ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สยองฟอร์ม!บรูซยกฟีร์มีโน่ลีลาเหมือนตำนานแมนยู

สยองฟอร์ม!บรูซยกฟีร์มีโน่ลีลาเหมือนตำนานแมนยู

Posted 16/09/2019 by siamsport

สตีฟ บรูซ นายใหญ่นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ซูฮกความสุดยอดของ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ดาวเตะพรสวรรค์ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล หลังได้เห็นความเก่งฉกาจของนักเตะในแมตช์สอย "สาลิกาดง" พร้อมยกมีลีลาเด็ดดวงโดนใจเฉกเช่น เอริก คันโตน่า ตำนาน แมนฯ ยูไนเต็ด
                สตีฟ บรูซ ผู้จัดการทีม "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เปรียบเทียบ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ กองหน้าชาวบราซิเลียนของ ลิเวอร์พูล เหมือนกับ เอริก คันโตน่า ตำนาน "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังเห็นลีลานักเตะสุดแพรวพราวในเกมพรีเมียร์ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

                เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ "หงส์แดง" จำเป็นต้องส่ง ฟีร์มีโน่ ลงเล่นในช่วงครึ่งแรกแทนที่ ดิว็อค โอริกี้ ที่มีปัญหาบาดเจ็บข้อเท้า และงานนี้สตาร์จอมพลิ้วทีมชาติบราซิล โชว์ฟอร์มสุดเหลือเชื่อด้วยการป่วนแนวรับของ นิวคาสเซิ่ล จนพังไม่เป็นท่าแถมยังทำ 2 แอสซิสต์ให้ต้นสังกัดในชัยชนะ 3-1 ด้วย

                บรูซ ที่เคยมีโอกาสได้เล่นร่วมกับ เอริก คันโตน่า สมัยที่ค้าแข้งกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงต้นยุค 90 ยอมรับว่า ฟีร์มีโน่ ซึ่งโชว์การไขว้บอลส่งให้ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ หลุดเข้าไปยิงประตูที่สาม เป็นนักเตะสุดพิเศษและทำให้ตนย้อนนึกถึงความเก่งฉกาจของ "ก็องโต้"

                "ฟีร์มีโน่ เหมือนกับ คันโตน่า ซึ่งมักจะเขาลากบอลเข้าไปในพื้นที่แคบๆ และเขาก็ทำได้สบายเหมือนเป็นเรื่องธรรมชาติ ซึ่งกองหลังมักจะมีปัญหาในการรับมือ ช่วงที่ผ่านมาผมไม่ได้มองว่าเขามีอะไรเหมือนกับ เอริก แต่เมื่อคุณได้เห็นเขาเล่นที่นี่ (แอนฟิลด์) ในวันนี้ (วันเสาร์) และสิ่งที่เขาทำให้กับพวกเขา มันสมบูรณ์แบบที่สุด และ คันโตน่า ก็เคยทำแบบนี้กับเรา"

                "สมัยก่อนเรามี (ไรอัน)กิ๊กส์  กับ (อังเดร) แคนเชลสกี้ส์ ที่มีความเร็วอันยอดเยี่ยม และสร้างความปั่นป่วนตรงริมเส้นได้ดีเหมือน 2 ปีกของลิเวอร์พูลในตอนนี้ และสมัยก่อนก็ยังมี  คันโตน่า  ที่ถอยลงมาเล่นลึก  ซึ่งคู่แข่งก็ตามไปรับมือกับเขาได้ยากด้วย และ  ฟีร์มีโน่ ก็กำลังทำแบบเดียวกับ คันโตน่า อยู่" บรูซ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิทธิพิเศษ!แมนยูยอมละเมิดกฏโน้มน้าวเดเคอาต่อสัญญาสำเร็จ
    เดอะ ไทม์ส สื่อชื่อดังของเกาะอังกฤษ ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด ถึงขนาดยอมให้ ดาบิด เด เคอา ไม่ต้องโดนหักค่าเหนื่อยหากทีมชวดตั๋วลุย แชมเปี้ยนส์ ลีก จนโน้มน้าวใจให้อีกฝ่ายต่อสัญญาได้สำเร็จ ทั้งที่พวกเขาใช้กฎนี้กับนักเตะทุกคนมาระยะหนึ่งแล้ว
  • ลุ้นกัน!คล็อปป์เผยความคืบหน้าอาการเจ็บโอริกี้
    เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ชาวเยอรมันของลิเวอร์พูล เผยความคืบหน้าเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บข้อเท้าของ ดิว็อค โอริก้า หัวหอกตัวเก่งที่เจอโรคเดี้ยงในเกมทุบ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยนักเตะจะต้องเข้ารับการสแกน และหวังว่าอาการจะไม่รุนแรง
  • ลิเวอร์พูลสะดุ้ง!2ยักษ์ลาลีกาจ้องกระชาก2คนสำคัญร่วมทีม
    อาส สื่อของสเปน ตีข่าว เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า สนใจเอา เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล และ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ กองหลัง "หงส์แดง" ไปร่วมงานกับพวกเขา โดยตอนนี้กุนซือของทั้ง 2 ทีมนั้นก็กำลังเสี่ยงที่จะโดนเด้งทั้งคู่ แถมพวกเขาก็มีปัญหาด้านเกมรับอีก
  • แฉ!โซลชาเตือนลินการ์ด,แรชฟอร์ดมีสมาธิกับฟุตบอล
    สื่อผู้ดี แฉ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เรียก เจสซี่ ลินการ์ด และ มาร์คัส แรชฟอร์ด มาพูดคุยเป็นการส่วนตัว เพื่อปรับทัศนคติของทั้งคู่ว่าควรจะมีสมาธิกับการเล่นฟุตบอล มากกว่าไปหมกมุ่นเรื่องในสื่อออนไลน์ และธุรกิจแฟชั่น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »