ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สารัชเปิดใจหลังพาเมืองทองชนะบุรีรัมย์

สารัชเปิดใจหลังพาเมืองทองชนะบุรีรัมย์

Posted 15/09/2019 by siamsport

เจ้าตังค์ สารัช อยู่เย็น เผยความรู้สึกหลังพาทีมเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดบ้านเอาชนะบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 3-1 โดยบอกว่าชัยชนะครั้งนี้คือรางวัลที่ทำงานหนักมาโดยตลอด
 
     "กินเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดเอสซีจี สเตเดี้ยม เอาชนะบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 3-1 โดยได้ประตูจากโอ บัน ซอค น.4, แดร์เลย์ น.11 และเฮแบร์ตี้ น.48 ส่วนทีมเยือนยิงตีไข่แตกได้จากศุภณัฏฐ์ เหมือนตา ช่วงทดเวลาบาดเจ็บ
 
    ซึ่งหลังจบเกม สารัช อยู่เย็น มิดฟิลด์ดีกรีทีมชาติไทยที่รับบทกัปตันทีมในเกมนี้ เปิดใจให้สัมภาษณ์ถึงชัยชนะครั้งนี้ว่ามันคือรางวัลที่ทุกคนได้ทำงานหนักมาตลอด รวมทั้งขอบคุณแฟนบอลทุกคนที่ส่งใจเชียร์ไม่ว่าจากในสนามหรือทางบ้าน
 
    “ทุกคนรู้ดีว่าการเจอ บุรีรัมย์ นั้นเป็นเกมที่ยากมากๆ เราจะต้องช่วยกัน ต้องมีสมาธิตลอดทั้ง 90 นาที ซึ่งผลการแข่งขันที่ออกมาคือรางวัลแห่งการทำงานหนักของทีม และสิ่งสำคัญที่สุดคือต้องขอบคุณแฟนๆ ทั้งในสนาม รวมไปถึงจากทางบ้าน เพราะพวกคุณ เราจึงรวมพลังกันจนได้ชัยชนะในวันนี้”
 
    สำหรับ เมืองทอง ยูไนเต็ด ขึ้นมาอยู่ที่ 5 ของตาราง แข่ง 26 นัด มี 40 คะแนน ขณะที่บุรีรัมย์ แข่ง 26 นัด มี 48 คะแนน ยั้งรั้งจ่าฝูงต่อไป แต่แข่งมากกว่าอันดับ 2 เชียงราย ยูไนเต็ด ที่ตามหลัง 1 คะแนน อยู่ 1 นัด โดยทัพกว่างโซ้ง มีคิวเจอตราด ช่วงเย็นวันอาทิตย์ นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »