ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » คอนเต้สอนเชิงซาร์รี่เลิกโทษสภาพอากาศ

คอนเต้สอนเชิงซาร์รี่เลิกโทษสภาพอากาศ

Posted 16/09/2019 by siamsport

อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซืออินเตอร์ มิลาน จัดการแนะนำ เมาริซิโอ ซาร์รี่ นายใหญ่ยูเวนตุส ต้องรู้จักสงบปากสงบคำ หลังกล่าวโทษสภาพอากาศมีผลทำให้ฟอร์มการเล่นของ "ม้าลาย" แผ่วในแมตช์บุกเสมอ ฟิออเรนตินา แบบไร้สกอร์
               อันโตนิโอ คอนเต้ เทรนเนอร์ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน แนะ เมาริซิโอ ซาร์รี่ กุนซือ ยูเวนตุส ให้รู้จักสงบจิตสงบใจ หลังนายใหญ่ "ม้าลาย" แสดงความรู้สึกกังวลใจที่ทีมต้องลงแข่งในช่วงบ่ายในแมตช์ที่ทำได้แค่เสมอ ฟิออเรนตินา 0-0 เกมลีกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

               ทัพ "เบียงโคเนรี่" ซึ่งเป็นแมตช์แรกที่ ซาร์รี่ ทำหน้าที่คุมทีมข้างสนามหลังจากหายป่วย จำเป็นต้องเปลี่ยนตัว ดั๊กลาส คอสต้า และ มิราเล็ม ปานิช ในช่วงครึ่งแรกเนื่องจากนักเตะมีปัญหากล้ามเนื้อในช่วงระหว่างที่ลงเล่นที่อาร์เตมิโอ ฟรังคี่ ท่ามกลางอุณหภูมิที่ร้อนระอุ

              หลับจบเกมแบบไร้สกอร์ ซาร์รี่ ได้ออกมาแสดงความกังวลเกี่ยวกับการต้องลงแข่งในสภาพอากาศร้อนอบอ้าว โดยเรื่องนี้ คอนเต้ ซึ่งเคยกุมบังเหียน "ม้าลาย" 3 ฤดูกาล มองว่า ยูเว่ ไม่ควรโทษเรื่องอากาศว่ามีผลกระทบต่อฟอร์มการเล่นของพวกเขา

               "ผมไม่อยากพูดอะไรมากนักเพราะไม่อย่างนั้นผมก็คือต้องลากเอาเรื่องงบประมาณ, ผลประกอบการ และ บัญชีงบดุลมาพูด ผมจะบอกเพียงแค่ว่ามีใครคนหนึ่งที่ตอนนี้ได้คุมทีมที่แข็งแกร่งที่สุด ซึ่งน่าจะรู้สึกผ่อนและสบายใจที่สุดแล้ว" อดีตนายใหญ่ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »