ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คนนี้แหละ!เวนเกอร์เชิดชูหนึ่งแข้งเล่นเพื่อทีม

คนนี้แหละ!เวนเกอร์เชิดชูหนึ่งแข้งเล่นเพื่อทีม

Posted 09/09/2019 by siamsport

อาร์แซน เวนเกอร์ ขงเบ้งลูกหนังชาวฝรั่งเศส เชิดชู โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ หัวหอกเลือดแซมบ้าจาก ลิเวอร์พูล ที่เล่นแบบเสียสละเพื่อทีม และนักเตะแบบนี้หาได้ยากมากในวงการลูกหนังยุคปัจจุบัน ซึ่งผู้เล่นส่วนใหญ่มักจะเห็นแก่ตัวคิดแต่เรื่องยิงประตูเป็นหลัก
    อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศส กล่าวชื่นชม โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ กองหน้าชาวบราซิเลียน "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่เล่นเพื่อทีม และคอยสนับสนุน โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กับ ซาดิโอ มาเน่ สองดาวยิงประจำทีม

    สามประสามแนวรุก "หินเหล็กไฟ" (เอสเอ็มเอฟ) สร้างความหวาดกลัวให้กับเกมรับคู่แข่งอย่างมา โดยเฉพาะ ซาลาห์ กับ มาเน่ ที่ผลัดกันซัดประตูเป็นว่าเล่น อย่างไรก็ตาม เวนเกอร์ มองว่า ฟีร์มีโน่ เป็นผู้เล่นที่เป็นกุญแจสำคัญในชัยชนะหลายๆ เกมของ ลิเวอร์พูล


    เวนเกอร์ เผยว่า ฟีร์มีโน่ ซึ่งซัดไป 12 ประตูกับ 6 แอสซิสต์ เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา เหมือนกับ หลุยส์ ซัวเรซ ตอนที่เล่นให้ บาร์เซโลน่า และเป็นผู้เล่นที่ต่างจาก ซาลาห์ กับ มาเน่ โดยเฉพาะในรายของ "คิง ออฟ อียิปต์" ที่หมกมุ่นกับการทำประตูมากเกินไป

    "คุณลืมคนที่เสียสละตัวเองอย่าง ฟีร์มีโน่ ได้ยังไง ก็เหมือนกับ หลุยส์ ซัวเรซ ที่ทำกับ เมสซี่ และ เนย์มาร์ นักเตะที่พร้อมทำงานหนักเพื่อทีม เพื่อทุกๆ คน และทำให้พวกเขาสร้างผลงานโดดเด่น นี่คือจิ๊กซอว์ที่หาได้ยากมากๆ กองหน้าที่ทำผลงานชั้นยอดแบบนี้" เวนเกอร์ ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »