ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » รุ่นพี่ใหญ่! "นิชิโนะ" ออกปากชม "ชนาธิป" สุดมุ่งมั่นทำแบบนี้ก่อนเกม

รุ่นพี่ใหญ่! "นิชิโนะ" ออกปากชม "ชนาธิป" สุดมุ่งมั่นทำแบบนี้ก่อนเกม

Posted 11/09/2019 by Sanook

ควันหลงหลังเกมที่ "ทัพช้างศึก" ทีมชาติไทย บุกถล่ม อินโดนีเซีย คาบ้าน 3-0 ในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 2 ของกลุ่ม จี ที่สนามเกโลรา บุง การ์โน เมื่อวันที่ 10 กันยายน ที่ผ่านมา

ในช่วงแถลงข่าวหลังจบเกม อากิระ นิชิโนะ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ได้กล่าวชื่นชมลูกทีมทุกคนที่ช่วยกันทำงานอย่างหนักจนสามารถบุกเก็บชัยชนะนัดแรกในการคุมทีมของตนได้สำเร็จ

นอกจากนี้ โค้ชชาวญี่ปุ่นยังได้เผยเรื่องราวสุดประทับใจในตัวของ ชนาธิป สรงกระสินธ์ มิดฟิลด์ตัวเก่งของทีมที่ซึมซับวิถีการเล่นฟุตบอลตามแบบฉบับของชาวญี่ปุ่น หลังเดินทางไปค้าแข้งในเจลีก กับ ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร่

โดยในช่วงแรกที่ดาวเตะทีมชาติไทยเดินทางไปเล่นที่ญี่ปุ่นก็ได้ ชินจิ โอโนะ, จุนอิชิ อินาโมโตะ และ เคน โทคุระ สองดาวเตะชาวญี่ปุ่นเป็นพี่เลี้ยงคอยให้คำปรึกษาและช่วยในการปรับตัวก่อนที่จะโชว์ฟอร์มได้อย่างเปรี้ยงปร้าง

ซึ่งกับในแคมป์ทีมชาติ ดาวเตะวัย 25 ปี ก็ได้นัดน้องๆ ในทีมทั้ง สุภโชค สารชาติ และ เอกนิษฐ์ ปัญญา สองแข้งดาวรุ่งที่จะต้องลงสนามด้วยกันมาพูดคุย และแนะนำถึงวิธีการเล่นจนสามารถประสานงานกันได้อย่างดีตลอดทั้งเกม

ซึ่งตัวของ กุนซือซามูไร ได้เผยเรื่องนี้ในงานแถลงข่าวพร้อมทั้งยกย่อง ชนาธิป ว่าเป็นเหมือนพี่ใหญ่ในทีมคอยสอนน้องๆ และแนะนำการเล่นให้กับบรรดาดาวรุ่งในทีม ถือเป็นเรื่องที่น่าชื่นชมเพราะจะทำให้ในทีมมีความสามัคคีกันมากขึ้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »