ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลิเวอร์พูลสะดุ้ง!2ยักษ์ลาลีกาจ้องกระชาก2คนสำคัญร่วมทีม

ลิเวอร์พูลสะดุ้ง!2ยักษ์ลาลีกาจ้องกระชาก2คนสำคัญร่วมทีม

Posted 16/09/2019 by siamsport

อาส สื่อของสเปน ตีข่าว เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า สนใจเอา เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล และ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ กองหลัง "หงส์แดง" ไปร่วมงานกับพวกเขา โดยตอนนี้กุนซือของทั้ง 2 ทีมนั้นก็กำลังเสี่ยงที่จะโดนเด้งทั้งคู่ แถมพวกเขาก็มีปัญหาด้านเกมรับอีก
    เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า 2 สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน ให้ความสนใจที่จะดึง เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล และ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ ปราการหลังคนเก่งของ "หงส์แดง" ไปอยู่กับพวกเขาม ตามการเปิดเผยของ อาส สื่อชื่อดังของแดนกระทิงดุ

    นับตั้งแต่ที่เข้าไปทำงานกับทีมเมื่อช่วงเดือนตุลาคม ปี 2015 คล็อปป์ ก็พัฒนา ลิเวอร์พูล ได้อย่างยอดเยี่ยมมาโดยตลอดจนซีซํ่นก่อนถึงขนาดได้แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ไปครอง ขณะที่ ฟาน ไดค์ ก็กลายเป็นหนึ่งในกองหลังที่เก่งที่สุดของโลกในยุคนี้ไปแล้ว และเพิ่งได้รางวัลนักฟุตบอลชายยอดเยี่ยมประจำปี 2019 ของสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) ไปครองหมาดๆ

    เป็นที่เชื่อกันว่าตอนนี้ทั้ง ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด และ เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ นายใหญ่ บาร์เซโลน่า ต่างก็มีโอกาสที่จะโดนปลดออกจากตำแหน่ง โดยรายของ ซีดาน ว่ากันว่า ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานของทีมไม่พอใจผลงานของทีมในฤดูกาลนี้มากๆ เพราะทั้งที่ทุ่มเงินไปกับการเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ราว 300 ล้านปอนด์ (ประมาณ 11,400 ล้านบาท) แต่ฟอร์มกลับไม่ดีเท่าที่ควร จากการที่ทัพ "ราชันชุดขาว" เก็บไป 8 คะแนน จากการลงเล่น 4 นัด

    ทางฝั่ง บัลเบร์เด้ ก็กำลังโดนบอร์ดบริหารของทีมกดดันว่าจำเป็นต้องคว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลนี้มาครองให้ได้ หลังจากที่ "อาซูลกราน่า" ไม่ได้สัมผัสกับถ้วย "บิ๊กเอียร์" มาตั้งแต่ฤดูกาล 2014-15 ซึ่งที่จริงตอนแรก บาร์เซโลน่า ก็ทำท่าว่าจะมีลุ้นได้แชมป์เมื่อซีซั่นก่อน จากการที่ไปถึงรอบรองชนะเลิศ แถมนัดแรกของรอบนั้นยังชนะ ลิเวอร์พูล ไปก่อน 3-0 แต่สุดท้ายทีมของ คล็อปป์ ก็ชนะ 4-0 ในนัดสอง จนทำให้ บาร์เซโลน่า ต้องตกรอบจากการแพ้ด้วยสกอร์รวม 2 นัด 3-4

    สำหรับรายของ ฟาน ไดค์ นั้น ทั้งฝั่ง เรอัล และ บาร์เซโลน่า ต่างก็เชื่อว่าจะเข้าไปแก้ปัญหาในด้านเกมรับของพวกเขาได้เป็นอย่างดี โดยคู่เซนเตอร์แบ็กของ เรอัล ที่ดูมีฝีเท้ายอดเยี่ยมในตอนนี้มีแค่ เซร์คิโอ รามอส กับ ราฟาแอล วาราน เท่านั้น ซึ่งรายแรกก็อายุ 34 ปีเข้าไปแล้ว ส่วน บาร์เซโลน่า ก็มีปัญหาด้านเกมรับมาตั้งแต่ฤดูกาลก่อน และซีซั่นนี้ก็เสียประตูในลีกไปแล้วถึง 7 ลูก

    อย่างไรก็ตาม ทั้งสองทีมก็น่าจะเจองานยากพอตัวในการเกลี้ยกล่อมทั้งคู่ให้ไปร่วมงานกับพวกเขา หลังจากที่ คล็อปป์ ยังมีสัญญากับ ลิเวอร์พูล ถึงช่วงซัมเมอร์ ปี 2022 และเคยบอกเองว่าตั้งใจจะอยู่กับทีมให้ครบตามสัญญา ขณะที่ ฟาน ไดค์ ก็เหลือสัญญากับทีมถึงช่วงซัมเมอร์ ปี 2023

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฉ!โซลชาเตือนลินการ์ด,แรชฟอร์ดมีสมาธิกับฟุตบอล
    สื่อผู้ดี แฉ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เรียก เจสซี่ ลินการ์ด และ มาร์คัส แรชฟอร์ด มาพูดคุยเป็นการส่วนตัว เพื่อปรับทัศนคติของทั้งคู่ว่าควรจะมีสมาธิกับการเล่นฟุตบอล มากกว่าไปหมกมุ่นเรื่องในสื่อออนไลน์ และธุรกิจแฟชั่น
  • ตัวเองถูกหมด!กูร์กตัวส์เผยเหตุหัวเสียใส่อาซาร์
    ติโบต์ กูร์กตัวส์ นายด่าน เรอัล มาดริด เผยเหตุผลที่ตนหัวเสียใส่ เอแด็น อาซาร์ จอมทัพค่าตัวแพง ในแมตช์ที่เฉือน เลบันเต้ เกมลีกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยระบุเป็นเพราะแข้งเพื่อนร่วมชาติดันทำบอลเสียถึงสองครั้งในเกมนี้
  • ต้องกำจัดใคร! แกรี่ชี้ต้องให้เวลาโซลชาเขี่ยแข้งขยะทิ้ง
    แกรี่ เนวิลล์ อดีตยอดแบ็กขวาแมนฯ ยูไนเต็ด ถึงขนาดเปรียบเทียบนักเตะบางคนของ "ปีศาจแดง" ว่าเป็นขยะ ซึ่ง โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ต้องกำจัดคนเหล่านั้นให้พ้นๆ โดยอาจจะต้องใช้เวลา 3-4 ช่วงตลาดซื้อขายถึงจะกำจัดคนเหล่านั้นได้หมด
  • 'คล็อปป์' สงสัยใช้วีเออาร์แล้ว ทำไมไม่เป็นจุดโทษ
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล เผยหลังเกมที่เอาชนะนิวคาสเซิล 3-1 ว่าทำไมจังหวะที่โฌแอล มาติป โดนเหนี่ยวในเขตโทษ ถึงไม่เป็นลูกฟาวล์ ทั้งๆที่มีการใช้วีเออาร์แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »