข้งในต่างแดน ได้แก่ "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ เพลย์เมกเกอร์ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ในเจลีก และ "ตอง" กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ นายทวาร โอเอช ลูเวิน ในเบลเยี่ยม 
 

 

    ทั้งนี้ หลังจากได้เจอแล้ว แฟนคลับชาวอิเหนาได้ขอถ่ายภาพเป็นที่ระลึก รวมถึงขอลายเซ็นด้วย ซึ่งแฟนบอลได้เปิดเผยว่า ชื่นชอบ 2 แข้งส่งออกของไทยมาก และติดตามการแข่งขันทุกนัดที่ทั้ง 2 คนลงสนามทางไลฟ์สตรีม ทำเอาทั้ง เจ และตอง ยิ้มไม่หุบเลยทีเดียว 
 
 


 
    สำหรับทีมชาติไทย มีคิวลงสนามนัดที่ 2 ในศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนเอเชีย กับเจ้าถิ่น อินโดนีเซีย ในวันอังคารที่ 10 ส.ค. 62


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอาฤกษ์เอาชัย! เวียดนามชุดซีเกมส์บุกสอยจีนของฮิดดิ้งค์
    ปาร์ค ฮัง-ซอ กุนซือชาวเกาหลีใต้โชว์ผลงานสุดยอดหลังพาทีมชาติเวียดนามชุดยู-22 บุกไปเอาชนะทีมชาติจีน ชุดยู-22 ของกุนซือ กุส ฮิดดิงค์ ถึงถิ่น 2-0 โดย เหงียน เทียน ลินห์ กองหน้าตัวเก่งเหมาคนเดียวสองประตู ในฟุตบอลกระชับมิตร ที่สนาม โอลิมปิก สปอร์ต เซ็นเตอร์ สาธารณรัฐประชาชนจีน เมื่อวันที่ 8 กันยายนที่ผ่านมา
  • กุนซือโออิตะต่อสายคุย "นิชิโนะ"ขอ "ฐิติพันธ์"กลับ
    หลัง ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ เดินทางกลับไปยังญี่ปุ่นเพื่อรักษาอาการบาดเจ็บ ซึ่งได้รับมาจากทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ในฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กลุ่ม จี นัดแรก เปิดบ้านเสมอกับ เวียดนาม 0-0 ด้วยเที่ยวบิน ทีจี 648 (TG 648) ณ ท่าอากาศยานสนามบินสุวรรณภูมิ เมื่อวันที่ 7 ก.ย.ที่ผ่านมา
  • ตั๋วไทยเปิดรังรับยูเออีคัดบอลโลกเกลี้ยงหลังเปิดขายแค่2นาที!
    หลังทาง Thaiticketmajor ได้เปิดขายบัตรเข้าชมเกมที่สาม ฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กลุ่ม จี ซึ่งทีมชาติไทย จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ ยูเออี ในวันที่ 15 ต.ค.นี้ โดยเป็นการจำหน่ายให้กับคนถือเมมเบอร์ เมื่อวันที่ 6 ก.ย.ที่ผ่านมา ซึ่งเต็มไปทุกที่นั่งก่อนหน้านี้
  • ''ฐิติพันธ์''กลับโออิตะ-เชื่อมั่นไทยบุกเฮถึงถิ่นอินโดฯ
    "นิว" ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ บินกลับญี่ปุ่นแล้ว เพื่อไปรักษาตัวกับทีมโออิตะ ทรินิต้า พร้อมเชื่อมั่นเพื่อนร่วมทีมทุกคนจะบุกไปคว้าชัยชนะถึงถิ่นอินโดนีเซียได้อย่างแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »