ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » รวยเละ!คอนเต้ค่าแรงสูงสุดตลอดกาลเซเรียอา

รวยเละ!คอนเต้ค่าแรงสูงสุดตลอดกาลเซเรียอา

Posted 12/09/2019 by siamsport

อันโตนิโอ คอนเต้ กลายเป็นเทรนเนอร์ที่มีรายได้มากที่สุดในประวัติศาสตร์เซเรีย อา โดยรับจาก อินเตอร์ 11 ล้านยูโรต่อปี มากกว่าอันดับอย่าง เมาริซิโอ ซาร์รี่ กุนซือ ยูเวนตุส ถึง 2 เท่า

    ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต ได้เปิดเผยค่าแรงของเหล่าเทรนเนอร์ในลีกสูงสุดเมืองมะกะโรนีในฤดูกาลนี้ และพบว่าไม่เพียงแค่ คอนเต้ จะมีรายรับมากที่สุดในปี 2019-20 เท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงสูงที่สุดในประวัติศาสตร์ลูกหนังอิตาลีเลยทีเดียว

    ตามรายงานระบุว่า คอนเต้ นั้นรับเงินปีละ 11 ล้านยูโรจากทีมงูใหญ่ ซึ่งมากกว่า ซาร์รี่ ที่ได้จากทัพม้าลาย 5.5 ล้านยูโรต่อปีถึง 2 เท่าตัว

    ด้าน คาร์โล อันเชล็อตติ นายใหญ่ นาโปลี ตามมาอันดับ 3 ได้ 5 ล้านยูโรต่อปี ขณะที่ ซินิซ่า มิไฮโลวิช (โบโลญญ่า) และ เปาโล ฟอนเซก้า (โรม่า) ได้ 3 ล้านยูโรต่อปี

    ส่วน จาน ปิเอโร่ กาสเปรินี่ กุนซือ อตาลันต้า ที่พาทีมจบอันดับ 3 ซีซั่นก่อนจนคว้าตั๋วแชมเปี้ยนส์ลีกได้ถูกปรับปรุงสัญญาใหม่เป็น 2.5 ล้านยูโรต่อปี

    แต่ ซิโมเน่ อินซากี้ ที่พา ลาซิโอ คว้าแชมป์โคปปา อิตาเลีย ฤดูกาลที่แล้วรับอยู่เพียง 2 ล้านยูโรต่อปีเท่านั้น เท่ากับ มาร์โก จามเปาโล ของ เอซี มิลาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใครขวาง!เผยเหตุที่มูรินโญ่พลาดได้วารานร่วมทัพแมนยู
    สื่อสเปน เปิดเผยเรื่องจริงว่า โชเซ่ มูรินโญ่ เล็งทุ่มเงินคว้าตัว ราฟาแอล วาราน กองหลังเลือดเฟร้นช์ มาร่วมทัพ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงแรกที่เจ้าตัวคุมทีม แต่สุดท้ายต้องกินแห้วเพราะ ซีเนดีน ซีดาน กุนซือชาวฝรั่งเศส ขัดขวางไม่ให้ดีลดังกล่าวเกิดขึ้น
  • แข้งแมนยูระรื่นหลังอเล็กซิสย้ายซบอินเตอร์
    เหล่าบรรดาผู้เล่นแมนฯยูไนเต็ด ดีอกดีใจเป็นยกใหญ่ หลังอเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าชาวชิลี ย้ายออกจากทีมไปอยู่กับอินเตอร์ มิลาน แบบยืมตัว ตามรายงานข่าวจากเดอะ ซัน
  • เผยเหตุ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ยอมเซ็น ดีบาล่า เพราะกลัวเสี่ยงซ้ำรอย อเล็กซิส
    เผยเหตุที่ทำให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ยอมเซ็นสัญญา เปาโล ดีบาล่า ศูนย์หน้า ยูเวนตุส เพราะพวกเขาไม่ต้องการให้มีปัญหาเรื่องเพดานค่าเหนื่อย เหมือนอย่างตอนซื้อ อเล็กซิส ซานเชซ
  • ใครลิ่ว,ใครร่วง! วิเคราะห์8กลุ่มแชมเปี้ยนส์ลีก 2019/20
    ทราบกันไปเป็นที่เรียบร้อย สำหรับการจับสลากแบ่งกลุ่มศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ประจำฤดูกาล 2019/20 ที่มีขึ้นเมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ซึ่งสาวก "เดอะ ค็อป" ของทีมแชมป์เก่าอย่าง ลิเวอร์พูล คงจะพอยิ้มออก เพราะอยู่ในกลุ่มที่ไม่ลำบากนัก ขณะที่ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ รองแชมป์จากฤดูกาลที่แล้ว ต้องชนกับของแข็งอย่าง บาเยิร์น มิวนิค ส่วนสถานการณ์ทั้ง 8 กลุ่มจะเป็นเช่นไรนั้น เรามาวิเคราะห์กันดู พร้อมกับหาสองทีมในแต่ละกลุ่มที่จะคว้าตั๋วเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย ทั้งนี้เป็นการอ้างอิงข้อมูลจากเว็บไซต์กีฬาชื่อดังอย่าง bleacherreport.com

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »