ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เป๊ปคิดยังไงฟอร์มราฮีมกับโรนัลโด้,เมสซี่

เป๊ปคิดยังไงฟอร์มราฮีมกับโรนัลโด้,เมสซี่

Posted 14/09/2019 by siamsport

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือสมองเพชรของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยันไม่คิดนำ ราฮีม สเตอร์ลิง ไปเปรียบเทียบกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ ลิโอเนล เมสซี่ เพราะทั้งสองคนนี้ไม่สามารถนำไปเทียบกับใครได้ทั้งนั้น แต่ดีใจที่ลูกทีมคนนี้ทำผลงานได้อย่างร้อนแรงในช่วงที่ผ่านมา

    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมชาวสแปนิช ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดใจตนไม่เคยคิดนำ ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกจอมถล่มประตูไปเปรียบเทียบกับ ลิโอเนล เมสซี่ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สองซูเปอร์สตาร์วงการลูกหนัง ระบุไม่มีใครสามารถเปรียบเทียบกับนักเตะที่สองคนนี้ได้

    สเตอร์ลิง กำลังโชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรงให้กับ "เรือใบสีฟ้า" และทีมชาติอังกฤษ ด้วยเหตุนี้ทำให้ เจมี่ คาร์ราเกอร์ ตำนานกองหลัง  ลิเวอร์พูล อดใจไม่ไหวถึงขนาดเชิดชู อดีตเด็กปั้น "หงส์แดง" ว่าเก่งกว่า เนย์มาร์ กองหน้าค่าตัวแพงที่สุดในโลกชาวบราซิเลียน


    อย่างไรก็ตามสำหรับ กวาร์ดิโอล่า แล้วเขาไม่เคยคิดที่จะนำ สเตอร์ลิง ไปเปรียบเทียบกับผู้เล่นคนไหนทั้งนั้น โดยเฉพาะกับ เมสซี่ และ "ซีอาร์ 7" พร้อมกับคาดหวังว่า ปีกทีมชาติอังกฤษ จะไม่สนใจอ่านหรือฟังคำเชิดชูเหล่านี้เพราะอาจทำให้หลงระเริงได้

    "ผมมีความสุขกับตัวเขา (ราฮีม สเตอร์ลิง) และกับแนวทางที่เขาเล่นที่นี่ให้กับเรา และทีมชาติ (อังกฤษ) แต่หวังว่าเขาจะไม่อ่านหรือฟังสิ่งเหล่านี้ ไม่มีใครสามารถเปรียบเทียวกับ คริสเตียโน่ หรือ เมสซี่ ผมไม่รู้ว่าเขาเก่งที่สุดในอังกฤษหรือเปล่า พวกคุณเป็นนักข่าวคงรู้ แต่หลังจากที่เราได้อยู่ร่วมกัน ไม่ใช่แค่ตอนนี้ เขาทำผลงานได้อย่างน่าเหลือเชื่อ และเขาก็เป็นคนดี ดังนั้นผมดีใจกับเขาจริงๆ" กวาร์ดิโอล่า ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใครเจ๋งกว่ากัน? เปิดทีมมูลค่าสูงสุด5ลีกใหญ่ยุโรป
    เมื่อไม่กี่วันก่อนมีการเปิดเผยว่า "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กลายเป็นสโมสรแรกในประวัติศาสตร์วงการฟุตบอล ที่มีมูลค่านักเตะรวมกันทะลุหลัก 1 พันล้านยูโร (ประมาณ 34,000 ล้านบาท) แต่ถ้าเป็นการจัดทีมมูลค่าสูงสุดในเวที พรีเมียร์ลีก ล่ะ? พวกเขาจะมีนักเตะติดโผทีมชุดนี้กี่คน? และถ้ามองไปที่อีก 4 ลีกใหญ่ของยุโรป ทีมที่มีมูลค่าสูงสุดของพวกเขาจะมีหน้าตาออกมาเป็นเช่นไร? และจะมีมูลค่ามากกว่าหรือน้อยกว่า ถ้าเทียบกับ พรีเมียร์ลีก?... เรามาหาคำตอบกันเลย (ข้อมูลจากเว็บไซต์ talksport.com ซึ่งอ้างอิงมูลค่านักเตะจาก transfermarkt.co.uk อีกที)
  • เดอ บรอยน์ เผยทีมที่อยากไปค้าแข้งด้วย ในวันที่ย้ายออกจาก แมนฯ ซิตี้
    เควิน เดอ บรอยน์ เผยว่าเขาอยากย้ายไปค้าแข้งกับ อันเดอร์เลชท์ ในวันใดก็ตามที่เขาย้ายออกจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้
  • เวนเกอร์ชี้มีทีมเดียวพอสู้แมนซิตี้-ลิเวอร์พูล
    อาร์แซน เวนเกอร์ มอง แมนฯ ซิตี้ และ ลิเวอร์พูล เป็นแค่ 2 ทีมลุ้นแชมป์ซีซั่นนี้ แต่ชี้ยังมีอีก 1 ทีมที่อาจพอไปต่อกรได้
  • ซูฮกเพื่อน!เอแดร์ซอนโค้งคำนับความเหนียวอลีสซง
    อแดร์ซอน นายด่านชาวบราซิเลียน "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซูฮกความเหนียวหนึบของ อลีสซง เบ็คเกอร์ โกลเพื่อนร่วมชาติ ที่โชว์ฟอร์มสุดติ่งกระดิ่งแมวให้กับ ลิเวอร์พูล และทีมชาติบราซิล พร้อมรับนี่คือช่วงเวลาที่ดีเยี่ยมทั้งของตนเอง และ นายด่าน "หงส์แดง"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »