ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เผยข้อความคูตินโญ่คุยฟีร์มีโน่ก่อนซบบาเยิร์น

เผยข้อความคูตินโญ่คุยฟีร์มีโน่ก่อนซบบาเยิร์น

Posted 12/09/2019 by siamsport

สื่อเยอรมัน เผยข้อความที่ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ คุยกับ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ก่อนตัดสินใจอำลา บาร์เซโลน่า ไปเล่นให้ บาเยิร์น แบบยืมตัวในซีซั่นนี้

      ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลางตัวยืมของ บาเยิร์น มิวนิค ยอมรับว่า ได้ไปขอคำปรึกษากับ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ กองหน้า ลิเวอร์พูล ก่อนที่จะตัดสินใจย้ายมาเล่นให้ "เสือใต้" เนื่องจากเห็นว่า เพื่อนร่วมทีมชาติบราซิล เคยมีประสบการณ์เล่นใน บุนเดสลีกา มาแล้ว กับสโมสร ฮอฟเฟ่นไฮม์

    ดาวเตะทีมชาติบราซิล วัย 27 ปี ไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ บาร์เซโลน่า หลังทำผลงานได้ไม่ดีตั้งแต่ย้ายมาจาก ลิเวอร์พูล เมื่อเดือนมกราคม ปี 2018 ก่อนที่จะโดนส่งไปให้ บาเยิร์น ยืมตัวในฤดูกาลนี้ และมีเงื่อนไขสามารถซื้อขาดได้ที่ 120 ล้านยูโร (ประมาณ 4,200 ล้านบาท)

    คูตี้ เผยผ่าน สปอร์ตบิลด์ สื่อกีฬาเมืองเบียร์ว่า "ผมคุยกับ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ เกี่ยวกับความดุเดือดของ บุนเดสลีกา และแมตช์เข้มข้นที่นี่ เขาบอกผมมากมายเกี่ยวกับความแตกต่างของทีมใน บุนเดสลีกา ขณะที่เพื่อนร่วมทีมชาติบราซิลหลายรายถามผมว่าเป็นอย่างไรบ้างที่ไปเล่นให้ บาเยิร์น"

    "ผมบอกพวกเขาไปว่า ผมมีความสุขมากแค่ไหนที่ได้ไปเล่นที่นั่น ผมได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากเพื่อนร่วมทีม, สโมสร, แฟนบอล และสื่อมวลชน มันทำให้ผมต้องการตอบแทนพวกเขาด้วยการทำประตูและโชว์ฟอร์มออกมาในสนาม" อดีตดาวเตะ "หงส์แดง" กล่าวในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »