ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โปเช็ตติโน่ยันอีริคเซ่นสุดแฮปปี้กับสเปอร์ส

โปเช็ตติโน่ยันอีริคเซ่นสุดแฮปปี้กับสเปอร์ส

Posted 13/09/2019 by siamsport

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ระบุชัด คริสเตียน อีริคเซ่น จอมทัพเลือดโคนม ยังคงแฮปปี้ดีกับการเล่นให้ทีม พร้อมแจงเรื่องที่เจ้าตัวกำลังจะหมดสัญญา ไม่มีผลใดๆ ต่อการตัดสินใจของตน
               เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า คริสเตียน อีริคเซ่น เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งชาวเดนิช ยังคงมีความสุขดีกับการเล่นให้ต้นสังกัด ถึงแม้มีข่าวเกี่ยวโยงกับเรื่องย้ายทีมอย่างต่อเนื่องในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

              อีริคเซ่น แสดงความต้องการที่จะออกไปหาความท้าทายใหม่ๆ หลังต้นสังกัดพ่าย ลิเวอร์พูล 0-2 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา โดยช่วงซัมเมอร์เจ้าตัวมีข่าวเกี่ยวโยงกับบรรดาสโมสรยักษ์ใหญ่อย่าง ยูเวนตุส, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แอตเลติโก มาดริด และ เรอัล มาดริด ทว่าสุดท้าย สตาร์ทีมชาติเดนมาร์กวัย 27 ปี ก็ไม่ได้ย้ายไปไหน และถึงแม้ อีริคเซ่น กำลังอยู่ในสัญญาปีสุดท้ายกับ "ไก่เดือยทอง" แต่ โปเช็ตติโน่ ไม่ได้เป็นกังวลกับเรื่องดังกล่าว

              "เขามีความสุขดี ซึ่งเขาก็แฮปปี้แบบนี้เสมอแหละ แน่นอน ทุกคนต่างมีเป้าหมายและความท้าทายเป็นของตัวเอง ซึ่งผมก็บอกมาตั้งแต่ก่อนเกมกับ อาร์เซน่อล (สเปอร์ส บุกไปเสมอ 2-2 เมื่อวันที่ 1 ก.ย.) แล้วว่า เขามีทัศนคติที่ดี และนั่นแหละคือเหตุผลที่ผมเลือกใช้งานเขา"

              "เขาเป็นผู้เล่นคนสำคัญของเรา, เป็นผู้เล่นที่เราชื่นชมเป็นอย่างมาก คุณภาพของเขามีความสำคัญต่อทีม และเขาก็มีความสุขดี ไม่ว่าเขาจะได้ลงเล่นหรือไม่ได้เล่น มันไม่ได้เกี่ยวกับว่าเขาเหลือสัญญาอีกหนึ่งปีหรือน้อยกว่าหนึ่งปีหรอก ทุกการตัดสินใจมันขึ้นอยู่กับฟอร์มการเล่นเป็นหลัก และเราก็รู้สึกว่า ตอนนี้เขามีสภาพจิตใจที่พร้อมจะลงเล่น" ยอดกุนซือชาวอาร์เจนไตน์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนผีเศร้า!ฟานเดอร์ซาร์เมินเก้าอี้ผอ.แมนยู
    สาวก "ปีศาจแดง" เซ็งไปตามๆ กัน เมื่อ เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ ซีอีโอคนเก่ง อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ประกาศชัด ไม่สนใจเก้าอี้ผู้อำนวยการฟุตบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมแจงตอนนี้ตนต้องการพา อาแจ็กซ์ กลับไปเป็นสโมสรระดับท็อปของยุโรปอีกครั้ง
  • อาร์เซน่อลเฮ!เทียร์นี่ย์,เบเยรินลงซ้อมแล้ว
    ถือเป็นข่าวดีสำหรับ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เมื่อ คีแรน เทียร์นี่ย์ และ เอคตอร์ เบเยริน ส่อแววช่วยทีมได้ในเร็วๆ นี้ หลังลงซ้อมเป็นที่เรียบร้อย เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา
  • มองให้ลึก ! จริงไหม ซาลาห์ เห็นแก่ตัว ?
    เหตุการณ์ที่ ซาดิโอ มาเน่ ตบะแตกเพราะไม่พอใจ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ในเกมที่ ลิเวอร์พูล ถล่ม เบิร์นลี่ย์ 3-0 เมื่อสัปดาห์ก่อน ยังคงเป็นที่พูดถึงกันแม้ว่าจะมีเกมพักเบรกทีมชาติมาขึ้นอารมณ์คุกรุ่นเอาไว้ แต่ในสัปดาห์นี้เกมพรีเมียร์ลีก กลับมาตะบันกันอีกรอบ ทำให้หลายคนจับตามองทั้งสองคนว่าจะมีเรื่องดราม่าเกิดขึ้นอีกหรือไม่
  • เคราะห์ซ้ำกรรมซัด "โซลชาร์" ส่อไร้ 5 สตาร์ดังเปิดรังดวล "เลสเตอร์"
    "โอเล กุนนาร์ โซลชาร์" กุนซือของ "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ยอดทีมแดนผู้ดี ส่อแววไร้ 5 สตาร์ดังลงเล่นในเกมลีกวันเสาร์นี้ที่จะเปิดบ้านรับมือ "เลสเตอร์ ซิตี้"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »