ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » 3แข้งแซมบ้าพรีเมียร์ฯตัดเกรดสอบตก

3แข้งแซมบ้าพรีเมียร์ฯตัดเกรดสอบตก

Posted 11/09/2019 by siamsport

3 จาก 4 ผู้เล่นจากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ไปเตะกระชับมิตรให้ทีมชาติบราซิลเกมพ่าย เปรู 0-1 วานนี้ ถูกตัดเกรดจากสื่อฯ บ้านเกิดผลงานต่ำกว่าเกณฑ์ มีเพียง ริชาร์ลิซอน ตัวรุกค่าย เอฟเวอร์ตัน เท่านั้นที่สอบผ่าน

'แซมบ้า' เล่นส่งท้ายพีเรียดเดือนกันยายนดวลกับ 'โลส อินคา' คู่แข่งซึ่งผูกปิ่นโตชนะได้มาตลอด 2 นัดในทัวร์นาเมนต์ โกปา อเมริกา 2019 ณ สนามกลางประเทศสหรัฐฯ ทว่าผลการแข่งขันรอบนี้ทีมของเฮดโค้ช ติตี้ กลับหัวทิ่ม 0-1

แน่นอน 4 ผู้เล่นที่พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ส่งเข้าโรมรันประกอบด้วย เอแดร์ซอน นายด่านของ แมนฯ ซิตี้, ฟาบินโญ่ มิดฟิลด์ กับ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ กองหน้าสังกัด ลิเวอร์พูล และ ริชาร์ลิซอน ตัวรุก 'ทอฟฟี่สีน้ำเงิน' ปรากฎว่า 'โกลโบ เอสปอร์เต้' ตัดเกรด 3 จาก 4 ราย สอบตก

เอแดร์ซอน (ผู้รักษาประตู) - เซฟสวยๆลูกยิงของ ฟลอเรส ในครึ่งแรก ทว่าการเสียประตู 0-1 เขามีส่วนผิดพลาดเมื่อพยายามออกมาตัดลูกเปิดฟรีคิกทว่าเข้าไม่ถึงโดน อับราม โขกเข้าไป คะแนน: 4 เต็ม 10 

ฟาบินโญ่ (กองกลาง) - โดนส่งลงสนาม 17 นาทีสุดท้าย มีประสานงานจังหวะโต้กลับร่วมกับ คูตินโญ่ และ เนย์มาร์ ทว่าขาดความรู้ใจจนทีมเมตมองค้อน อีกทั้งการคุมตัวประกบไม่ดีลูกเสียประตูเป็นเหตุทีมพัง คะแนน: 4.5 เต็ม 10

ริชาร์ลิซอน (กองหน้า) - เป็นตัวอันตรายสุดในแนวรุกบราซิลเกมนี้ ได้ลองสับไกถึง 4 ครั้ง โดยหนึ่งในนั้นเกือบเป็นประตู ทุกครั้งที่พาบอลขึ้นไปทีมได้ลุ้นจบสกอร์ตลอด หรือออกมาเล่นตัวริมเส้นก็สร้างสรรค์โอกาสให้ เนเรส กับ อัลลัน ได้ลองส่อง คะแนน: 6.5 เต็ม 10

โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ (กองหน้า) - การส่งไปเป็นตัวเป้า แล้วดวลความแข็งแกร่งชิงพื้นที่ ประลองกำลังดูไม่ใช่จุดเด่น ส่วนภาพรวมเกมรุกแทบไม่มีส่วนร่วม คะแนน: 4.5 เต็ม 10

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »