ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ค่าจ้างสุดงาม!สเปอร์สยื่นสัญญาใหม่ให้อีริคเซ่น

ค่าจ้างสุดงาม!สเปอร์สยื่นสัญญาใหม่ให้อีริคเซ่น

Posted 14/09/2019 by siamsport

"ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ไม่อยากจะเสียสตาร์ตัวเก่งอย่าง คริสเตียน อีริคเซ่น ให้ใคร โดยล่าสุดยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้เจ้าตัวพิจารณาแล้ว แถมทุ่มค่าจ้างให้อย่างงามด้วย
    ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ยื่นข้อเสนอสัญญาฉบับใหม่ ที่มีเรตค่าเหนื่อยสูงถึงสัปดาห์ละ 230,000 ปอนด์ (ประมาณ 8.74 ล้านบาท) ให้ คริสเตียน อีริคเซ่น เพลย์เมกเกอร์คนเก่ง พิจารณาเรียบร้อยแล้ว ตามรายงานจาก ฟุตบอล อินไซเดอร์ สื่อลูกหนังชื่อดัง เมื่อวันศุกร์ที่ 13 กันยายน ที่ผ่านมา

    อีริคเซ่น มีข่าวเกี่ยวโยงกับ เรอัล มาดริด อย่างหนักในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ขณะเดียวกันก็เชื่อกันว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ยูเวนตุส ต่างก็ให้ความสนใจในตัว อดีตแข้ง อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เช่นกัน

    ถึงแม้สุดท้าย ดาวเตะทีมชาติเดนมาร์กวัย 27 ปี ไม่ได้ย้ายไปไหน แต่ด้วยการที่ปัจจุบันเจ้าตัวเหลือสัญญากับทีมแค่จบฤดูกาลนี้เท่านั้น ทำให้ สเปอร์ส เสี่ยงที่จะเสียเจ้าตัวไปแบบฟรีๆ ในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า 

    ด้วยเหตุดังกล่าวทำให้ "ไก่เดือยทอง" ตัดสินใจยื่นสัญญาฉบับใหม่มูลค่ามหาศาลให้ อีริคเซ่น พิจารณา โดยหวังที่จะเก็บเจ้าตัวไว้กับทีมแบบยาวๆ ซึ่งถ้าหากความพยายามครั้งนี้ไม่ประสบความสำเร็จ ตัวนักเตะก็จะสามารถตกลงกับสโมสรไหนก็ได้ในช่วงตลาดรอบสอง เดือนมกราคม

    ทั้งนี้ อีริคเซ่น ลงเล่นให้ สเปอร์ส ไปแล้วทั้งสิ้น 281 นัด ทำได้ 67 ประตู นับตั้งแต่ย้ายมาจาก อาแจ็กซ์ ช่วงซัมเมอร์ปี 2013

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เป๊ปคิดยังไงฟอร์มราฮีมกับโรนัลโด้,เมสซี่
    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือสมองเพชรของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยันไม่คิดนำ ราฮีม สเตอร์ลิง ไปเปรียบเทียบกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ ลิโอเนล เมสซี่ เพราะทั้งสองคนนี้ไม่สามารถนำไปเทียบกับใครได้ทั้งนั้น แต่ดีใจที่ลูกทีมคนนี้ทำผลงานได้อย่างร้อนแรงในช่วงที่ผ่านมา
  • จบข่าว!ปูดเดเคอาเซ็นยาวแมนยูรับทรัพย์แซงป็อกบา
    สื่อผู้ดี ตีข่าว ดาบิด เด เคอา นายทวารมือ 1 ทีมชาติสเปน ยอมตกลงสลัดน้ำหมึกขยายสัญญาใหม่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เรียบร้อยแล้ว โดยเจ้าตัวจะได้รับค่าตอบแทนแบบสมน้ำสมเนื้อถึง 13.3 ล้านปอนด์ต่อฤดูกาลแถมยังเป็นเงินเบ็ดเสร็จหลังหักภาษีซะด้วย
  • จบข่าว!ลิเวอร์พูลไม่คิดคว้าฮาแวร์ตซ์
    ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่ได้กำลังให้ความสนใจที่จะคว้าตัว ไค ฮาแวร์ตซ์ กองกลางดาวรุ่งของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น มาเสริมแกร่งเหมือนที่ลือกัน หลังจากที่แข้งวัย 20 ปีทำผลงานได้ยอดเยี่ยมในซีซั่นที่แล้ว
  • ฟานเดอร์ซาร์เตือนเดเคอาสถานะไม่ปลอดภัย
    เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ อดีตนายด่านคนดัง ออกโรงเตือน ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตู แมนฯ ยูไนเต็ด ว่ามีโอกาสหลุดจากทีมได้ตลอด แต่ยัน เด เคอา ยังเป็นนายด่านชั้นยอดอยู่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »