ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ฝันเป็นจริง!เมสซี่น้อมรับคำเชิญโด้หม่ำดินเนอร์

ฝันเป็นจริง!เมสซี่น้อมรับคำเชิญโด้หม่ำดินเนอร์

Posted 13/09/2019 by siamsport

ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกอาร์เจนไตน์ของ บาร์เซโลน่า ตอบรับคำเชิญของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่เคยเอ่ยปากชวนรับประทานอาหารเย็นด้วยกัน แต่ตอนนี้ยังไม่รู้ว่าจะหาเวลาไหนไปนั่งหม่ำดินเนอร์ด้วยกัน เพราะต่างคนต่างมีหน้าที่และความรับผิดชอบของแต่ละคน
               ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าอัจฉริยะ  บาร์เซโลน่า ยืนยันตนมีความสุขมากๆ ที่จะได้ร่วมโต๊ะดินเนอร์กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงซูเปอร์สตาร์  ยูเวนตุส หลัง "ซีอาร์ 7" เคยเอ่ยปากชวนมาแล้วในช่วงที่ร่วมงานจับสลากแบ่งกลุ่มยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และประกาศผลรางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมแห่งปีของยูฟ่า

              เป็นที่ทราบกันดีว่า เมสซี่ กับ โรนัลโด้ ฟาดฟันกันมาตลอดในวงการฟุตบอลช่วงกว่า 10 ปีที่ผ่านมา  จนหลายคนคิดว่าทั้งคู่ไม่กินเส้นกัน อย่างไรก็ตาม กัปตันทีมชาติโปรตุเกส ยืนยันว่าตนไม่เคยมีปัญหาอะไรกับ ดาวยิงอาร์เจนไตน์ และอยากจะร่วมรับประทานอาหารเย็นด้วยกันซักครั้ง


              ในเวลานั้น เมสซี่ ไม่ได้แสดงปฏิกิริยาอะไรมากนักในเรื่องนี้ แต่ล่าสุด สตาร์ลูกหนัง "เจ้าบุญทุ่ม" ยอมรับกับ "สปอร์ต" สื่อดังในสเปนว่า ยินดีไม่มีปัญหาที่จะได้นั่งร่วมโต๊ะหม่ำดินเตอร์กับ โรนัลโด้ "ได้เลย ผมไม่มีปัญหากับเรื่องนี้อยู่แล้ว ผมเคยพูดมาตลอดว่าผมไม่มีปัญหาอะไรกับเขาเลย"

              "เราอาจไม่ใช่เพื่อนสนิทกันเพราะเราไม่เคยได้ร่วมแบ่งปันห้องแต่งตัวด้วยกัน แต่ผมเจอเขาในงานมอบรางวัลเสมอ  และนั่นไม่มีปัญหาอยู่แล้ว  เรามีโอกาสได้คุยกันนานพอสมควรในงานรับรางวัลเมื่อเร็วๆ นี้ ผมไม่รู้นะว่าจะการดินเนอร์ด้วยกันหรือเปล่า เพราะผมไม่รู้ว่าจะมีเหตุผลอะไรที่ทำให้เส้นทางของเรามาบรรจบกัน แต่ละคนก็มีชีวิตและความมุ่งมั่นของตัวเอง แต่แน่นอนผมพร้อมรับคำเชิญนี้" เมสซี่ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »