ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซะงั้น!ลิเวอร์พูลสวนข่าวลือเปล่าคุยต่อสัญญาฟานไดค์

ซะงั้น!ลิเวอร์พูลสวนข่าวลือเปล่าคุยต่อสัญญาฟานไดค์

Posted 09/09/2019 by siamsport

ลิเวอร์พูล เอ็คโค่ สื่อท้องถิ่นของอังกฤษ ตีข่าว ลิเวอร์พูล ไม่มีแผนที่จะคุยเรื่องต่อสัญญากับ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ ขณะที่ดาวเตะชาวดัตช์ก็งงเป็นไก่ตาแตกพอได้เห็นข่าวนี้
    ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังไม่มีแผนที่จะเปิดการเจรจาเรื่องต่อสัญญากับ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ กองหลังคนเก่งของทีมในเร็วๆ นี้ เหมือนที่มีข่าวลือออกมาแต่อย่างใด ตามรายงานของ ลิเวอร์พูล เอ็คโค่ สื่อชื่อดังประจำเมืองลิเวอร์พูล

    ไม่นานก่อนหน้านี้ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชั้นนำของอังกฤษประโคมข่าวใหญ่ว่า ฟาน ไดค์ จ่อที่จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทีมแล้ว หลังจากที่ ลิเวอร์พูล ยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้เจ้าตัวเพื่อเป็นการให้รางวัลเขาที่ทำผลงานได้ยอดเยี่ยม แม้ว่าข้อตกลงฉบับเดิมจะยังมีผลจนถึงปี 2023 ก็ตาม โดยในสัญญาฉบับนี้ดาวเตะชาวดัตช์จะได้ค่าเหนื่อยเพิ่มจาก 125,000 ปอนด์ (ประมาณ 4.75 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ไปเป็นสัปดาห์ละ 200,000 ปอนด์ (ประมาณ 7.6 ล้านบาท) แถมจะมีผลจนถึงปี 2025 ด้วย

    อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ลิเวอร์พูล เอ็คโค่ ระบุว่าที่จริงแล้ว ลิเวอร์พูล ยังไม่มีแม้แต่แผนที่จะเริ่มคุยเรื่องการต่อสัญญาด้วยซ้ำ ขณะที่ ฟาน ไดค์ ก็งงเหมือนกันพอได้ยินข่าวเรื่องสัญญาฉบับใหม่ และตอนนี้เขาก็ไม่ได้กระเสือกกระสนที่จะมีค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้นแต่อย่างใด เนื่องจากยังพอใจกับข้อตกลงฉบับปัจจุบันอยู่ และเขาก็ไม่อยากทำให้สถานการณ์ของเขากับทีมเกิดความปั่นป่วนด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »