ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ปูด!ยูเวนตุสเล็งคว้าสตาร์แมนยูร่วมทัพซัมเมอร์

ปูด!ยูเวนตุสเล็งคว้าสตาร์แมนยูร่วมทัพซัมเมอร์

Posted 16/09/2019 by siamsport

สื่อผู้ดี เผย ยูเวนตุส เล็งของฟรีอีกแล้วโดยพวกเขาจะกระชากตัว เนมานย่า มาติช มิดฟิลด์จอมเก๋าจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์หน้า หลังนักเตะจะหมดสัญญากับ "ปีศาจแดง" เมื่อจบฤดูกาลนี้ และสถานการณ์ขยายสัญญายังไม่มีความคืบหน้า
              ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี แสดงความสนใจอยากเซ็นสัญญากับ เนมานย่า มาติช กองกลางมากประสบการณ์ในช่วงซัมเมอร์หน้า หลังจากที่ทัพ "ม้าลาย" พลาดได้ตัว ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์แชมป์โลก จากการเปิดเผยของ เดอะ ซัน สื่อดังในประเทศอังกฤษ

             สัญญาปัจจุบันของ มาติช กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะหมดลงเมื่อจบฤดูกาล 2019/20 แม้ "ปีศาจแดง" จะใช้ออปชั่นขยายสัญญากับนักเตะออกไปอีก 1 ปีก็ตาม กระนั้น "เดอะ ซัน" เปิดเผยว่า ดาวเตะทีมชาติเซอร์เบีย ไม่ค่อยมีความสุขกับต้นสังกัด เนื่องจากไม่ได้รับโอกาสลงสนามมากนัก

             แม้เกมล่าสุด ดาวเตะวัย 31 ปีจะได้ลงสนามเป็นตัวจริงในแมตช์เฉือน "เดอะ ฟ็อกซ์" เลสเตอร์ ซิตี้ 1-0 ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เกมลีกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้ 4 แมตช์ในเกมพรีเมียร์ลีกชื่อของเขาเป็นเพียงตัวสำรองเท่านั้น

              ขณะที่ ยูเว่ เคยมีข่าวอยากดึง ป็อกบา กลับมาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่สุดท้ายไม่ประสบความสำเร็จ โดยแชมป์ เซเรีย อา  ซีซั่นที่ผ่านมา  ซึ่งเซ็นสัญญากับ อารอน แรมซี่ย์ และอาเดรียง ราบิโอต์ แบบไม่เสียค่าตัว คิดที่จะคว้าตัว มาติช ซึ่งย้ายจาก เชลซี มาเล่นกับ แมนฯ ยูฯ เมื่อปี 2017 และลงเล่น 88 แมตช์แต่ยังไม่เคยได้แชมป์อะไรเลยกับ "เร้ด เดวิลส์" แบบฟรีเอเยนต์ในช่วงปีหน้าด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สยองฟอร์ม!บรูซยกฟีร์มีโน่ลีลาเหมือนตำนานแมนยู
    สตีฟ บรูซ นายใหญ่นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ซูฮกความสุดยอดของ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ดาวเตะพรสวรรค์ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล หลังได้เห็นความเก่งฉกาจของนักเตะในแมตช์สอย "สาลิกาดง" พร้อมยกมีลีลาเด็ดดวงโดนใจเฉกเช่น เอริก คันโตน่า ตำนาน แมนฯ ยูไนเต็ด
  • สิทธิพิเศษ!แมนยูยอมละเมิดกฏโน้มน้าวเดเคอาต่อสัญญาสำเร็จ
    เดอะ ไทม์ส สื่อชื่อดังของเกาะอังกฤษ ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด ถึงขนาดยอมให้ ดาบิด เด เคอา ไม่ต้องโดนหักค่าเหนื่อยหากทีมชวดตั๋วลุย แชมเปี้ยนส์ ลีก จนโน้มน้าวใจให้อีกฝ่ายต่อสัญญาได้สำเร็จ ทั้งที่พวกเขาใช้กฎนี้กับนักเตะทุกคนมาระยะหนึ่งแล้ว
  • แฉ!โซลชาเตือนลินการ์ด,แรชฟอร์ดมีสมาธิกับฟุตบอล
    สื่อผู้ดี แฉ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เรียก เจสซี่ ลินการ์ด และ มาร์คัส แรชฟอร์ด มาพูดคุยเป็นการส่วนตัว เพื่อปรับทัศนคติของทั้งคู่ว่าควรจะมีสมาธิกับการเล่นฟุตบอล มากกว่าไปหมกมุ่นเรื่องในสื่อออนไลน์ และธุรกิจแฟชั่น
  • ต้องกำจัดใคร! แกรี่ชี้ต้องให้เวลาโซลชาเขี่ยแข้งขยะทิ้ง
    แกรี่ เนวิลล์ อดีตยอดแบ็กขวาแมนฯ ยูไนเต็ด ถึงขนาดเปรียบเทียบนักเตะบางคนของ "ปีศาจแดง" ว่าเป็นขยะ ซึ่ง โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ต้องกำจัดคนเหล่านั้นให้พ้นๆ โดยอาจจะต้องใช้เวลา 3-4 ช่วงตลาดซื้อขายถึงจะกำจัดคนเหล่านั้นได้หมด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »