ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อสเปนเผยราชันมีออปชั่นเจรจาซื้อก็องเต้ทีมแรก

สื่อสเปนเผยราชันมีออปชั่นเจรจาซื้อก็องเต้ทีมแรก

Posted 12/09/2019 by siamsport

เดเฟนซ่า เซ็นตราล สื่อจากสเปนระบุว่า เรอัล มาดริด ได้ทำข้อตกลงกับ เชลซี ไว้ว่าจะเป็นสโมสรแรกในการได้เจรจากับ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ หากสโมสรดังของลอนดอนจะปล่อยนักเตะรายนี้ออกมา

ตามรายงานระบุว่า ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ ราชันชุดขาว อยากได้ตัวกองกลางชาวฝรั่งเศสรายนี้ไปร่วมทีมพร้อม เอแด็น อาซาร์ แต่ทาง สิงโตน้ำเงินคราม ไม่อยากเสียสองแกนหลักออกไปพร้อมกันเพราะทีมโดนแบนห้ามดึงนักเตะในช่วงหน้าร้อนนี้

อย่างไรก็ตามสื่อจากสเปนรายนี้เผยว่า โลส บลังโกส ได้ตกลงกับทาง เชลซี ไว้ว่าขอเป็นสโมสรแรกที่จะได้เจรจากับ ก็องเต้ วัย 28 ปีหากว่า เดอะ บลูส์ ตัดสินใจแข้งรายนี้ออกมา ซึ่งยอดทีมของลอนดอนก็ตกลงเงื่อนไขนี้ไปแล้วด้วย

ทั้งนี้ เดเฟนซ่า ระบุว่าการตกลงลักษณะดังกล่าวเหมือนกับตอนที่ เรอัล มาดริด ทำกับ เซบีย่า ในตอนที่สนใจดึง เซร์คิโอ รามอส มาร่วมทีม ก่อนที่กองหลังรายนี้จะได้ย้ายมาเล่นใน ซานติอาโก้ เบร์นาเบว สมใจและกลายเป็นตำนานของสโมสร

โดยการตกลงดังกล่าวนั้นมีเงื่อนไขว่า เชลซี จะต้องแจ้งสถานการณ์ของ ก็องเต้ ให้กับ เรอัล มาดริด ได้รับรู้เสมอไม่ว่าจะเป็นการเจรจาต่อสัญญา, ความสนใจจาสโมสรอื่นๆ หรือโอกาสในการที่นักเตะจะย้ายออกจากทีม

สำหรับ ก็องเต้ มีสัญญาในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ถึงปี 2023 แต่ช่วงที่ผ่านมามีปัญหาบาดเจ็บเล่นงานมาโดยตลอดทำให้ยังไม่สามารถลงช่วยทีมได้อย่างเต็มที่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »