ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อาร์เซน่อลเฮ!เทียร์นี่ย์,เบเยรินลงซ้อมแล้ว

อาร์เซน่อลเฮ!เทียร์นี่ย์,เบเยรินลงซ้อมแล้ว

Posted 13/09/2019 by siamsport

ถือเป็นข่าวดีสำหรับ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เมื่อ คีแรน เทียร์นี่ย์ และ เอคตอร์ เบเยริน ส่อแววช่วยทีมได้ในเร็วๆ นี้ หลังลงซ้อมเป็นที่เรียบร้อย เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา
               คีแรน เทียร์นี่ย์ และ เอคตอร์ เบเยริน สองผู้เล่นฟูลแบ็กของ อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต่างลงฝึกซ้อมเต็มรูปแบบกับทีมเป็นที่เรียบร้อย เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 12 กันยายน ที่ผ่านมา

              ทั้งสองยังไม่ได้ลงเล่นให้ทีมแม้แต่นัดเดียวในฤดูกาลนี้ เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บรบกวน โดย เทียร์นี่ย์ เพิ่งเก็บข้าวของย้ายมาจาก เซลติก เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ส่วน เบเยริน พักแข้งยาวมาตั้งแต่ช่วงเดือนมกราคม เพราะเจ็บหัวเข่า

              อย่างไรก็ตาม ล่าสุด เทียร์นี่ย์ และ เบเยริน ต่างลงซ้อมเต็มรูปแบบกับทีมได้เรียบร้อย เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา และน่าจะเป็นตัวเลือกให้กับกุนซือ อูไน เอเมรี่ ได้ในเร็วๆ นี้ ขณะที่สองเซนเตอร์แบ็กอย่าง ร็อบ โฮลดิ้ง และ คอนสแตนตินอส มาฟโรปานอส ต่างก็ลงซ้อมเช่นกัน
   
               ปัจจุบัน อาร์เซน่อล รั้งอันดับห้าในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก มี 7 แต้ม จาก 4 นัด โดยพวกเขามีคิวบุกไปเยือน วัตฟอร์ด วันอาทิตย์ที่ 15 กันยายนนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แข้งเลี่ยมทอง 2019 ! บทสรุป 10 แข้งแพงสุดในตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้
    ตลาดซื้อขายนักเตะของศึกฟุตบอลยุโรป ในช่วงซัมเมอร์นี้ ผ่านพ้นเส้นตายเป็นที่เรียบร้อยตั้งแต่เมื่อวันที่ 8 กันยายน ที่ผ่านมา โดยสโมสรต่างๆ ทั่วทุกลีก ขยับเสริมทัพกันมากมาย ซึ่งมีหลายดีลที่น่าสนใจเกิดขึ้น อย่างไรก็ตามเราได้รวบรวม 10 แข้งแพงสุดในตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้ออกมาให้แฟนๆ ได้ทราบกัน
  • สนคุมทีมชาติ! เวงเกอร์เปิดทางรับงานลุยบอลโลก 2022
    นายใหญ่ชาวฝรั่งเศสไม่ปิดโอกาสรับงานคุมทีมชาติลุยศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบสุดท้าย
  • มูให้นิยามคำเดียวเกมอาร์เซน่อลเสมอสเปอร์ส
    โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์มากประสบการณ์ ให้คำนิยามสั้นๆในเกมที่ อาร์เซน่อล เสมอ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 2-2 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา พร้อมเชื่อผู้คนหลายล้านที่ได้ชมเกมนอร์ท ลอนดอนดาร์บี้แมตช์ คงรู้สึกเหมือนกับตน
  • อาร์เซน่อล 2-2 ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์
    "ปืนใหญ่" เกือบพังคารังตัวเองหลังโดนทีเด็ดของ คริสเตียน เอริคเซ่น และจุดโทษของ แฮร์รี่ เคน ซัดให้ "ไก่เดือยทอง" บุกมาขึ้นนำโด่งถึง 2-0 ทว่าเจ้าถิ่นไม่ยอมแพ้ง่ายๆ อเลซ็องด์ ลากาแซตต์ ซัดตีไข่แตกก่อนจบครึ่งแรก ก่อน ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมย็อง จะซัดไล่ตีเสมอให้ อาร์เซน่อล เสมอกับ สเปอร์ส แบบสุดมันส์ 2-2 ในศึกนอร์ทลอนดอนดาร์บี้ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »