ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ตัวเองถูกหมด!กูร์กตัวส์เผยเหตุหัวเสียใส่อาซาร์

ตัวเองถูกหมด!กูร์กตัวส์เผยเหตุหัวเสียใส่อาซาร์

Posted 16/09/2019 by siamsport

ติโบต์ กูร์กตัวส์ นายด่าน เรอัล มาดริด เผยเหตุผลที่ตนหัวเสียใส่ เอแด็น อาซาร์ จอมทัพค่าตัวแพง ในแมตช์ที่เฉือน เลบันเต้ เกมลีกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยระบุเป็นเพราะแข้งเพื่อนร่วมชาติดันทำบอลเสียถึงสองครั้งในเกมนี้
 
              ติโบต์ กูร์กตัวส์ ผู้รักษาประตูชาวเบลเยียม "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยอมรับตนหัวเสียสุดๆ ใส่ เอแด็น อาซาร์ เพลย์เมกเกอร์จอมเทคนิค หลังแข้งเพื่อนร่วมชาติทำบอลเสียในแมตช์ที่เฉือนชนะ เลบันเต้ 3-2 ที่สนามซานติอาโก้ เบร์นาเบว เกมลา ลีกา เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
 
               เรอัล มาดริด ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นเมื่อพวกเขาทำประตูนำผู้มาเยือน 3-0 ในช่วงครึ่งแรก โดยต้องขอบคุณ คาริม เบนเซม่าที่ซัด 2 ประตู และอีกลูกมาจาก คาเซมิโร่ อย่างไรก็ตามในครึ่งหลังกุนซือซีเนดีน ซีดาน เปลี่ยนตัว คาเซมิโร่ ออกโดยส่ง อาซาร์ ลงสนามแทน แต่กลายเป็นว่า เลบันเต้ คืนฟอร์มไล่ยิง 2 ประตูรวด 
 

              สำหรับฟอร์มของ อาซาร์ ซึ่งเพิ่งจะหายจากอาการบาดเจ็นต้นขาที่ได้รับในช่วงปรีซีซั่น ยังไม่ค่อยน่าประทับใจมากนัก โดย กูร์กตัวส์ ที่เคยเล่นร่วมกับ สตาร์ทีมชาติเบลเยียม สมัยที่ยังค้าแขังกับ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เผยว่าตนโคตรโมโหตอนที่ อาซาร์ ทำบอลเสีย
 

              "เขาเกือบยิงประตูได้ตอนที่เล่นเกมรุก เขามักจะกระชากบอลไปด้วยความเร็วสูง มันเป็นสิ่งที่เขาทำได้เสมอ แต่ผมไม่พอใจอย่างแรงใส่เขาเพราะเขาดันทำบอลเสียถึงสองครั้ง" อดีตนายด่าน "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »