ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอเจนต์เผยปัจจัยหลักคล็อปป์ขยายสัญญาลิเวอร์พูล

เอเจนต์เผยปัจจัยหลักคล็อปป์ขยายสัญญาลิเวอร์พูล

Posted 17/09/2019 by siamsport

ตัวแทนคู่ใจ เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่เลือดด๊อยท์ชของ ลิเวอร์พูล เผยว่าเรื่องการขยายสัญญาใหม่กับลูกค้าของตนอาจจะเกี่ยวพันกับเรื่องสภาพอากาศในประเทศอังกฤษ ระบุเมืองผู้ดีมีสภาพอากาศที่แปรปรวน และอาจทำให้ คล็อปป์ เบื่อหน่ายที่จะต้องเจอกับเรื่องแบบนี้

    มาร์ค โคซิคเก้ เอเจนต์ส่วนตัว เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมคนเก่ง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยสภาพอากาศในเมืองผู้ดี อาจจะเป็นปัจจัยสำคัญสำหรับการเจรจาเรื่องขยายสัญญาฉบับใหม่กับ กุนซือชาวเยอรมัน

    สัญญาปัจจุบันของ คล็อปป์ กับ "เดอะ เร้ดส์" จะหมดลงในปี 2022 และสโมสรพยายามที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่กับกุนซือเลือดด๊อยท์ช ซึ่งนำต้นสังกัดผงาดคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา แต่จนถึงตอนนี้ยังไม่มีความคืบหน้าใดๆ ทั้งสิ้น

    โคซิคเก้ ยอมรับว่าการต่อสัญญาฉบับใหม่อาจจะเกี่ยวพันกับสภาพอากาศในประเทศอังกฤษด้วย "เจอร์เก้น มีสัญญาถึงปี 2022 และไม่มีอะไรเป็นความลับที่สโมสรอยากขยายสัญญา เรายังคงมีเวลาพอสมควรในเรื่องนี้ เราต้องรอดูว่าทุกๆ อย่างจะพัฒนามากแค่ไหน และการเปลี่ยนแปลงภูมิอากาศในอังกฤษ หรือเยอรมนีจะดีขึ้นหรือไม่"

    "ไม่ควรประเมินเรื่องนี้ต่ำเกินไป (สภาพอากาศแย่ทำให้คล็อปป์ กังวลใจ) ผมยังจำได้ตอนเดือนพฤศจิกายน หรือธันวาคม) ลิเวอร์พูลเป็นฝ่ายแรกที่สอบถามเรื่องการขยายสัญญา ผมตอบไปว่า -รอก่อน- อุลล่า (ภรรยาของคล็อปป์) และ เจอร์เก้น ตื่นขึ้นมาตอนเช้าและท้องฟ้ายังมืดอยู่เลย"

    "ตอนที่พวกเขานัดพบอีกครั้งในช่วงเย็น ท้องฟ้าก็ยังมืด หรือมีเมฆครึ้มๆ แล้วก็ฝนตกปรอยๆ ในช่วงระหว่างพักเบรกหนีหนาวในเยอรมนี ถ้าสภาพอากาศเลวร้าย ทุกสโมสรจะได้พักผ่อน 2 สัปดาห์ จากนั้นค่อยกลับมาและเข้าแค้มป์ฝึกซ้อมท่ามกลางแสงแดดอุ่นๆ ช่วงเวลานี้บางครั้งโค้ชในอังกฤษต้องเตรียมทีมถึง 13 แมตช์ พวกเขาทั้งเหนื่อยล้า และมันไม่ใช่เรื่องง่ายๆ เลย" เอเจนต์คู่ใจคล็อปป์ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สยองฟอร์ม!บรูซยกฟีร์มีโน่ลีลาเหมือนตำนานแมนยู
    สตีฟ บรูซ นายใหญ่นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ซูฮกความสุดยอดของ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ดาวเตะพรสวรรค์ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล หลังได้เห็นความเก่งฉกาจของนักเตะในแมตช์สอย "สาลิกาดง" พร้อมยกมีลีลาเด็ดดวงโดนใจเฉกเช่น เอริก คันโตน่า ตำนาน แมนฯ ยูไนเต็ด
  • ลุ้นกัน!คล็อปป์เผยความคืบหน้าอาการเจ็บโอริกี้
    เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ชาวเยอรมันของลิเวอร์พูล เผยความคืบหน้าเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บข้อเท้าของ ดิว็อค โอริก้า หัวหอกตัวเก่งที่เจอโรคเดี้ยงในเกมทุบ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยนักเตะจะต้องเข้ารับการสแกน และหวังว่าอาการจะไม่รุนแรง
  • ลิเวอร์พูลสะดุ้ง!2ยักษ์ลาลีกาจ้องกระชาก2คนสำคัญร่วมทีม
    อาส สื่อของสเปน ตีข่าว เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า สนใจเอา เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล และ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ กองหลัง "หงส์แดง" ไปร่วมงานกับพวกเขา โดยตอนนี้กุนซือของทั้ง 2 ทีมนั้นก็กำลังเสี่ยงที่จะโดนเด้งทั้งคู่ แถมพวกเขาก็มีปัญหาด้านเกมรับอีก
  • แฉ!โซลชาเตือนลินการ์ด,แรชฟอร์ดมีสมาธิกับฟุตบอล
    สื่อผู้ดี แฉ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เรียก เจสซี่ ลินการ์ด และ มาร์คัส แรชฟอร์ด มาพูดคุยเป็นการส่วนตัว เพื่อปรับทัศนคติของทั้งคู่ว่าควรจะมีสมาธิกับการเล่นฟุตบอล มากกว่าไปหมกมุ่นเรื่องในสื่อออนไลน์ และธุรกิจแฟชั่น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »