ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 'คล็อปป์' สงสัยใช้วีเออาร์แล้ว ทำไมไม่เป็นจุดโทษ

'คล็อปป์' สงสัยใช้วีเออาร์แล้ว ทำไมไม่เป็นจุดโทษ

Posted 15/09/2019 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล เผยหลังเกมที่เอาชนะนิวคาสเซิล 3-1 ว่าทำไมจังหวะที่โฌแอล มาติป โดนเหนี่ยวในเขตโทษ ถึงไม่เป็นลูกฟาวล์ ทั้งๆที่มีการใช้วีเออาร์แล้ว
 
    เกมที่สนามแอนฟิลด์ ลิเวอร์พูล จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดนนิวคาสเซิล ชิงออกนำตั้งแต่ต้นเกมจากลูกยิงสุดสวยของ เยโทร วิลเล่มส์ จากนั้น ทัพหงส์แดง ตั้งเกมรุกพยายามเจาะเข้าใส่ผู้มาเยือน โดยก่อนที่จะได้ประตูตีเสมอจาก ซาดิโอ มาเน่ นั้น เกิดจังหวะปัญหาในนาที 27 เมื่อโฌแอล มาติป โดน จามาล ลาสเซลลส์ กัปตันทีมสาลิกาดง เหนี่ยวในเขตโทษจากจังหวะลูกเตะมุม จนหมดโอกาสขึ้นโหม่งทำประตู
 
    อย่างไรก็ตาม ตอนแรก ผู้ตัดสิน ไม่ได้เป่าให้จังหวะนี้เป็นลูกฟาวล์แต่อย่างใด และผู้ตัดสินที่ 4 ยืนยันว่าได้พิจารณาจากวีเออาร์แล้ว ซึ่งคำตัดสินยังคงเดิมคือไม่เป็นลูกจุดโทษ จึงทำให้ลิเวอร์พูล เสียประโยชน์จากจุดนี้ ก่อนที่ซาดิโอ มาเน่ จะยิงตีเสมอให้เจ้าถิ่น ในนาทีต่อมา
 

 

    หลังจบเกม เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่เร้ด แมชชีน พูดถึงเรื่องนี้ว่า ตนก็สงสัยว่าทำไมถึงไม่เป็นจุดโทษ ทั้งๆที่ผู้ตัดสินก็ใช้ VAR แล้ว ซึ่งตนมองเห็นต่างว่ามันต้องเป็นลูกฟาวล์
 


    "ผู้ตัดสินที่ 4 บอกผมนะว่าใช้แล้ว(VAR) ผมแปลกใจมากว่าทำไมถึงไม่เป็นจุดโทษ - ใช่ แต่การแปลกใจกับเรื่องแบบนี้มันก็ไม่ได้ช่วยอะไรอยู่ดี
 

    "สำหรับผ

ม มันเป็นจุดโทษชัดเจน แต่ตราบใดที่คุณชนะมันก็คงไม่ใช่เรื่องที่จะเป็นประเด็น แต่หากตอนที่นั่งตรงนี้แล้วเราแพ้ 0-1 ล่ะ เราก็จะต้องพูดถึงเรื่องจุดโทษ"
 
    "มันเป็นจุดโทษ เราไม่สามารถเล่นกับบอลได้ จังหวะนั้น โฌแอล มาติป เหมือนอยู่ในเวทีมวยปล้ำ เขา(ลาสเซลลส์)ดึงมาติป กลางอากาศ - แต่ก่อนเราก็ไม่ได้ใช้ วีเออาร์ ในการตัดสินจังหวะแบบนี้อยู่แล้ว ดังนั้นเราก็ไม่ควรใช้มันในตอนนี้ ก็แค่เป่านกหวีดให้มันจบๆ ไปซะ แล้วก็ยิงลูกจุดโทษ ก็แค่นั้นเอง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คล็อปป์-ฟานไดค์เปิดใจหลังลิเวอร์พูลยึดฝูงแน่น
    เจอร์เก้น คล็อปป์ และ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ เปิดใจหลัง ลิเวอร์พูล ยึดตำแหน่งจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก เอาไว้ได้อย่างเหนียวแน่น
  • ฟีร์มีโน่โชว์!5ประเด็นหลังลิเวอร์พูลพลิกอัดนิวคาสเซิ่ล
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยังคงร้อนแรงต่อเนื่องในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลนี้ หลังเปิดรัง แอนฟิลด์ พิชิต นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมรั้งตำแหน่งจ่าฝูงต่อไปแบบหล่อๆ ด้วยสถิติชนะ 100% มี 15 คะแนนเต็ม จากการลงแข่ง 5 นัด โดยเกมนี้ "สาลิกาดง" ทำเซอร์ไพรส์ด้วยการขึ้นนำก่อนตั้งแต่นาทีที่ 7 แต่ทัพนักเตะ "หงส์แดง" ก็ไม่ได้แสดงให้เห็นถึงความตื่นตระหนก, ตั้งหน้าตั้งตาเล่นไปตามเกมของตัวเอง ซึ่งสุดท้ายก็พลิกซิวชัยได้อย่างงดงาม และนี่คือ 5 ประเด็นที่ได้จากเกมนี้
  • มาเน่ควงซาลาห์ ลิเวอร์พูลเฮรวดแซงดับนิวคาสเซิ่ล ยึดฝูงต่อ
    ลิเวอร์พูล เก็บชัยต่อเนื่อง 5 นัดในซีซั่นนี้ คว้า 15 คะแนนเต็ม หลังพลิกแซงชนะนิวคาสเซิ่ล 3-1 โดยซาดิโอ มาเน่ เหมาสองประตู ตามด้วยโมฮาเหม็ด ซาลาห์อีกหนึ่งเม็ด ในศึกพรีเมียร์ลีก ประจำวันเสาร์ที่ 14 กันยายน 2562
  • ลิเวอร์พูลข่ม-ขอเฮยึดฝูงต่อ! 'ซาลาห์' นำตะบัน,นิวลุ้น 'โชลินตอน' กระซวก
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จ่าฝูงเน้นหนักหวังเก็บชัยเพื่อครองตำแหน่งหัวแถวต่อไปโดยมี โมฮาเหม็ด ซาลาห์ นำล่าตาข่าย เกมรับคม "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 14 ก.ย. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : PPTV HD 36, True Premier HD 1 และ ID Station, เวลา : 18.30 น. ปรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 14 กันยายน 2562 ลิเวอร์พูล - นิวคาสเซิ่ล ถ่ายทอดสด : PPTV HD 36, True Premier HD 1 และ ID Station, เวลา : 18.30 น.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »