ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เคราะห์ซ้ำกรรมซัด "โซลชาร์" ส่อไร้ 5 สตาร์ดังเปิดรังดวล "เลสเตอร์"

เคราะห์ซ้ำกรรมซัด "โซลชาร์" ส่อไร้ 5 สตาร์ดังเปิดรังดวล "เลสเตอร์"

Posted 12/09/2019 by ไทยรัฐ

"โอเล กุนนาร์ โซลชาร์" กุนซือของ "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ยอดทีมแดนผู้ดี ส่อแววไร้ 5 สตาร์ดังลงเล่นในเกมลีกวันเสาร์นี้ที่จะเปิดบ้านรับมือ "เลสเตอร์ ซิตี้"

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 12 ก.ย. ว่า โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ ผู้จัดการทีมชาวนอร์เวย์ของ "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ส่อแววไร้ 5 สตาร์ดังลงเล่นในเกมลีกวันเสาร์นี้ที่จะเปิดบ้านรับมือ "จิ้งจอกสยาม" เลสเตอร์ ซิตี้

เป็นที่เข้าใจกันว่า ยอดทีมสีแดงแห่งเมืองแมนเชสเตอร์ ทำผลงานในช่วงออกสตาร์ต 4 นัดแรกได้อย่างน่าผิดหวังสุดๆ ด้วยผลงาน ชนะเพียงแค่ 1 เสมอ 2 แพ้ 1 มีเพียง 5 แต้มเท่านั้น รั้งอันดับ 8 ของตาราง และทีมชนะได้แค่ 3 จาก 16 นัดหลังสุด

ล่าสุด The Mirror สื่อชื่อดังของแดนผู้ดี ออกมาประโคมข่าวว่า ทีมแชมป์ลีกผู้ดี 20 สมัย อาจจะไร้แข้งกำลังสำคัญถึง 5 รายด้วยกันประกอบไปด้วย ลุค ชอว์, อารอน วาน-บิสซากา, เจสซี ลินการ์ด, พอล ป็อกบา และ อองโตนี มาร์เชียล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดีลล่มซะก่อน!แฉแมนยูเคยตกลงขายป็อกบาให้เปแอสเช
    กัลโช่แมร์คาโต้ สื่อของอิตาลี ระบุ ที่จริงก่อนหน้านี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ตกลงปล่อย ปอล ป็อกบา ให้กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แล้ว แถมอีกฝ่ายจะได้รับค่าเหนื่อยสูงอีกต่างหาก ก่อนที่ดีลจะล่มลง
  • ใครจะเป็นรายที่สอง? 5 กุนซือต้องเร่งฟอร์มหากไม่อยากโดนเด้ง
    สัปดาห์นี้พรีเมียร์ลีกจะกลับมาฟาดแข้งกันอีกครั้ง มีหลายทีมคงอยากจะแก้ตัวจากผลงานที่ยังไม่ดีนัก แค่ 4 นัดแรกก็เชื่อว่ากุนซือหลายคนคงหนาวๆร้อนๆกับเก้าอี้ของตัวเองบ้างแล้ว ยิ่ง วัตฟอร์ด ประเดิมปลด ฆาบี กราเซีย โค้ชชาวสแปนิชเป็นรายแรกเนื่องจากทีมจมบ๊วยอยู่ท้ายตาราง ยิ่งแสดงให้เห็นว่าลีกนี้มันหินแค่ไหน หากกุนซือที่กล่าวต่ไปนี้ยังทำผลงานไม่เข้าตาเชื่อว่าจะมีรายที่สองตามมาในเร็วๆนี้ มีใครกันบ้างไปดูกันเลย
  • บทบาทใหม่! เอฟราเริ่มงานโค้ชกับปีศาจแดง
    อดีตแบ็คซ้ายทีมชาติฝรั่งเศสเริ่มต้นงานโค้ชอย่างเป็นทางการกับปีศาจแดงแล้ว
  • ไม่สนลาลีกา!แข้งเบนฟิก้าประกาศชัดอยากซบลิเวอร์พูล-แมนยู
    อังเดร อัลเมยด้า แข้ง เบนฟิฟ้า เปิดอก อยากย้ายไปอยู่กับ ลิเวอร์พูล หรือ แมนฯ ยูไนเต็ด สุดๆ โดยถีงแม้จะสนใจไปเล่นให้ บาร์เซโลน่า หรือ เรอัล มาดริด เหมือนกัน แต่ตนอยากไปเล่นใน พรีเมียร์ลีก มากกว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »